Sách Combo Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó+Thách thức bán hàng.Minhhabooks pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/3e9u49G
1. Review sách Combo Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó+Thách thức bán hàng.Minhhabooks
Sách ebook review Combo Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó+Thách thức bán hàng.Minhhabooks file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 220.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó+Thách thức bán hàng.Minhhabooks
Sách Combo Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó+Thách thức bán hàng.Minhhabooks , Công ty phát hành Nhiều công ty phát hành SKU 8503446388777 Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản.
3. Mô tả sách Combo Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó+Thách thức bán hàng.Minhhabooks
Khách Hàng Khó Vẫn Thừa Sức Đối Phó Bán hàng là một công việc có sức hút kì lạ, nhưng đôi khi việc bán hàng cũng khiến ta đau đầu. Nếu may mắn gặp được một vị khách hàng dễ tính, bạn sẽ thấy công việc phục vụ khách hàng cực kì dễ chịu, nhưng nếu chẳng may đụng mặt một khách hàng khó chiều, bạn sẽ cảm thấy sức chịu đựng và sự kiên nhẫn của bản thân bị mài mòn. Cuốn sách này giới thiệu 10 kiểu khách hàng điển hình, được chia thành 90 ví dụ khác nhau nhằm giúp những người bán hàng như bạn có thể nhanh chóng chốt đơn hàng với khách. Đôi khi khách hàng thực sự có nhu cầu muốn mua , nhưng do người bán không hiểu được nhu cầu của khách nên đơn hàng đã “ dâng tận miệng “ cuối cùng lại để cho người khác cướp mất. Cuốn sách này sẽ giúp bạn biệt cách làm sao để có thể bán hàng một cách khéo léo và linh hoạt nhất. Bán hàng là một công việc đòi hỏi tiếp xúc trực tiếp với khách hàng , do đó bạn phải thực hiện sự thấu hiểu cá tính của khách. Hiểu được cá tính của khách giúp cho bạn không bị kích thích bởi thái độ khác nhau của mỗi khách hàng, dẫn đến không chốt được đơn hàng. Điều quan trọng nhất trong mỗi cuộc giao dịch là khách hàng cảm thấy vui vẻ khi mua hàng. Nếu khách hàng vui vẻ khi mua hàng thì điều đó đồng nghĩa với việc bạn “ có tâm “ trong việc bán hàng. Chúng tôi xuất bản cuốn sách này chính là để giúp các bạn hiểu hơn về những vấn đề đó. Cuốn sách này nói về lĩnh vực bán hàng của công ty cho công ty (Businnes-2-Businnes – B2B). Khác với suy nghĩ thông thường, phương pháp bán hàng tư vấn không còn hiệu quả. Phương pháp bán hàng hiệu quả nhất là “bán hàng thách thức” của các chuyên gia bán hàng thiện chiến (challenger). Cuốn sách Thách thức bán hàng cho rằng mọi đại diện bán hàng trên thế giới đều thuộc một trong 5 nhóm riêng biệt và trong khi tất cả các loại đại diện này có thể mang lại hiệu suất bán hàng trung bình, chỉ có một – Người thách thức – mang lại hiệu suất cao nhất. Thay vì làm mờ mắt khách hàng bằng những sự thật và tính năng vô tận về công ty và sản phẩm của họ, Người thách thức tiếp cận khách hàng bằng những hiểu biết độc đáo về cách họ có thể tiết kiệm hoặc kiếm tiền cho khách hàng. Họ điều chỉnh thông bán hàng của họ theo nhu cầu và mục tiêu cụ thể của khách hàng. Thay vì chấp nhận mọi yêu cầu hay phản đối của khách hàng, họ quyết đoán, đẩy lùi khi cần thiết và kiểm soát việc bán hàng.