Combo Lãnh Đạo 101+Lãnh Đạo Mất Thăng Bằng

Sách Combo Lãnh Đạo 101+Lãnh Đạo Mất Thăng Bằng pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/3u8cvfM

1. Review sách Combo Lãnh Đạo 101+Lãnh Đạo Mất Thăng Bằng

Sách ebook review Combo Lãnh Đạo 101+Lãnh Đạo Mất Thăng Bằng file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách quản trị, lãnh đạo có giá chỉ: 110.500 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Lãnh Đạo 101+Lãnh Đạo Mất Thăng Bằng

Sách Combo Lãnh Đạo 101+Lãnh Đạo Mất Thăng Bằng , Công ty phát hành Nhiều công ty phát hành SKU 8004569836881 Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản.

3. Mô tả sách Combo Lãnh Đạo 101+Lãnh Đạo Mất Thăng Bằng

Muốn trở thành nhà lãnh đạo tài ba thì bạn phải tìm được giải pháp giải quyết hết những vấn đề trên. Cuốn sách “Lãnh đạo 101” là 1 trong 8 cuốn “Những điều nhà lãnh đạo cần biết” sẽ giúp bạn “loại bỏ” hết những khó khăn trên. Cuốn sách giúp bạn tìm ra cách để nâng tầm ảnh hưởng tới mọi người, nâng cao hiệu suất công việc của đội nhóm, thiết lập mục tiêu và rèn luyện tính kỷ luật cho tổ chức. Thông qua cuốn sách độc giả sẽ biết: Cách vươn tới và trở thành nhà lãnh đạo đỉnh cao qua tầm nhìn, nghệ thuật dẫn dắt và điều khiển đội nhóm Biết cách thiết lập mục tiêu và rèn luyện tính kỷ luật cho tổ chức sao cho hiệu quả Tạo ra tầm ảnh hưởng tới mọi người và nâng cao hiệu suất công việc của đội nhóm VỀ BỘ SÁCH 101 NHỮNG ĐIỀU NHÀ LÃNH ĐẠO CẦN BIẾT Bạn có thấy hình ảnh lãnh đạo của mình trong đây? 1. Bạn chưa gây được ảnh hưởng lớn đến người khác Bạn chưa biết gây ảnh hưởng cho các members của mình như thế nào cho hiệu quả? Để “mềm nắn rắn buông” vừa đủ sức răn đe nhưng cũng tạo sự thoải mái không oán trách? 2. Đội nhóm của bạn chưa đoàn kết và hướng tới mục tiêu chung Vẫn còn những tiếng “xì xào”, vẫn còn những tính toán chi ly cho bản thân mình, vẫn còn những công việc được hoàn thành hời hợt! Bạn thực sự mong muốn xóa bỏ điều này. 3. Thái độ của những người làm việc cùng bạn còn sai lệch và tiêu cực Thái độ tiêu cực dẫn đến những hành vi tiêu cực và được lây lan nhanh chóng đến những mắt xích khác của tổ chức. Điều bạn mong muốn là mọi người đều có thái độ tích cực trong công việc. 4. Các mối quan hệ, cố vấn của bạn còn hời hợt chưa trùng điểm rơi với bạn Các mối quan hệ của bạn quyết định bạn là ai! Bạn chưa thực sự tìm được cố vấn gạo cội cho chính mình hay những mối quan hệ xung quanh chưa được tận dụng hiệu quả. 5. Bạn chưa gây được ảnh hưởng lớn đến người khác Việc trau dồi và phát triển bản thân của bạn liệu đã đúng hướng? Liệu bạn đã đạt được những thành tựu theo cách mà năng lực tiềm ẩn của bạn xứng đáng đạt được? 6. Thật khó để tìm kiếm và nuôi dưỡng thế hệ kế cận mà bạn hoàn toàn tin tưởng Sự tồn vong của tổ chức phụ thuộc vào sức mạnh của thế hệ kế cận. Việc phát triển chính mình đã khó rồi, bạn cảm thấy loay hoay trong việc phát triển đội nhóm kế cận sau này. SỰ LÃNH ĐẠO CÀNG CAO, HIỆU QUẢ CÀNG LỚN ĐÒI HỎI SỰ TRAU DỒI KHÔNG NGỪNG NGHỈ Và đây chính là những kiến thức mà bất kỳ ai cũng phải trau dồi một cách hiệu quả nhất! 1. Nâng cao năng lực lãnh đạo bản thân Để đạt được mức độ hiệu quả cao nhất, bạn phải nâng cao đỉnh cao của khả năng lãnh đạo. 2. Tăng cường kỹ năng team-work – Khi thách thức tăng, nhu cầu làm việc nhóm sẽ tăng theo” – Một nhóm mạnh thì mọi thành viên đều đồng lòng 3. Hiểu về thái độ và cách xoay chuyển chúng trong đội nhóm – Thái độ có khả năng nâng đỡ hoặc đánh đổ cả đội. – Thái độ xấu lan tỏa nhanh hơn thái độ tốt” 4. Nắm được bản chất của các mối quan hệ và cách tạo lòng tin với mọi người Bạn không thể khiến người khác hành động trừ khi đã lay chuyển được họ bằng cảm xúc, con tim đi trước lý trí. 5. Tối ưu hóa quá trình tự phát triển bản thân – đánh trúng yếu huyệt – “Phát triển luôn phải có chủ tâm – không ai trưởng thành một cách ngẫu nhiên” – “Hãy nắm lấy những lợi ích tích cực từ những trải nghiệm tiêu cực” 6. Trao quyền đúng người, truyền kinh nghiệm đúng chỗ – “Phương pháp đầu tiên để xác định tài cai trị của một vị vua là nhìn vào những người xung quanh ông ta” Lãnh Đạo Mất Thăng Bằng Việc lãnh đạo