Combo Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng và Tâm Lý Khách Hàng Và Nghệ Thuật Phục Vụ 5 Sao (Tặng Kèm Sổ Tay)

Sách Combo Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng và Tâm Lý Khách Hàng Và Nghệ Thuật Phục Vụ 5 Sao (Tặng Kèm Sổ Tay) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Jeffrey Gitomer, Bùi Xuân Phong.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3uhHvtS

1. Review sách Combo Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng và Tâm Lý Khách Hàng Và Nghệ Thuật Phục Vụ 5 Sao (Tặng Kèm Sổ Tay)

Sách ebook review Combo Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng và Tâm Lý Khách Hàng Và Nghệ Thuật Phục Vụ 5 Sao (Tặng Kèm Sổ Tay) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Jeffrey Gitomer, Bùi Xuân Phong trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 270.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng và Tâm Lý Khách Hàng Và Nghệ Thuật Phục Vụ 5 Sao (Tặng Kèm Sổ Tay)

Sách Combo Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng và Tâm Lý Khách Hàng Và Nghệ Thuật Phục Vụ 5 Sao (Tặng Kèm Sổ Tay) Tác giả: Jeffrey Gitomer, Bùi Xuân Phong, Công ty phát hành Alphabooks Ngày xuất bản 12-2018 Kích thước 16 x 24 cm 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 660 SKU 6514756846682.

3. Mô tả sách Combo Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng và Tâm Lý Khách Hàng Và Nghệ Thuật Phục Vụ 5 Sao (Tặng Kèm Sổ Tay)

Combo Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng và Tâm Lý Khách Hàng Và Nghệ Thuật Phục Vụ 5 Sao ( Tặng Kèm Sổ Tay ) Bản đặc biệt tặng kèm sổ tay, mẫu ngẫu nhiên và số lượng có hạn. Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng (Tái Bản 2018) Chào hàng Hầu hết mọi người đều ghét chào hàng. Hầu hết mọi người phải thực hiện chúng. Tại sao không thực hiện tất cả những cuộc chào hàng? Hãy tìm ra những điều thú vị trong công việc chào hàng. Hãy làm cho chúng trở thành một trò chơi. Hãy chơi để chiến thắng. Tất cả những câu trả lời không đều làm bạn đến gần hơn với câu trả lời có. “Kẻ chiến thắng sẽ bán được hàng. Trong tình yêu hay bán hàng, mọi thứ đều công bằng. Tôi muốn bán được hàng. Card Levis chiến thắng trong nội dung chạy 100 m tại ba kỳ Thế vận hội khi chỉ nhanh hơn một bước chân. Người về thứ hai? Chẳng ai quan tâm cả. Bạn sẽ cố gắng giành được Huy chương và hay bạn sẽ về thứ hai? Sẽ chẳng có phần thưởng nào cho người về thứ hai trong cuộc đua bán hàng.” (Trích kinh thánh về nghệ thuật bán hàng) Jeffrey Gitomer được đánh giá là một trong những tác giả có ảnh hưởng lớn nhất trên thế giới về nghệ thuật bán hàng và dịch vụ khách hàng. Ông đã tổ chức hơn 150 chương trình đào tạo về bán hàng và chủ trì các cuộc gặp mặt khách hàng hằng năm cho các tập đoàn lớn như IBM, AT&T, Coca-Cola, Hilton Hotels, Inc. Manazine, Siemens, và Cintas. Ông chính là chủ bút của mục Sales Moves được đăng trên 85 tạp chí kinh doanh khác nhau ở Mỹ và ở Châu Âu và được 3.5 triệu độc giả đọc hàng tuần. Ông cũng là tác giả của những cuốn sách về bán hàng nổi tiếng thế giới như: Little Gold Book of YES! Attiude, Little Red Book of Selling, Little Black Book of Connections. Tâm Lý Khách Hàng Và Nghệ Thuật Phục Vụ 5 Sao Tâm lý khách hàng và nghệ thuật phục vụ 5 sao là quyển sách thứ hai trong “bộ” sách về nghề khách sạn, bắt đầu từ Quản trị khách sạn – Biến đam mê thành dịch vụ hoàn hảo. Nếu Quản trị khách sạn – Biến đam mê thành dịch vụ hoàn hảo cung cấp những kiến thức có tính nền tảng về nghề khách sạn, thì Tâm lý khách sạn và nghệ thuật phục vụ 5 sao đi sâu vào phân tích những sự cố cụ thể và cách khắc phục để phần nào đó giúp người làm nghề dịch vụ cũng như các cấp quản lý xây dựng chất lượng phục vụ 5 sao cho khách sạn của mình. “Kỷ nguyên của dịch vụ đại trà và một chiều đã vụt đi nhanh như bóng câu qua cửa sổ, để lại những thách thức dịch vụ càng ngày càng khắc nghiệt. Khách hàng của thế kỷ XXI yêu cầu những kịch bản phục vụ riêng và sẵn sàng thay đổi theo nhu cầu trải nghiệm của họ. Chìa khóa của dịch vụ khác biệt nằm ở sự tận tụy và chu đáo của những người phục vụ mà ở đó, cảm xúc là lợi thế cạnh tranh tuyệt đối để mỗi doanh nghiệp nắm lấy, vượt lên đối thủ và vượt lên chính bản thân mình.” “Dù khoa học công nghệ có tiên tiến đến đâu, máy móc có thay thế con người đến thế nào thì ngành dịch vụ vẫn không thể thiếu bóng dáng, bàn tay và trái tim của con người. Bởi chỉ có con người mới biết phục vụ con người tận tụy và chu đáo mà thôi. Chỉ có con người mới có thể cung cấp được chất lượng dịch vụ 5 sao thực thụ.”