Sách Combo Marketing Mở Đường Tăng Trưởng + Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: William M. Luther, Iain Ellwood.
👉 Link Sách: https://bit.ly/2Q2BjXf
1. Review sách Combo Marketing Mở Đường Tăng Trưởng + Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo
Sách ebook review Combo Marketing Mở Đường Tăng Trưởng + Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: William M. Luther, Iain Ellwood trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 168.400 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 1 nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo Marketing Mở Đường Tăng Trưởng + Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo
Sách Combo Marketing Mở Đường Tăng Trưởng + Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo Tác giả: William M. Luther, Iain Ellwood, Công ty phát hành Nhã Nam Ngày xuất bản 01-2019 Kích thước 13 x 20.5 cm Dịch Giả Hồng Hạnh, Bùi Thị Quỳnh Chi Loại bìa Bìa mềm SKU 8857428106874 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội.
3. Mô tả sách Combo Marketing Mở Đường Tăng Trưởng + Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo
Combo Marketing Mở Đường Tăng Trưởng + Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo Marketing Mở Đường Tăng Trưởng Cuốn sách Marketing Mở Đường Tăng Trưởng sẽ chỉ ra cách thức cũng như lý do tại sao marketing là tác nhân thúc đẩy tăng trưởng quan trọng nhất của doanh nghiệp hiện nay. Những người làm marketing (hay còn được gọi là các “marketer”) đóng vai trò quyết định trong việc tạo ra doanh thu, cũng như trong việc biến doanh thu thành lợi nhuận. Họ chính là những người đầu tiên nắm bắt được các hành vi và nhu cầu đang thay đổi của khách hàng và những động lực trên thị trường. Cuốn sách cũng hé mở cách thức giúp các marketer xác định được những khách hàng giá trị nhất, những phương thức hiệu quả nhất để thúc đẩy doanh thu tăng trưởng, và những cách thức tốt nhất để nâng cao khả năng sinh lời. Marketing Mở Đường Tăng Trưởng kết hợp kiến thức vớicác hướng dẫn thực tiễn, được minh họabằng rất nhiều dữ liệu và chứng cứ xác thực từ hàng loạt doanh nghiệp lớn như Amazon, China Mobile, Dove, Goldman Sachs, Haier, Lenovo, Mini, Procter & Gamble, Red Bull, Target, Twitter, Virgin và Zara. Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo Chiến lược marketing hoàn hảo là cuốn cẩm nang cho những chiến lược gia marketing tiếp cận với sự ra đời của chiến lược kinh doanh tại Web 2.0 như Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa, mạng xã hội, Pay-Per Click, … Bằng cách trả lời các câu hỏi trong mỗi chương, độc giả sẽ xác định các mục tiêu tiếp thị của mình và triển khai các chiến lược cụ thể cho từng giai đoạn của chu kỳ tiếp thị, từ phân tích cạnh tranh và thị trường để lập kế hoạch, ngân sách, phát triển thương hiệu, và quản lý. Việc nghiên cứu trường hợp và các ví dụ từ những thành công thương hiệu lớn trong mười năm qua, Chiến lược marketing hoàn hảo chắc chắn sẽ rất thiết thực với chiến lược tiếp thị tài nguyên sẵn có. Bạn đọc sẽ học được cách: Phân tích thị trường của công ty, cạnh tranh, kinh doanh, và khách hàng. Chọn thị trường có lợi nhuận. Cách ly thế mạnh kinh doanh quan trọng. Xây dựng một nhân cách thương hiệu. Hành động về chiến lược. Thu thập phản hồi bằng cách sử dụng các mục tiêu đo lường và nghiên cứu thị trường. Cho dù bạn là một chiến lược gia marketing giàu kinh nghiệm hoặc mới lần đầu tạo ra một kế hoạch tiếp thị, cuốn sách này sẽ giúp bạn cân nhắc được điều hướng của môi trường marketing mới. Chiến lược marketing hoàn hảo có những phần tương tác câu hỏi và câu trả lời hữu ích dựa trên các chương trình khuyến mại bán hàng, quan hệ công chúng, giúp quản lý toàn bộ kế hoạch tiếp thị của bạn.