Combo Hbr – On Innovation + On Communication (Bộ 2 Cuốn)

Sách Combo Hbr – On Innovation + On Communication (Bộ 2 Cuốn) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Harvard Business Review Press.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3nFo0sI

1. Review sách Combo Hbr – On Innovation + On Communication (Bộ 2 Cuốn)

Sách ebook review Combo Hbr – On Innovation + On Communication (Bộ 2 Cuốn) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Harvard Business Review Press trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 376.110 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Hbr – On Innovation + On Communication (Bộ 2 Cuốn)

Sách Combo Hbr – On Innovation + On Communication (Bộ 2 Cuốn) Tác giả: Harvard Business Review Press, Công ty phát hành NXB Công Thương SKU 4438545020928.

3. Mô tả sách Combo Hbr – On Innovation + On Communication (Bộ 2 Cuốn)

Combo Hbr – On Innovation + On Communication (Bộ 2 Cuốn) Cuốn sách là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề đổi mới sáng tạo. Chúng tôi vẫn luôn nhận thấy lý do mà các công ty hoạt động lâu năm thất bại trong việc đổi mới là vì những nhà quản lý không có những công cụ tốt giúp họ hiểu về thị trường, xây dựng thương hiệu, tìm kiếm khách hàng, lựa chọn nhận viên, tổ chức đội ngũ và phát triển chiến lược. Cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những công cụ đó. Harvard Business Review ON COMMUNICATION là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề trình bày thuyết phục và giao tiếp thành công nơi công sở. Các tác giả – những chuyên gia nghiên cứu, các giáo sư kỳ cựu – sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích để có thể chiếm lấy trái tim khán giả, xoay chuyển những việc chưa ngã ngũ và “biến địch thành bạn”. – Nguyên lý để được yêu mến, nhân nhượng… – 4 yếu tố thuyết phục cốt yếu – 5 kiểu ra quyết định mà các nhà lãnh đạo thường thể hiện