Combo Kinh doanh ít vốn (Tư duy tận dụng – Hiệu ứng Medici – Sức mạnh của những ý tưởng nhỏ) kèm hộp

Sách Combo Kinh doanh ít vốn (Tư duy tận dụng – Hiệu ứng Medici – Sức mạnh của những ý tưởng nhỏ) kèm hộp pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: David Robertson, Frans Johansson, Scott Sonenshein.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3fKfEhv

1. Review sách Combo Kinh doanh ít vốn (Tư duy tận dụng – Hiệu ứng Medici – Sức mạnh của những ý tưởng nhỏ) kèm hộp

Sách ebook review Combo Kinh doanh ít vốn (Tư duy tận dụng – Hiệu ứng Medici – Sức mạnh của những ý tưởng nhỏ) kèm hộp file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: David Robertson, Frans Johansson, Scott Sonenshein trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 349.900 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 2 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Kinh doanh ít vốn (Tư duy tận dụng – Hiệu ứng Medici – Sức mạnh của những ý tưởng nhỏ) kèm hộp

Sách Combo Kinh doanh ít vốn (Tư duy tận dụng – Hiệu ứng Medici – Sức mạnh của những ý tưởng nhỏ) kèm hộp Tác giả: David Robertson, Frans Johansson, Scott Sonenshein, Công ty phát hành Ecoblader Ngày xuất bản 06-2019 Kích thước Khổ 16×24 cm Dịch Giả Nguyễn Hạo Nhiên – Nguyễn Hưởng Loại bìa Bìa mềm SKU 6268506327913 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Kinh Tế TPHCM.

3. Mô tả sách Combo Kinh doanh ít vốn (Tư duy tận dụng – Hiệu ứng Medici – Sức mạnh của những ý tưởng nhỏ) kèm hộp

Bộ Combo sách Kinh doanh ít vốn bao gồm 3 quyển: TƯ DUY TẬN DỤNG Quanh ta vẫn còn đó những nguồn lực tương tự—những nguồn lực đang say ngủ có thể giải quyết các vấn đề tưởng chừng như không thể giải quyết. Đã đến lúc ngưng cuộc đua tích lũy và bắt đầu đánh thức những nguồn lực tiềm tàng luôn ở cạnh bên mình.   Trong quyển sách này, bạn sẽ được nghe kể về: – Một chú ngựa thông thái có khả năng làm toán, khiến cả châu Âu phải trầm trồ; – Một vị tỉ phú đã chi cả núi tiền chỉ để tưới nước cho bãi cỏ nhà mình giữa vụ hạn hán tồi tệ nhất ở California thời hiện đại; và – Một họa sĩ tài ba đã tận dụng chứng run tay của mình để vẽ nên những tác phẩm vô cùng độc đáo.  Chúng ta cũng sẽ được biết: – Danh họa Claude Monet khác biệt với những họa sĩ giỏi thông thường ở điểm nào; – Quá trình đảm nhiệm vai trò cha mẹ có thể giúp gia tăng kĩ năng lãnh đạo như thế nào; và – Tại sao những nhà lãnh đạo phản ứng nhanh lại cũng thường phản ứng chính xác hơn. HIỆU ỨNG MEDICI Tập đoàn bảo hiểm và bất động sản Old Mutual đã đưa ra một thách thức kỳ bí và khó khăn cho các kiến trúc sư toàn thế giới: Hãy xây một tòa nhà văn phòng đầy đủ công năng, nhưng không được dùng máy điều hòa. Và đặc biệt, địa điểm xây dựng phải ở tại Harare, thủ đô nước Zimbabwe, châu Phi. Một thử thách không tưởng: Harare không phải xứ lạnh, nó nằm ở khu vực có khí hậu rất nóng. Làm mát cho một căn nhà đã khó, chứ đừng nói đến một tòa nhà văn phòng đông đúc và đầy đủ công năng. Nhưng điều đó không làm kiến trúc sư Mick Pearce cùng cộng sự Ove Arup của ông thoái chí. Sau một thời gian dài nghiêm túc làm việc, thành quả của họ, phức hợp văn phòng thương mại Eastgate khai trương vào năm 1996. Nhiệt độ trong tòa nhà luôn duy trì ổn định ở mức 22 – 25 ˚C, hoàn toàn không sử dụng máy điều hòa. Với mức độ tiêu hao năng lượng chỉ tương đương 10% các tòa nhà có cùng kích cỡ, Eastgate giúp Old Mutual tiết kiệm được 3,5 triệu USD và trở thành hình mẫu cho giới kiến trúc trên toàn thế giới. Mick Pearce đã thực hiện được điều không tưởng ấy nhờ một hiểu biết sinh học chẳng mấy liên quan: cách loài mối làm mát tổ. Vậy có điều gì tương đồng giữa cách xây tổ của mối và cách thiết kế tòa nhà? Liệu nhện và sữa dê có điểm gì chung? Tại sao cách bầy kiến kiếm ăn lại có thể giúp các tài xế xe tải tìm được con đường ngắn nhất? Và làm thế nào để có thể sáng tạo từ Hiệu ứng Medici—sự giao thoa các ý tưởng khác biệt? SỨC MẠNH CỦA NHỮNG Ý TƯỞNG NHỎ Quyển sách này dành cho bất cứ ai đang cần tối đa hóa giá trị của một sản phẩm quan trọng. Những người đang chịu trách nhiệm bán sản phẩm hiện tại cho khách hàng hiện tại thường có một công việc rất khó khăn — họ miễn cưỡng làm việc và thường bị áp lực khủng khiếp. Mục tiêu trung tâm của sách này là định nghĩa một phương pháp đổi mới hữu hiệu và độc đáo, giúp cho các nhà cách tân vượt qua những thách thức đi kèm. Nếu bạn đang ở trong vị thế này — nếu công việc của bạn là giữ cho sản phẩm hiện tại luôn tươi mới và phù hợp trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt — thì quyển sách này dành cho bạn.