Sách Combo Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Của Doanh Nghiệp – Bí Quyết Những Nhà Lãnh Đạo Tạo Nên Đội Nhóm Bất Khả Chiến Bại Và Thành Tích Thần Kỳ (100 Phương Pháp Truyền Động Lực Cho Đội Nhóm Chiến Thắng + Những Thách Thức Của Nhà Lãnh Đạo + Để Xây Dựng Doanh Nghiệp Hiệu Quả) tặng kèm bookmark Sáng Tạo pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3ubIlZf
1. Review sách Combo Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Của Doanh Nghiệp – Bí Quyết Những Nhà Lãnh Đạo Tạo Nên Đội Nhóm Bất Khả Chiến Bại Và Thành Tích Thần Kỳ (100 Phương Pháp Truyền Động Lực Cho Đội Nhóm Chiến Thắng + Những Thách Thức Của Nhà Lãnh Đạo + Để Xây Dựng Doanh Nghiệp Hiệu Quả) tặng kèm bookmark Sáng Tạo
Sách ebook review Combo Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Của Doanh Nghiệp – Bí Quyết Những Nhà Lãnh Đạo Tạo Nên Đội Nhóm Bất Khả Chiến Bại Và Thành Tích Thần Kỳ (100 Phương Pháp Truyền Động Lực Cho Đội Nhóm Chiến Thắng + Những Thách Thức Của Nhà Lãnh Đạo + Để Xây Dựng Doanh Nghiệp Hiệu Quả) tặng kèm bookmark Sáng Tạo file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 466.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Của Doanh Nghiệp – Bí Quyết Những Nhà Lãnh Đạo Tạo Nên Đội Nhóm Bất Khả Chiến Bại Và Thành Tích Thần Kỳ (100 Phương Pháp Truyền Động Lực Cho Đội Nhóm Chiến Thắng + Những Thách Thức Của Nhà Lãnh Đạo + Để Xây Dựng Doanh Nghiệp Hiệu Quả) tặng kèm bookmark Sáng Tạo
Sách Combo Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Của Doanh Nghiệp – Bí Quyết Những Nhà Lãnh Đạo Tạo Nên Đội Nhóm Bất Khả Chiến Bại Và Thành Tích Thần Kỳ (100 Phương Pháp Truyền Động Lực Cho Đội Nhóm Chiến Thắng + Những Thách Thức Của Nhà Lãnh Đạo + Để Xây Dựng Doanh Nghiệp Hiệu Quả) tặng kèm bookmark Sáng Tạo Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Alphabooks SKU 1389495662221.
3. Mô tả sách Combo Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Của Doanh Nghiệp – Bí Quyết Những Nhà Lãnh Đạo Tạo Nên Đội Nhóm Bất Khả Chiến Bại Và Thành Tích Thần Kỳ (100 Phương Pháp Truyền Động Lực Cho Đội Nhóm Chiến Thắng + Những Thách Thức Của Nhà Lãnh Đạo + Để Xây Dựng Doanh Nghiệp Hiệu Quả) tặng kèm bookmark Sáng Tạo
Bộ sách gồm 3 cuốn: 1. 100 Phương Pháp Truyền Động Lực Cho Đội Nhóm Chiến Thắng Để duy trì động lực trong nhóm của họ, đòi hỏi các nhà quản lý phải tìm cách để gạt cảm xúc của mình sang một bên, nắm lấy quyền làm chủ đối với những mong muốn mà nhân viên không nhất thiết phải hiểu hoặc chấp nhận, và giành được trái tim và tâm trí. Còn đối với nhân viên, đòi hỏi phải hiểu và thích ứng một cách nhanh nhất để đảm bảo được yêu cầu của cấp trên. Tất cả đều nằm trong cuốn “100 phương pháp truyền động lực cho đội nhóm chiến thắng”. Cách những nhà lãnh đạo xuất chúng tạo ra thành tích Bạn có thấy rằng khi chúng ta có một tinh thần làm việc tốt thì hiệu quả mang lại sẽ cao hơn rất nhiều so với tinh thần chán nản phải không nào? Khi bạn gặp áp lực trong công việc, bạn chịu sự đè đầu từ cấp trên, hay bạn khó thở trong cuộc sống chật vật nhưng không biết làm cách nào để thoát ra khỏi nó. Bạn nên biết toàn cầu hoá, tiến bộ nhanh chóng của công nghệ và sự chú trọng ngày càng hiệu quả đã đòi hỏi sự hoàn hảo hơn ở chúng ta. 100 phương pháp truyền động lực cho đội nhóm chiến thắng Để có thể giúp chính nhân viên có thể đạt được kết quả cao trong công việc, cuốn sách “100 phương pháp truyền động lực cho đội nhóm chiến thắng” sẽ giúp bất cứ ai trong công việc hay cuộc sống. Cuốn sách bao gồm sự tôn trọng dành cho giao thiệp và những quyết định nhanh chóng mà cộng đồng toàn cầu đòi hỏi. Tính quan trọng của sự tự lãnh đạo cá nhân và năng lượng từ cơ thể là nội dung được thêm vào trong các nguyên tắc lãnh đạo – những nguyên tắc đã làm cho ấn bản đầu tiên của cuốn sách trở nên nổi tiếng với những nhà lãnh đạo, quản lý của mọi loại tổ chức, từ tập thể, giáo dục, phi lợi nhuận tới cả cộng đồng, và thậm chí đến với những gia đình. Thúc đẩy con người, đòi hỏi phải có một sự kết nối tới những khát khao sâu thẳm nhất trong họ. Đây không chỉ là việc thúc đẩy ai đó lên bằng một loạt kiến thức “làm thế nào”. Sự biến đổi quan trọng hơn kiến thức. Hành động là