Sách Combo Giữ Vững Thương Hiệu – Bán Hàng Thắng Lợi (Bộ 2 Cuốn) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Richard Denny, Mattias Behrer, Jori Van Den Bergh.
👉 Link Sách: https://bit.ly/33bOMPO
1. Review sách Combo Giữ Vững Thương Hiệu – Bán Hàng Thắng Lợi (Bộ 2 Cuốn)
Sách ebook review Combo Giữ Vững Thương Hiệu – Bán Hàng Thắng Lợi (Bộ 2 Cuốn) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Richard Denny, Mattias Behrer, Jori Van Den Bergh trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 171.300 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo Giữ Vững Thương Hiệu – Bán Hàng Thắng Lợi (Bộ 2 Cuốn)
Sách Combo Giữ Vững Thương Hiệu – Bán Hàng Thắng Lợi (Bộ 2 Cuốn) Tác giả: Richard Denny, Mattias Behrer, Jori Van Den Bergh, Công ty phát hành Tân Việt Ngày xuất bản 05-2019 Kích thước 15 x 19 cm Dịch Giả Trần Cung Loại bìa Bìa mềm SKU 5698851059374.
3. Mô tả sách Combo Giữ Vững Thương Hiệu – Bán Hàng Thắng Lợi (Bộ 2 Cuốn)
Combo Giữ Vững Thương Hiệu – Bán Hàng Thắng Lợi (Bộ 2 Cuốn) Giữ Vững Thương Hiệu Là một nguồn cảm hứng phong phú cho bất cứ ai muốn thực sự kết nối với những người trẻ tuổi. Thế hệ Y- những người đang ở trong độ tuổi 16 đến 32 – không chỉ là thế hệ am hiểu về marketing và quảng cáo nhất từ trước đến nay, mà còn có một tầm ảnh hưởng sâu rộng đến xã hội và các doanh nghiệp. Với các thương hiệu mới bắt đầu trên con đường chinh phục thế hệ Y cũng như các thương hiệu lâu đời và có nhiều kinh nghiệm, một câu hỏi thường xuyên được đặt ra là: đâu là động lực thúc đẩy hành vi của thế hệ này? Và làm thế nào các thương hiệu có thể xây dựng và phát triển các chiến lược phù hợp để chạm được tới trái tim của một thế hệ đầy hiểu biết như thế hệ Y? GIỮ VỮNG THƯƠNG HIỆU sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này! Bán Hàng Thắng Lợi- Cuốn sách kinh điển về nghệ thuật bán hàng “Không có gì đáng ngạc nhiên khi cuốn sách Bán hàng thắng lợi đã được xuất bản và đứng đầu các bảng xếp hạng trong suốt 25 năm qua. Lần đầu tiên tôi được giới thiệu về cuốn sách và sau đó được gặp Richard Denny là hơn 10 năm trước đây. Thời đó, cuốn sách của ông đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người, và những câu chuyện của ông đã đọng lại trong ký ức của tôi như những lời nhắc nhở quý báu để có thể tạo ra một dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất và xây dựng được các mối quan hệ lâu dài. Bán hàng thắng lợi đã trở thành một cuốn sách được rất nhiều các công ty yêu thích Diane Martyn, Giám đốc không điều hành tai Staffline Group ” Bán hàng thắng lợi là một cuốn sách rất hay, tôi đã mua 400 cuốn để phát cho đội ngũ bán hàng của mình, và nó đã giúp chúng tôi rất nhiều trong việc khai thác, tìm kiếm khách hàng cũng như các cơ hội kinh doanh có thể đem lại lợi nhuận cao.”