Combo Marketing Đánh Đâu Trúng Đó: Cách Tạo Nội Dung Thao Túng Người Dùng + Nghệ Thuật Dụng Binh Trong Marketing

Sách Combo Marketing Đánh Đâu Trúng Đó: Cách Tạo Nội Dung Thao Túng Người Dùng + Nghệ Thuật Dụng Binh Trong Marketing pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/3edGD42

1. Review sách Combo Marketing Đánh Đâu Trúng Đó: Cách Tạo Nội Dung Thao Túng Người Dùng + Nghệ Thuật Dụng Binh Trong Marketing

Sách ebook review Combo Marketing Đánh Đâu Trúng Đó: Cách Tạo Nội Dung Thao Túng Người Dùng + Nghệ Thuật Dụng Binh Trong Marketing file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 253.300 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Marketing Đánh Đâu Trúng Đó: Cách Tạo Nội Dung Thao Túng Người Dùng + Nghệ Thuật Dụng Binh Trong Marketing

Sách Combo Marketing Đánh Đâu Trúng Đó: Cách Tạo Nội Dung Thao Túng Người Dùng + Nghệ Thuật Dụng Binh Trong Marketing , Công ty phát hành Alpha Books SKU 9448830797652 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động.

3. Mô tả sách Combo Marketing Đánh Đâu Trúng Đó: Cách Tạo Nội Dung Thao Túng Người Dùng + Nghệ Thuật Dụng Binh Trong Marketing

CÁCH TẠO NỘI DUNG, THAO TÚNG NGƯỜI DÙNG Cuốn sách cung cấp một cách tiếp cận đột phá trong việc tạo ra những thông điệp đáng nhớ dễ thực hiện, khó quên và không thể chối từ. Tiến sĩ Carmen Simon đã cung cấp và phân tích các kiến thức về khoa học thần kinh và tâm lý học nhận thức để tạo ra nội dung đáng nhớ, tác động lên trí nhớ của người khác. Một cách cụ thể, có 15 biến số đáng nhớ: ngữ cảnh, tín hiệu, điểm khác biệt, cảm xúc, sự thật, sự quen thuộc, động lực, tính mới, lượng thông tin, mức độ liên quan, tần suất lặp lại, nội dung tự tạo, cường độ cảm quan, các khía cạnh xã hội và sự bất ngờ. NGHỆ THUẬT DỤNG BINH TRONG MARKETING Bạn đang cầm trên tay cuốn sách về marketing hay nhất mọi thời đại – một cuốn sách kinh điển viết về các chiến lược, chiến thuật và chiến dịch trong “chiến trường” marketing ngày nay. Marketing là một cuộc chiến. Để giành thắng lợi trong cuộc chiến đó, chỉ thỏa mãn những nhu cầu và mong muốn của khách hàng là chưa đủ. Các nhà marketing phải hướng tới đối thủ – và chuẩn bị phòng thủ – trước những kẻ tấn công mọi lúc. Cuốn sách này cung cấp những chiến thuật hiệu quả nhất – phòng thủ, tấn công, đánh cạnh sườn và đánh du kích – cho các chiến binh khôn ngoan để chiếm lĩnh thị trường và khẳng định vị thế của mình với đối thủ. Alpha Books trân trọng giới thiệu!