Combo Nâng Cao Kĩ Năng Marketing Cho Người Kinh Doanh: Inbound Marketing – Thu Hút Thế Giới Về Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến + Thế Mới Là Marketing (This Is Marketing)

Sách Combo Nâng Cao Kĩ Năng Marketing Cho Người Kinh Doanh: Inbound Marketing – Thu Hút Thế Giới Về Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến + Thế Mới Là Marketing (This Is Marketing) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả:  Nhiều Tác Giả.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3eRXnwR

1. Review sách Combo Nâng Cao Kĩ Năng Marketing Cho Người Kinh Doanh: Inbound Marketing – Thu Hút Thế Giới Về Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến + Thế Mới Là Marketing (This Is Marketing)

Sách ebook review Combo Nâng Cao Kĩ Năng Marketing Cho Người Kinh Doanh: Inbound Marketing – Thu Hút Thế Giới Về Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến + Thế Mới Là Marketing (This Is Marketing) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả:  Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 250.500 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Nâng Cao Kĩ Năng Marketing Cho Người Kinh Doanh: Inbound Marketing – Thu Hút Thế Giới Về Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến + Thế Mới Là Marketing (This Is Marketing)

Sách Combo Nâng Cao Kĩ Năng Marketing Cho Người Kinh Doanh: Inbound Marketing – Thu Hút Thế Giới Về Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến + Thế Mới Là Marketing (This Is Marketing) Tác giả:  Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Nhiều công ty phát hành Loại bìa Bìa mềm SKU 5697335812450.

3. Mô tả sách Combo Nâng Cao Kĩ Năng Marketing Cho Người Kinh Doanh: Inbound Marketing – Thu Hút Thế Giới Về Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến + Thế Mới Là Marketing (This Is Marketing)

Combo Nâng Cao Kĩ Năng Marketing Cho Người Kinh Doanh: Inbound Marketing – Thu Hút Thế Giới Về Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến + Thế Mới Là Marketing (This Is Marketing) 1.Inbound Marketing – Thu Hút Thế Giới Về Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến Thế giới đang bước vào kỷ nguyên của những cuộc chuyển dịch. Những cách thức sử dụng các công cụ trực tuyến để tối ưu tiện ích cho người mua đồng thời tiết kiệm chi phí và thời gian cho người bán ngày càng bùng nổ, dẫn đầu trong số đó là inbound marketing. Từ việc gián đoạn hoạt động của khách hàng để phát đi những thông điệp về sản phẩm – phát tờ rơi nơi ngã tư, chen đoạn quảng cáo vào bộ phim đang chiếu, thực hiện các cuộc gọi mời chào sản phẩm… – chúng ta chuyển sang cung cấp những thông tin hấp dẫn, hữu ích trên chính trang web của mình để thu hút khách hàng truy cập, tìm đến. Với inbound marketing, chúng ta mở ra cuộc đối thoại hai chiều cùng khách hàng thay vì một chiều như cách thức truyền thống. Trong cuốn sách Inbound Marketing, bạn sẽ tìm thấy hàng loạt chiến lược phát triển dựa vào các công cụ như Instagram, Foursquare, Google+, Twitter… Những nền tảng này vẫn không ngừng được phát triển và đưa ra thị trường. Tính đến cuối năm 2018, Twitter có 330 triệu người dùng, Facebook phát triển lên đến 2,07 tỷ người dùng, Instagram cán mức 800 triệu người dù Tầm quan trọng của internet đã và đang thực sự bùng nổ với hơn 4 tỷ người truy cập trên toàn thế giới. Tiếp cận khách hàng bằng các công cụ trực tuyến chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Bạn sẽ tìm thấy hàng trăm ý tưởng, công cụ và kỹ thuật thực tiễn có thể áp dụng ngay cho chính doanh nghiệp của mình trong Inbound Marketing. Quyển sách này được viết bởi hai chuyên gia marketing Brian Halligan và Dharmesh Shah – những người khai sinh thuật ngữ inbound marketing và ứng dụng nó để xây dựng Hubspot. Hãy khám phá những kiến thức thú vị, dễ hiểu trong Inbound Marketing để tham gia ngay vào cuộc cách mạng này và tận hưởng thành quả được tìm kiếm bởi những khách hàng tiềm năng của mình. 2.Thế Mới Là Marketing (This Is Marketing) Một cách tiếp cận mang tính “thay đổi cuộc chơi đối” với MARKETING, KINH DOANH và QUẢNG CÁO. Dù dịch vụ hay sản phẩm của bạn là gì đi nữa, thì cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách tô điểm “diện mạo” sao cho thật hấp dẫn, từ đó thu hút được những khách hàng tiềm năng mong muốn nhất. Seth đã kết hợp tài tình tầm nhìn, quan sát và những ví dụ đáng nhớ để chỉ cho bạn: Gây dựng chữ tín và thiện cảm với khách hàng mục tiêu. Làm chủ nghệ thuật định vị – xác định cả khách hàng mục tiêu cũng như khách hàng không phải mục tiêu. Tìm ra cách tốt nhất để đạt được các mục tiêu marketing là giúp những người khác trở thành người họ muốn trở thành. Tại sao những phương pháp quảng cáo, marketing và quảng bá thương hiệu không còn hiệu quả. Vai trò quan trọng của áp lực trước bất cứ quyết định mua (không mua) hàng… Hãy làm mọi điều tuyệt vời cho những người bạn quan tâm và cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách thực hiện điều đó!