Combo Kỹ Năng Bán Hàng Hiệu Quả + Marketing Điểm Bán (2 Cuốn)

Sách Combo Kỹ Năng Bán Hàng Hiệu Quả + Marketing Điểm Bán (2 Cuốn) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.

👉 Link Sách: https://bit.ly/2PZGWpg

1. Review sách Combo Kỹ Năng Bán Hàng Hiệu Quả + Marketing Điểm Bán (2 Cuốn)

Sách ebook review Combo Kỹ Năng Bán Hàng Hiệu Quả + Marketing Điểm Bán (2 Cuốn) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 142.800 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 2 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Kỹ Năng Bán Hàng Hiệu Quả + Marketing Điểm Bán (2 Cuốn)

Sách Combo Kỹ Năng Bán Hàng Hiệu Quả + Marketing Điểm Bán (2 Cuốn) Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành 1980 Books Ngày xuất bản 01-2019 Kích thước 13 x 20 cm Loại bìa Bìa mềm SKU 3526268667382.

3. Mô tả sách Combo Kỹ Năng Bán Hàng Hiệu Quả + Marketing Điểm Bán (2 Cuốn)

Kỹ năng bán hàng hiệu quả Từ A đến Z mọi điều bạn cần biết để có sự thấu hiểu sâu sắc về kỹ năng và văn hóa bán hàng đều được trình bày trong tác phẩm này! “Kỹ năng bán hàng hiệu quả” giúp bạn: – Xác định mục tiêu cụ thể – Xây dựng quy trình bán hàng – Lập chiến lược khai thác khách hàng tiềm năng – Đánh giá khả năng thực hiện chiến lược – Xác định và giảm thiểu rủi ro bán hàng – Sử dụng phản hồi từ khách hàng Bạn có thể áp dụng ngay lập tức các thủ thuật có trong cuốn sách, bất kể quy mô công ty hay lĩnh vực bạn đang hoạt động. Dù bạn là một nhân viên bán hàng hay cấp quản lý kinh doanh, thì bạn cũng có thể tìm thấy cách nâng cao doanh số và giúp cả doanh nghiệp tăng trưởng. Đặc biệt, mỗi chương sách đều có sẵn những thước đo cụ thể. Hãy dựa vào đây để lập ngân sách, đo lượng kết quả và đặt ra những tiêu chuẩn minh bạch cho cả quy trình bán hàng. Trong “Kỹ năng bán hàng hiệu quả”, tất cả những thành tố liên quan tới việc tổ chức lực lượng bán hàng – như kỹ thuật, vai trò, nền tảng công nghệ đều được phân tích chi tiết. Bộ đôi tác giả Cory Bray và Hilmon Sorey giúp độc giả có cái nhìn thấu suốt về toàn bộ hệ sinh thái bán hàng, cũng như cách để tổ chức bán hàng với hiệu suất cao nhất. Marketing điểm bán Với 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu và từng trải trong ngành bán lẻ, Doug Stephens sẽ trả lời những câu hỏi mà các doanh nghiệp vẫn đang băn khoăn như: Liệu bán lẻ đã thực sẽ hết thời? Hay đó chỉ là tầm nhìn hạn hẹp của những doanh nghiệp bán lẻ chạy theo xu hướng hiện đại của công nghệ, đầu tư vào các ứng dụng ảo, trí thông minh nhân tạo và robot bán hàng? Thông qua cuốn “Marketing điểm bán” , các doanh nghiệp sẽ hiểu hơn về tiếp thị bán hàng trong thời đại công nghệ 4.0 và cách vận dụng hài hòa các yếu tố công nghệ hiện đại để đạt được hiệu quả bán lẽ tốt nhất và bền vững nhất.