có thể học mà thành nhưng nó cần quá trình rèn luyện và mài dũa liên tục. Trong thế giới đang không ngừng khiến chúng ta quay cuồng thì những nhà lãnh đạo tài giỏi nhất cũng có khả năng đi chệch hướng. Cuốn sách “Lãnh đạo mất thăng bằng” sẽ cung cấp những tri thức cập nhật trong môi trường cạnh tranh, khốc liệt, giúp những nhà lãnh đạo tìm lại được con đường phát triển bền vững và hiệu quả. Bạn hiểu thế nào về khả năng lãnh đạo? Có rất nhiều định nghĩa khác nhau được đưa ra để giải thích về lãnh đạo là gì và làm thế nào để có được khả năng lãnh đạo. Thế nhưng, không có một định nghĩa nào có thể bao quát toàn bộ những khía cạnh của một nhà lãnh đạo và cũng không có một định nghĩa nào đạt được sự đồng thuận rộng rãi. Do đó, khi tiếp cận đến lãnh đạo, bạn hoàn toàn có thể xem xét chúng dưới nhiều góc độ khác nhau thông qua các định nghĩa khác nhau. Với tác giả của “Lãnh đạo mất thăng bằng”, ông tiếp cận vấn đề theo hướng coi lãnh đạo là một tập hợp của những niềm tin và hành động. Khi hòa quyện chúng với đam mê, sức mạnh và lòng chính trực thì có thể tạo nên một hình mẫu hay những nét tính cách mạnh mẽ, vượt lên trên mọi định nghĩa khuôn mẫu. Lãnh đạo giỏi cũng đi chệch hướng Nghiên cứu của Gallup cho thấy rằng 25% đội nhóm được quản lý tốt sẽ có xác suất sai sót ít hơn 50% và khuyết điểm ít hơn 40% so với 25% đội nhóm được quản lý kém nhất. Nghiên cứu này cũng chỉ ra rằng quản lý tệ hại có thể làm tan vỡ sự gắn kết, tính chủ động trong công việc và khiến nước Mỹ tổn hại đến 550 tỉ đô mỗi năm. Bạn hoàn toàn có thể hình dung được những khó khăn mà người lãnh đạo phải đổi mặt, nhất là khi mọi quyết định của họ có thể tạo nên một cục diện và kết quả hoàn toàn khác biệt. Vậy nhưng, dù là người tài giỏi và cẩn trọng đến đâu, những người lãnh đạo cũng có thể rơi vào trạng thái “mất thăng bằng” và bắt đầu đi chệch hướng. Sự mất thăng bằng trong lãnh đạo có thể hiểu là tình huống các tín hiệu sai lệch được não bộ gửi đi khẳng định rằng mọi thứ vẫn đang hoạt động hiệu quả, đúng theo kế hoạch nhưng thực tế thì không. Và sự lệch hướng của họ sẽ gây nên ảnh hưởng rất lớn đến hiệu suất công việc cũng như cách nhân viên nhìn nhận những đóng góp và vai trò của người lãnh đạo. Điều quan trọng là bạn không nên cố gắng xoáy sâu vào những sai lầm mình đang mắc phải mà nên tìm cách để tìm lại trạng thái cân bằng. Hay nói cách khác, bạn nên tìm ra những phương pháp giải mã tín hiệu từ môi trường xung quanh, từ cấp dưới của mình để nhìn nhận chính xác về các tình huống, hoạt động ở thời điểm hiện tại, tiến hành điều chỉnh hợp lý để tổ chức, doanh nghiệp trở lại quỹ đạo phát triển, tiến đến mục tiêu đã đề ra. 4 nguyên tắc để trở lại quỹ đạo 4 nguyên tắc lãnh đạo được đề cập trong “Lãnh đạo mất thăng bằng” sẽ giúp bạn đánh giá, quản lý và ứng phó được những trường hợp mất thăng một cách hiệu quả nhất. Nguyên tắc Xây dựng cộng đồng Để mọi người cống hiến hết mình vì môi trường làm việc phải khiến họ có cảm giác thân thuộc, cảm giác cộng đồng. Tất cả những yếu tố này bắt nguồn từ sự tôn trọng và công nhận. Nguyên tắc Phát triển năng lực Năng lượng và cảm xúc của người lãnh đạo có khả năng lan truyền và ảnh hưởng đến kết quả của những người xung quanh. Điều chỉnh và xây dựng thái độ, năng lượng của bản thân sẽ tạo tiền đề để thay đổi những nhân viên của bạn. Nguyên tắc Gây dựng uy tín Uy tín được xây dựng từ lòng tin. Bạn phải xây dựng lòng tin cho nhân viên từ những việc làm và hành động thực tế chứ không phải thông qua các “kỹ năng” khiến nhân viên mất đi sự tin tưởng. Nguyên tắc Nuôi dưỡng lòng trắc ẩn Lòng trắc ẩn đòi hỏi dũng khí và sự nhạy cảm khi lắng nghe, thấu hiểu và hành động. Những nhà lãnh đạo khôn ngoan tìm hiểu người khác bằng cách đặt câu hỏi. Giúp đỡ người khác với sự quan tâm chân thành đến sức khỏe và hạnh phúc của họ sẽ tạo nên điều ý nghĩa. Bằng cách tiếp thu 4 nguyên tắc lãnh đạo được đề cập, các nhà lãnh đạo có thể nghiên cứu và phát triển những phương pháp phù hợp, thích nghi với những yêu cầu khắt khe từ thời đại mới. Nhờ đó, bạn sẽ bước ra khỏi trạng thái mất thăng bằng và điều chỉnh công ty phát triển theo đúng hướng.