tất cả. Một người biết thúc đẩy người khác sẽ quan trọng hành động hơn là niềm tin. Bạn sẽ được cải thiện và nâng cao những kĩ năng để trở thành một người lãnh đạo, có khả năng thúc đẩy người khác cùng cảm nhận sự hào hứng giống như mình trước thị trường toàn cầu và những tiềm năng của nó. 10 phương pháp mới thúc đẩy con người mà chúng tôi thêm vào trong cuốn sách này là những điều đã có hiệu quả với chúng tôi và khách hàng. Chúng không phải là lý thuyết. Và vì chúng không chỉ là lý thuyết, chúng tôi mong muốn bạn hãy áp dụng ngay lập tức, và coi chúng là công cụ, không phải những nguyên tắc. 2. Những Thách Thức Của Nhà Lãnh Đạo Lãnh đạo giỏi hoàn thành mọi việc Lãnh đạo tài năng truyền cảm hứng để đạt được thành công vượt trội. Thương trường luôn thay đổi chóng mặt còn các nhà lãnh đạo phải luôn bắt kịp và sẵn sàng đương đầu với mọi rủi ro tiềm ẩn khi thay đổi. Cách thức làm việc, nguồn động lực và kỳ vọng của lực lượng lao động ngày nay cũng vô cùng khác nhau – vì thế những cách thức lãnh đạo cũ đang dần mất đi hiệu quả. Những thách thức của nhà lãnh đạo – cuốn cẩm nang ra đời dựa trên những nghiên cứu thực tế và được chấp bút bởi hai chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kỹ năng lãnh đạo – sẽ làm rõ sự khác biệt giữa “lãnh đạo giỏi” và “lãnh đạo tài năng”, chỉ ra những bí kíp thu hẹp khoảng cách giữa “hoàn thành mọi việc” và “truyền cảm hứng để đạt được thành công vượt trội”. Cuốn sách giúp mọi độc giả đã, đang và sẽ trở thành các nhà lãnh đạo trong tương lai: Có được tầm nhìn sâu sắc về vai trò quan trọng của lãnh đạo trong tình hình phát triển chung của tổ chức. Vượt qua hành trình đầy gian khổ để tiếp cận những mối quan hệ công việc định hướng tinh thần đồng đội. Khích lệ và truyền cảm hứng cho nhân viên để họ có thể đập tan những rào cản của bản thân và tổ chức để tự tin hoàn thành tốt công việc của mình. Thôi thúc đội ngũ nhân viên “hòa nhập” nhưng không “hòa tan” trong hành trình hội nhập toàn cầu. 3. Để Xây Dựng Doanh Nghiệp Hiệu Quả Xây dựng một doanh nghiệp cho riêng mình là ước mơ của rất nhiều người. Nhưng phần lớn các doanh nghiệp nhỏ sau khi thành lập đều đi theo mô hình: – Thành lập – phát triển nhanh chóng – Phát triển chậm lại – Ổn định, không phát triển – suy yếu – chuyển nhượng. – Tại sao rất nhiều người bước vào kinh doanh để cuối cùng thất bại? – Họ đã rút ra những bài học gì? – Tại sao hiện nay có rất nhiều tài liệu hướng dẫn để một doanh nghiệp nhỏ thành công, nhưng rất ít người làm được? Để xây dựng doanh nghiệp hiệu quả sẽ trả lời câu hỏi đó. Nếu bạn đang sở hữu hoặc muốn sở hữu một doanh nghiệp nhỏ, thì đây là cuốn sách dành riêng cho bạn. Cuốn sách mang đến cho bạn 4 ý tưởng sâu sắc mà nếu thấu hiểu được, bạn sẽ có thêm kiến thức và sức mạnh để tạo dững một doanh nghiệp nhỏ phát triển bền vững. Còn nếu bỏ qua, bạn sẽ giống như hàng nghìn người đầu tư công sức, tiền bạc và cả cuộc sống để khởi nghiệp nhưng vẫn thất bại, hay phải vất vả vật lộn chỉ để duy trì sự tồn tại ngắc ngoải cho doanh nghiệp của mình. Gerber chỉ ra một thực tế là hầu hết các chủ doanh nghiệp nhỏ đều xuất phát từ các nhà chuyên môn: kỹ sư, lập trình viên, kế toá họ làm rất tốt công việc chuyên môn, vì vậy họ tin rằng nếu thành lập doanh nghiệp riêng, họ sẽ có cơ hội tự do làm công việc yêu thích và kiếm được nhiều tiền hơn. Nhưng khi thành lập doanh nghiệp, các nhà chuyên môn thường có khuynh hướng tiếp tục làm những gì họ giỏi và phớt lờ các yếu tố quan trọng khác của kinh doanh. Thiếu mục tiêu nên quá tải, kiệt sức và cuối cùng phá sản. Thay vì sở hữu doanh nghiệp, họ chỉ sở hữu công việc. Thực ra, vai trò doanh nghiệp hoàn toàn khác: họ cần tạo dựng một doanh nghiệp hoạt động độc lập với bản thân. Chủ doanh nghiệp phải hình dung ra sao, cần hoạch định các chiến lược nào về nhân sự, marketing, quản lý Dần dần, chủ doanh nghiệp phải kiểm tra, đánh giá và thiết lập hệ thống văn bản cho từng vị trí để thay thế mình khi họ không có mặt tại doanh nghiệp. Nếu thực hiện tốt những điều trên, doanh nghiệp của bạn sẽ trở thành một “sân chơi”, trong đó mọi người đều tìm đựơc vị trí phù hợp cho mình để phát huy tốt nhất năng lực và sở trường của bản thân.