Combo Doanh Nghiệp Tăng Trưởng: Khởi Nghiệp Tinh Gọn, Mở Rộng Linh Hoạt Tăng trưởng + OKRs – Bí Mật Của Tăng Trưởng

Sách Combo Doanh Nghiệp Tăng Trưởng: Khởi Nghiệp Tinh Gọn, Mở Rộng Linh Hoạt Tăng trưởng + OKRs – Bí Mật Của Tăng Trưởng pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/2PUgWM1

1. Review sách Combo Doanh Nghiệp Tăng Trưởng: Khởi Nghiệp Tinh Gọn, Mở Rộng Linh Hoạt Tăng trưởng + OKRs – Bí Mật Của Tăng Trưởng

Sách ebook review Combo Doanh Nghiệp Tăng Trưởng: Khởi Nghiệp Tinh Gọn, Mở Rộng Linh Hoạt Tăng trưởng + OKRs – Bí Mật Của Tăng Trưởng file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 227.800 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Doanh Nghiệp Tăng Trưởng: Khởi Nghiệp Tinh Gọn, Mở Rộng Linh Hoạt Tăng trưởng + OKRs – Bí Mật Của Tăng Trưởng

Sách Combo Doanh Nghiệp Tăng Trưởng: Khởi Nghiệp Tinh Gọn, Mở Rộng Linh Hoạt Tăng trưởng + OKRs – Bí Mật Của Tăng Trưởng , Công ty phát hành Alpha Books SKU 4454274412322 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương.

3. Mô tả sách Combo Doanh Nghiệp Tăng Trưởng: Khởi Nghiệp Tinh Gọn, Mở Rộng Linh Hoạt Tăng trưởng + OKRs – Bí Mật Của Tăng Trưởng

