Sách Combo Kỹ Năng Bán Hàng: 72 Thuật Tấn Công Tâm Lý Trong Bán Lẻ + Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền? pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/3e9dR4s
1. Review sách Combo Kỹ Năng Bán Hàng: 72 Thuật Tấn Công Tâm Lý Trong Bán Lẻ + Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền?
Sách ebook review Combo Kỹ Năng Bán Hàng: 72 Thuật Tấn Công Tâm Lý Trong Bán Lẻ + Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền? file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 215.260 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo Kỹ Năng Bán Hàng: 72 Thuật Tấn Công Tâm Lý Trong Bán Lẻ + Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền?
Sách Combo Kỹ Năng Bán Hàng: 72 Thuật Tấn Công Tâm Lý Trong Bán Lẻ + Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền? , Công ty phát hành Alphabooks SKU 7316204589014.
3. Mô tả sách Combo Kỹ Năng Bán Hàng: 72 Thuật Tấn Công Tâm Lý Trong Bán Lẻ + Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền?
72 Thuật Tấn Công Tâm Lý Trong Bán Lẻ Một vài người bán hàng mới vào nghề đã không có cái nhìn đúng đắn về nghề nghiệp của mình. Họ luôn cho rằng họ đang “cần” khách hàng nên thiếu tự tin khi đối diện với khách. Nhiều người bán hàng bồn chồn, bất an, nói năng lắp bắp, nhất là khi trao đổi hoặc đề xuất mua hàng. Họ tự ti, sợ rằng nếu không tôn trọng, nhất nhất nghe theo lời khách hàng thì khách hàng sẽ không mua hàng của mình. Đây là lối suy nghĩ rất phổ biến. Nhân viên bán hàng nghĩ nghề nghiệp của họ là thấp hèn. Nhưng thực tế, điều này hoàn toàn sai lầm. Bán hàng cũng như các ngành nghề khác, hoàn toàn đáng được coi trọng. Nhân viên bán hàng không phải là người lôi kéo hay phục tùng khách hàng, mà là người giúp giải quyết vấn đề. Nên nhớ rằng, chỉ khi bạn tôn trọng chính mình, khách hàng mới tin tưởng bạn. Một người bán hàng thành công nhất định phải là một nhà tâm lý học vĩ đại. Bán hàng không chỉ là một nghề nghiệp mà còn là một ngành khoa học, một môn nghệ thuật, nhưng hơn thế nữa đó còn là một trận chiến tâm lý, một sự đấu trí của hai khối óc giữa người bán hàng và khách hàng. Bán hàng , không đơn giản là một sự trao đổi giữa hàng hóa và tiền bạc của khách hàng cùng người bán, mà người bán cần nắm vững và áp dụng các thuật tâm lý để nâng cao thành tích, trở thành kẻ thắng cuộc trong trận chiến cam go này. 72 thuật tấn công tâm lý trong bán lẻ được đúc rút từ thử nghiệm và minh chứng thực tế sẽ mang đến cho các nhân viên bán hàng cũng như các nhà quản lý những ý tưởng mới mẻ, độc đáo và thú vị, trở thành hành trang “bất khả chiến bại” của các bạn trong mọi giao dịch. Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền? Chúng ta hiểu biết đến đâu về lý do khiến chúng ta mua hàng? Những gì thực sự ảnh hưởng tới quyết định của chúng ta trong thế giới ngập tràn thông tin này? Một quảng cáo bắt mắt, một câu khẩu hiệu dễ nhớ, hay do hiệu ứng dây chuyền? Có khi nào những quyết định của chúng ta lại diễn ra bên dưới bề mặt, nằm tận sâu bên trong tâm trí tiềm thức của chúng ta, mà chúng ta rất ít khi nhận thức được sự tồn tại của chúng? Trong cuốn sách Điều gì khiến khách hàng chi tiền?, tác giả Martin Lindstrom giới thiệu những phát hiện gây chấn động từ nghiên cứu có tên là thần kinh học tiếp thị mang tính chất đột phá, kéo dài trong vòng 3 năm, tiêu tốn đến 7 triệu đô-la, đây là một cuộc thử nghiệm đầu tiên nhằm đi sâu vào tìm hiểu bộ não của trên hai nghìn người tình nguyện từ khắp nơi trên thế giới, trong đó, họ được tiếp xúc với vô số các quảng cáo, logo, video, thương hiệu và sản phẩm. Những kết quả đáng kinh ngạc mà tác giả thu được đã đập tan những niềm tin từ lâu đã ăn sâu cắm rễ vào tiềm thức của chúng ta, về những gì làm chúng ta bị mê hoặc và khiến chúng ta quyết định mua hàng. Dưới đây là một vài vấn đề mà tác giả nghiên cứu trong cuốn sách Marketing và Bán hàng này: Liệu có thể kinh doanh tình dục không? Những người mẫu ăn mặc thiếu vải hay những dáng vẻ khêu gợi có thực hấp dẫn khiến chúng ta mua hàng hay không? Bất chấp các lệnh cấm của các chính phủ, có phải các quảng cáo đánh vào tiềm thức của con người vẫn tồn tại và ngày ngày bủa vây chúng ta – từ các quán bar, các biển quảng cáo cỡ lớn trên đường cao tốc, cho đến đến các siêu thị cỡ lớn hay không? Liệu những thương hiệu “hấp dẫn” như iPods có tác động trực tiếp vào những bản năng giống nòi của con người không? Liệu những giác quan khác – như khứu giác, xúc giác, thính giác – có thể tác động mạnh mẽ đến bản thân chúng ta khi nhìn thấy một sản phẩm hay không? Liệu các công ty bắt chước những nghi thức trong thế giới tôn giáo và tinh thần – như uống rượu Corona là phải uống với một lát chanh tươi – có thể khiến chúng ta chịu rút ví chi tiền mua sản phẩm hay không? Đầy ắp trong cuốn sách Điều gì khiến khách hàng chi tiền? là những câu chuyện thú vị về cách chúng ta phản ứng đối với những thương hiệu được nhiều người biết đến như Marlboro, Nokia, Calvin Klein, Ford và chương trình giải trí American Idol, Mua hàng học là một hành trình vô cùng kỳ thú và hấp dẫn, đi sâu tìm hiểu trí óc của những người tiêu dùng hôm nay. Nó sẽ làm say đắm bất cứ ai đã từng một lần bị hấp dẫn – hoặc bị dẫn dụ – bởi những nỗ lực không mệt mỏi của các nhà quảng cáo nhằm chiếm được lòng tin, sự trung thành, tiền bạc và cả tâm trí của chúng ta.