Sách Combo Marketing Trên Một Trang Giấy + Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0 pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Philip Kotler, Svend Hollensen, Marc Oliver Opresnik.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3nFet4Q
1. Review sách Combo Marketing Trên Một Trang Giấy + Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0
Sách ebook review Combo Marketing Trên Một Trang Giấy + Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0 file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Philip Kotler, Svend Hollensen, Marc Oliver Opresnik trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 143.400 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 10 nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo Marketing Trên Một Trang Giấy + Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0
Sách Combo Marketing Trên Một Trang Giấy + Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0 Tác giả: Philip Kotler, Svend Hollensen, Marc Oliver Opresnik, Công ty phát hành 1980 Books Ngày xuất bản 01-2019 Kích thước 13 x 20.5 cm Dịch Giả Hoài Linh, Hạnh Phan Loại bìa Bìa mềm SKU 2996412275007.
3. Mô tả sách Combo Marketing Trên Một Trang Giấy + Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0
Combo Marketing Trên Một Trang Giấy + Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0 Marketing Trên Một Trang Giấy Trong kỷ nguyên 4.0, khi hàng loạt đổi thay đang diễn ra từng phút; mọi doanh nghiệp và tổ chức đều phải chịu tác động của những xu thế lớn. Vì vậy, công việc marketing – tiếp thị cũng buộc phải thay đổi nhanh chóng, để hoạt động kinh doanh và phát triển không bị thụt lùi. Philip Kotler, người được mệnh danh là “cha đẻ của marketing hiện đại”, đã cùng các cộng sự viết nên tác phẩm “Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0” để kịp thời định hướng kinh doanh cho các tổ chức. Cuốn sách mô tả các nguyên tắc marketing trong thế kỷ 21 và chỉ ra cách các doanh nghiệp có thể đạt được sự bền vững trên thị trường thông qua tiếp thị bằng phương tiện truyền thông mới – những bí quyết marketing phong cách 4.0. Đọc cuốn sách này, mọi nhà tiếp thị sẽ phải suy nghĩ lại về triết lý marketing, từ đó xây dựng một phương pháp tiếp cận toàn diện và bền vững hơn, phát triển hướng tới mọi bộ phận, mọi chức năng và mọi vị trí nhân sự. “Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0” là cuốn cẩm nang không thể thiếu cho những chuyên gia marketing trong kỷ nguyên mới – những người đang cố gắng tận dụng các tiềm năng để cải tổ doanh nghiệp từ bên trong và kết nối sâu sắc hơn với khách hàng. Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0 Marketing trên mạng xã hội ngày nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong sự phát triển của bất kỳ doanh nghiệp hiện đại nào. Sự phổ biến ngày càng tăng của blog, podcast và mạng xã hội nói chung cho phép mọi tổ chức và cá nhân quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ họ cung cấp đến với hàng trăm triệu khán giả tiềm năng toàn cầu. Không ai muốn bỏ qua kênh tiếp thị giàu tiềm năng này, nhưng sử dụng nó sao cho hiệu quả lại là một bài toán không dễ dàng chút nào. Các chuyên gia hàng đầu về marketing, bao gồm giáo sư Philip Kotler, tiến sĩ Marc Oliver Opresnik và phó giáo sư, tiến sĩ Svend Hollensen đã cùng hợp tác để viết nên Marketing Trên Một Trang Giấy – cuốn sách hướng dẫn bạn khám phá tường tận thế giới Digital Marketing nói chung và Marketing trên mạng xã hội nói riêng. Bằng cách tiếp cận khách quan, ngôn ngữ rõ ràng, ngắn gọn, tác phẩm trợ giúp bạn lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch một cách thông minh, đo lường được kết quả và theo dõi lợi tức đầu tư. Dù bạn là người mới bắt đầu đang bị quá tải bởi quá nhiều lựa chọn, hay là một chuyên gia nhiều kinh nghiệm đang muốn cải thiện cuộc chơi của mình, Marketing Trên Một Trang Giấycũng có thể đưa bạn vượt lên những hiểu biết thông thường về tiếp thị mạng xã hội để trở thành một tay chơi khôn ngoan trên thị trường đã rất đông đúc hiện nay.