KHỞI NGHIỆP TINH GỌN – STARTUP, SCALEUP, SCREWUP   Giống như con người, doanh nghiệp cũng sống một cuộc đời riêng với đầy đủ quá trình hình thành và phát triển. Vòng đời của bất kỳ mô hình kinh doanh nào cũng trải qua quá trình khởi nghiệp, mở rộng quy mô và tại một số thời điểm, bắt đầu rối loạn. Để nuôi dưỡng một doanh nghiệp từ khi còn “lọt lòng” đến khi trưởng thành và lớn mạnh, các doanh nhân và nhà sáng lập không chỉ cần vốn, kiến thức, quan hệ mà còn phải vô cùng khéo léo và nhanh nhạy với thời cuộc. Thành công rực rỡ hay thất bại thảm hại trong kinh doanh đều tuỳ thuộc năng lực và khả năng thích nghi với các thay đổi của chu trình cuộc sống. Đó cũng là những nội dung mà cuốn sách Khởi nghiệp tinh gọn, mở rộng linh hoạt, tăng trưởng đột phá mang đến cho độc giả. Với hàng loạt phỏng vấn từ một nhóm các công ty khởi nghiệp và tăng trưởng bứt phá quốc tế cùng bộ sưu tập các ví dụ, nguyên tắc và phương pháp thực hiện, cuốn sách chứa đựng những lời khuyên vô giá giúp giải quyết trực tiếp các thách thức mà doanh nhân và người khởi nghiệp phải đối mặt. Tác giả và người được phỏng vấn khám phá một loạt chủ đề rất quan trọng đối với bất kỳ ai mơ ước bắt đầu một sản phẩm hoặc dịch vụ mới và cho các doanh nhân cùng người khởi nghiệp trong giai đoạn mở rộng quy mô. Trích đoạn Nói về vòng đời kinh doanh của doanh nghiệp: “Vòng đời của mô hình kinh doanh có vẻ cũng tương tự vòng đời của con người. Trò chơi bắt đầu khi chúng ta còn là những đứa trẻ sơ sinh; rồi rất lâu sau đó, khi chúng ta già đi, tóc chớm hoa râm và (trong một vài trường hợp) sẵn sàng nói lời từ biệt thế giới, trò chơi kết thúc. Tại các giai đoạn ở khoảng giữa, chúng ta còn trẻ, rồi trưởng thành và hy vọng sống sót trước tất cả những con quái vật nhảy bổ vào cuộc đời mình, trong lúc bản thân bận rộn hoàn thành nhiệm vụ, thu thập kho báu và cả giành lấy huy hiệu. Trong quá trình trưởng thành, chúng ta nhận ra những điều được phép làm khi mới chập chững bước đi, như khỏa thân chơi đùa trong công viên, không còn được chấp nhận nữa. (Ắt hẳn sẽ thật tuyệt nếu như có ai đó cảnh báo tôi.) Tương tự, những điều nghịch ngợm mà chúng ta phải tránh xa khi còn nhỏ tức khắc được chấp nhận khi ở tuổi thiếu niên và thanh niên. (Một lần nữa, sẽ thật tuyệt nếu có ai đó chỉ dẫn tường tận cho tôi sớm hơn.) Những điều con người nên và không nên làm phụ thuộc vào giai đoạn cuộc đời và cấp độ của họ trong trò chơi. Dường như con người cũng giống doanh nghiệp.” Nói về tầm quan trọng của kiểm nghiệm trong kinh doanh: “Khía cạnh quan trọng nhất của chiến lược kinh doanh và bản thiết kế mô hình kinh doanh là nắm bắt những phỏng đoán và giả định về cách thức doanh nghiệp nên hoạt động rồi sau đó kiểm nghiệm chúng. Các ô trống của một khung vẽ Canvas và những mảnh vụn của một tấm chăn bông chỉ là danh sách phân loại giả thuyết cần kiểm định. Khi nhận ra các mục bên trong những mảnh đó có trạng thái bắt đầu bằng ý tưởng nửa vời và kết thúc bằng việc kiểm định thông qua học hỏi, bạn nhận ra những mảnh chăn đó có thể được sử dụng làm danh mục cho Tử nghiệm Tinh gọn (Lean Experiments) được đặt trên Bảng Kanban, để bạn có thể theo dõi rồi hoàn thành chúng (xem Chương 8). Tấm chăn Kinh doanh sau đó là động lực thúc đẩy nắm bắt các giả định rủi ro nhất và kiểm nghiệm chúng càng sớm càng tốt.” Nói về Phễu tuyển dụng: “Tương tự việc bán hàng và gọi vốn, quy trình tuyển dụng hoạt động như một cái phễu. Mục tiêu của Phễu Tuyển dụng là tìm ra nhiều triển vọng và xác định những ứng viên chất lượng cao càng sớm càng tốt. Càng ít người chuyển sang những giai đoạn tiếp theo trong phễu, bạn càng ít phải lãng phí thời gian cho các ứng viên không đủ tiêu chuẩn. Quá trình tuyển dụng này là một trong những quy trình đầu tiên bạn cần ghi lại. Nguyên do là nó cần trở nên có hiệu lực và hiệu quả sớm hơn hầu hết các quy trình khác trong doanh nghiệp. Nó thường là thứ bạn muốn chắc chắn ngay trước khi bước vào giai đoạn Ổn định (5) của vòng đời kinh doanh. Không vấn đề gì nếu quy trình là một tài liệu Google đơn giản hay một bảng tính Excel, miễn là mọi người trong đội hiểu cách thức hoạt động của nó và cách họ có thể góp phần trong việc tìm kiếm những ứng viên tuyệt vời.” Nói về xây dựng Chân dung tinh gọn đại diện cho khách hàng: “Hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng