Combo Đúng Người Đúng Cách Sẽ Được Việc: Tạm Biệt Cà Rốt Và Cây Gậy +Quy Tắc Làm Việc Của Google

Sách Combo Đúng Người Đúng Cách Sẽ Được Việc: Tạm Biệt Cà Rốt Và Cây Gậy +Quy Tắc Làm Việc Của Google pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/3uexWM6

1. Review sách Combo Đúng Người Đúng Cách Sẽ Được Việc: Tạm Biệt Cà Rốt Và Cây Gậy +Quy Tắc Làm Việc Của Google

Sách ebook review Combo Đúng Người Đúng Cách Sẽ Được Việc: Tạm Biệt Cà Rốt Và Cây Gậy +Quy Tắc Làm Việc Của Google file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách quản trị, lãnh đạo có giá chỉ: 298.920 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Đúng Người Đúng Cách Sẽ Được Việc: Tạm Biệt Cà Rốt Và Cây Gậy +Quy Tắc Làm Việc Của Google

Sách Combo Đúng Người Đúng Cách Sẽ Được Việc: Tạm Biệt Cà Rốt Và Cây Gậy +Quy Tắc Làm Việc Của Google , Công ty phát hành Alpha Books SKU 3707914791747 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương.

3. Mô tả sách Combo Đúng Người Đúng Cách Sẽ Được Việc: Tạm Biệt Cà Rốt Và Cây Gậy +Quy Tắc Làm Việc Của Google

TẠM BIỆT CÀ RỐT VÀ CÂY GẬY Nếu bạn đã và đang sống trong môi trường doanh nghiệp, hẳn đã ít nhất một lần bạn được nghe đến thuật ngữ “cây gậy và củ cà rốt”. Nói một cách đơn giản, “cây gậy và củ cà rốt” là thuật ngữ dùng để chỉ những chính sách thưởng (củ cà rốt) và phạt (cây gậy) mà người sử dụng lao động thường áp dụng để tạo động lực lẫn áp lực để người lao động hoàn thành công việc được giao. Lý thuyết “cây gậy và củ cà rốt” đã được phổ biến và áp dụng ở nhiều mức độ khác nhau tại hầu hết mọi công ty trên toàn thế giới. Nhưng ngày nay, khi ngành tâm lý học phát triển và những khía cạnh sâu xa về hành vi được khám phá, thì người ta càng nhận thức rõ hơn rằng hình phạt và phần thưởng không phải là những yếu tố duy nhất thúc đẩy sự hành động của con người. Rõ ràng, “cây gậy và củ cà rốt” không còn hiệu quả, hay nói chính xác hơn là người ta đã biết đến những công cụ hiệu quả hơn nhằm thúc đẩy và gắn bó nhân viên. Thông qua Tạm biệt cà rốt và cây gậy, tác giả Paul Marciano, chuyên gia hàng đầu tại Mỹ về các chương trình gắn kết và giữ chân nhân viên, sẽ giúp chúng ta vạch trần thất bại thảm hại của “cây gậy và củ cà rốt” thông qua một loạt những dẫn chứng thực tế đã xảy ra với các công ty mà ông nghiên cứu. Không chỉ nêu lên thực trạng, Paul Marciano còn nêu lên một hệ thống giải pháp được ông gọi là mô hình RESPECT, bao gồm bảy bí quyết đã được thử nghiệm và chứng minh qua một loạt nghiên cứu trong nhiều thập kỷ. Những bí quyết này chắc chắn sẽ mang đến những giải pháp không ngờ tới, giúp các doanh nghiệp gặt hái được thành quả lớn hơn từ sự đóng góp và nỗ lực của đội ngũ nhân viên của mình. QUY TẮC LÀM VIỆC CỦA GOOGLE   Trong cuốn sách Quy Tắc Làm Việc Của Google, Laszlo Bock – Phó chủ tịch cấp cao phụ trách nhân sự của Google đã đưa ra một số lời khuyên hữu ích giúp các nhà quản lý thực hiện hiệu quả việc tuyển dụng nhân sự. “Tất cả những gì bạn cần là tin tưởng rằng con người về cơ bản đều tốt, và có đủ can đảm để đối xử với nhân viên của bạn như những người chủ, thay vì những cỗ máy. Cỗ máy chỉ làm công việc của nó; còn người chủ có thể làm bất kỳ điều gì để công ty và nhóm của họ thành công. Con người dành hầu hết thời gian ở công sở, nhưng công việc là một trải nghiệm không hề dễ chịu đối với hầu hết mọi người – một công cụ để đi đến kết thúc. Không nhất thiết phải như vậy. Chúng ta không có mọi câu trả lời, nhưng chúng ta đã tìm ra vài điều thú vị về cách thức tốt nhất để tìm kiếm, phát triển và giữ chân nhân viên trong một môi trường tự do, sáng tạo và vui vẻ. Bí mật về thành công của Google trong nhân sự có thể được nhân rộng trong các tổ chức lớn nhỏ, dành cho cả nhân viên bình thường và các CEO. Không phải công ty nào cũng có thể bắt chước những đặc quyền cho nhân viên như các bữa ăn miễn phí, nhưng tất cả mọi người đều có thể sao chép lại những gì đã khiến Google trở nên tuyệt vời như vậy.” Danh sách 10 bước sẽ biến đổi hoàn toàn nhóm hoặc nơi làm việc của bạn: 1. Cho công việc của bạn một ý nghĩa. 2. Tin tưởng mọi người. 3. Chỉ tuyển những người giỏi hơn bạn. 4. Đừng nhầm lẫn phát triển với quản lý hiệu quả làm việc. 5. Tập trung vào hai đoạn chót. 6. Vừa tiết kiệm vừa phóng khoáng. 7. Trả lương không công bằng. 8. Những cú hích. 9. Quản lý những kỳ vọng ngày càng tăng. 10. Tận hưởng! Rồi quay về số một và làm lại từ đầu.