Combo Marketing – Bán Hàng: Khác Biệt Hay Là Chết + Khiêu Vũ Với Ngòi Bút (Bộ 2 cuốn – Tặng kèm bookmark Happy Life)

Sách Combo Marketing – Bán Hàng: Khác Biệt Hay Là Chết + Khiêu Vũ Với Ngòi Bút (Bộ 2 cuốn – Tặng kèm bookmark Happy Life) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Jack Trout – Steve Rivkin, Joseph Sugarman.

👉 Link Sách: https://bit.ly/2PUgr4B

1. Review sách Combo Marketing – Bán Hàng: Khác Biệt Hay Là Chết + Khiêu Vũ Với Ngòi Bút (Bộ 2 cuốn – Tặng kèm bookmark Happy Life)

Sách ebook review Combo Marketing – Bán Hàng: Khác Biệt Hay Là Chết + Khiêu Vũ Với Ngòi Bút (Bộ 2 cuốn – Tặng kèm bookmark Happy Life) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Jack Trout – Steve Rivkin, Joseph Sugarman trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 220.999 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Marketing – Bán Hàng: Khác Biệt Hay Là Chết + Khiêu Vũ Với Ngòi Bút (Bộ 2 cuốn – Tặng kèm bookmark Happy Life)

Sách Combo Marketing – Bán Hàng: Khác Biệt Hay Là Chết + Khiêu Vũ Với Ngòi Bút (Bộ 2 cuốn – Tặng kèm bookmark Happy Life) Tác giả: Jack Trout – Steve Rivkin, Joseph Sugarman, Công ty phát hành Thái Hà Loại bìa Bìa mềm SKU 8811654210323 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động.

3. Mô tả sách Combo Marketing – Bán Hàng: Khác Biệt Hay Là Chết + Khiêu Vũ Với Ngòi Bút (Bộ 2 cuốn – Tặng kèm bookmark Happy Life)

Combo Marketing – Bán Hàng: Khác Biệt Hay Là Chết + Khiêu Vũ Với Ngòi Bút (Bộ 2 cuốn – Tặng kèm bookmark Happy Life) 1, Khác Biệt Hay Là Chết  Khác biệt hay là chết được đánh giá là một trong những cuốn sách marketing hay nhất của mọi thời đại. Chính qua quyển sách này, khác biệt hóa (differentiate) đã trở thành một “từ ngữ lớn” trong thế giới kinh doanh ngày nay. Xét thấy tầm quan trọng của việc tạo sự khác biệt, hai tác giả Jack Trout và Steve Rivkin đã cập nhật và bổ sung nhiều ý tưởng và nội dung mới váo ấn bản lần thứ hai này. Đó là sự tổng hợp thêm 18 ví dụ thực tế, sống động và ba chương hoàn toàn mới. Một chương giới thiệu các nghiên cứu về dòng sản phẩm. Một chương trình bày sự khác biệt qua những tin đồn truyền miệng và chương còn lại nhấn mạnh rằng bạn có thể khác biệt hóa mọi thứ trong mọi lĩnh vực kinh doanh của bạn. Như rất nhiều nhà marketing đã đọc và giữ lại cuốn khác biệt hay là chết đã làm kim chỉ nam trong suốt quá trình hoạt động của họ, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy rất nhiều điều thú vị trong ấn bản mới này. 2, Khiêu Vũ Với Ngòi Bút Nội dung quảng cáo là trái tim và linh hồn của người quảng cáo, cho dù là quảng cáo in ấn, trên truyền hình, radio hay bất kỳ phương tiện truyền thông nào khác. Trong Khiêu vũ với ngòi bút, copywriter huyền thoại, phù thủy quảng cáo của nước Mỹ, Joseph Sugarman, cung cấp cho độc giả những hướng dẫn cơ bản và những lời khuyên lão luyện để viết nên một quảng cáo hấp dẫn, khiến khách hàng đánh đổi những đồng tiền khó nhọc mới kiếm được của mình để mua sản phẩm của bạn. Sugarman từng bước từng bước hướng dẫn chúng ta hoàn thành toàn bộ quá trình viết quảng cáo – từ khâu chuẩn bị nghiên cứu sản phẩm và thị trường cho đến tuôn trào mọi ý tưởng xuất hiện trong đầu ra giấy rồi mài giũa cho chúng bóng bẩy, hấp dẫn. Ông cũng giải thích rõ ràng về những yếu tố sống còn làm nên một quảng cáo hấp dẫn cũng như những mẹo mực cảm xúc đủ để khiến khách hàng phải mua hàng.  Cuốn sách này hàm chứa mọi công cụ, chiến thuật cần và đủ để bạn viết được những quảng cáo bán hàng hiệu quả như những quảng cáo vĩ đại đã đưa Sugarman lên đỉnh cao danh tiếng và tiền tài. Cho dù bạn mới bước chân vào ngành quảng cáo hay đã trở thành một chuyên gia, thì cuốn sách này cũng vẫn là người bạn đồng hành tối thượng nhằm giúp bạn đạt được mọi điều mình muốn trong công việc. Cùng với những hướng dẫn cụ thể, thực tế về viết quảng cáo cho nhiều hình thức truyền thông khác nhau, cuốn cẩm nang này sẽ cho bạn biết mọi điều để tiến lên phía trước trong một thế giới quảng cáo vốn luôn cạnh tranh khốc liệt.