mục tiêu điển hình là điều thiết yếu để đội ngũ đưa ra quyết định thiết kế tốt hơn. Chân dung Tinh gọn đề xuất một bản tường thuật trực quan, dễ nhớ, dễ hiểu, xây dựng sản phẩm nhắm tới đúng người trong chiến lược, thiết kế và phát triển sản phẩm cũng như thu nạp khách hàng. Bạn không muốn lãng phí công sức tạo ra những tính năng không ai mong muốn. Bạn không muốn lãng phí thời gian viết một tờ hướng dẫn không ai đọc. Điều bạn muốn là đảm bảo đội ngũ tập trung sáng tạo giá trị trong việc giải quyết vấn đề cho ai đó. Và người mà bạn đang giúp giải quyết vấn đề có thể là một ai đó khác biệt so với chính bạn, điều đó có nghĩa là bạn cần phải học cách đồng cảm với họ. Chân dung Tinh gọn cho phép bạn làm điều đó một cách chính xác. Đặc điểm nổi bật – Nếu độc giả yêu thích kinh doanh đã thuộc lòng những câu chuyện thành công từ các doanh nghiệp nổi tiếng đến từ Thung lũng Silicon, các ông lớn của Mỹ như Amazon, Netflix, Google, họ sẽ vô cùng thích thú với những chia sẻ đến từ các nhà sáng lập của nhiều công ty khởi nghiệp châu Âu như Spotify, Rovio, Typeform… Đây là những khai phá đầy mới mẻ về khởi nghiệp, tăng trưởng kinh doanh, một góc nhìn khác lạ đến từ những cái tên mới nổi nhưng đang vươn lên đầy mạnh mẽ trong làng khởi nghiệp quốc tế. – Một trong những yếu tố quan trọng giúp tạo dựng doanh nghiệp chính là tầm nhìn của người lãnh đạo. Cuốn sách tiết lộ cách các nhà lãnh đạo doanh nghiệp tạo ra tầm nhìn sản phẩm của mình. Tầm nhìn chiến thắng mô tả bản chất của một sản phẩm sáng tạo và cho thấy rõ những gì nó nhắm đến để phục vụ người dùng và khách hàng. Sau khi xác định tầm nhìn, tác giả tiếp tục giúp các doanh nghiệp lựa chọn từ nhiều nguồn tài trợ khác nhau, chỉ ra những phẩm chất cần tìm kiếm trong quá trình tuyển dụng, vạch rõ chiến lược ra mắt sản phẩm và nhiều hơn nữa. – Đây là cuốn sách dành cho thế hệ sáng lập mới. Với sự kết hợp của 50% câu chuyện truyền cảm hứng và 50% công cụ thực hành, cuốn sách đưa ra cái nhìn toàn diện về vòng đời doanh nghiệp, hệ thống hóa các giai đoạn kinh doanh mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng sẽ trải qua, đồng thời cung cấp hàng loạt công cụ và bài học hữu ích giúp các nhà lãnh đạo tự tin dẫn dắt doanh nghiệp vượt qua khó khăn và tăng trưởng không ngừng. – “Cuốn sách là hộp công cụ hoàn thiện dành cho mọi nhà lãnh đạo quyết tâm xây dựng một tổ chức ngày càng lớn mạnh. Jurgen Appelo đã chia sẻ kinh nghiệm, sự khôn ngoan và khiếu hài hước khi dạy chúng ta cách sử dụng Tấm chăn Kinh doanh Chuyển dịch đi lên, Chân dung Tinh gọn, Bánh xe Tuyên bố Giá trị, Chỉ số Cướp biển cùng một loạt công cụ hữu ích và mạnh mẽ khác.” —ROBERT I. SUTTON, giáo sư tại Đại học Stanford kiêm tác giả cuốn sách bán chạy The No Asshole Rule (Đối phó với những tên khốn tài ba) và Scaling Up Excellence (Mở rộng xuất sắc) OKRS – BÍ MẬT CỦA TĂNG TRƯỞNG – RADICAL FOCUS Một cuốn sách kinh doanh chỉ dẫn hành động được viết dưới dạng một câu chuyện ngụ ngôn. OKRs – Bí Mật Của Tăng Trưởng lấy trọng tâm là phương pháp OKRs (Mục tiêu – Kết quả then chốt) và truyền tải sinh động phương pháp thực hiện cũng như tình huống áp dụng thông qua câu chuyện khởi nghiệp của Hanna và Jack. Khi cả hai nhận được tối hậu thư từ nhà đầu tư duy nhất, họ nhận ra mình buộc phải áp dụng chiến lược Mục tiêu và Kết quả chính (OKRs) với sức tập trung triệt để để hoàn thành đúng công việc. Liệu Jack và Hanna có thể cứu được công ty khởi nghiệp của họ không? Hay họ sẽ sa lầy vào hàng tá phiền nhiễu và lựa chọn khi cạn kiệt thời gian? Từ chính kinh nghiệm của mình với các công ty nổi đình đám ở Thung lũng Silicon, tác giả dạy chúng ta những hiểu biết thực tế về việc thiết lập mục tiêu thông qua câu chuyện kể sinh động. Làm thế nào để các nhà khởi nghiệp có thể truyền cảm hứng cho nhóm để tất cả có thể cùng nhau làm việc, tập trung theo đuổi một mục tiêu đầy thách thức? Làm thế nào để bạn duy trì động lực dù trải qua hết thất bại này đến thất bại khác? Như bạn sẽ thấy trong câu chuyện của Hanna và Jack, để làm được điều này, bạn phải tạo ra bộ khung thường xuyên, theo dõi kết quả then chốt và hơn hết là cho cả nhóm thấy được giá trị của những thất bại. Ở nửa sau của cuốn sách, Wodtke thêm vào những hiểu biết thực tế, cụ thể của cô ấy trong việc áp dụng hệ thống Mục tiêu và Kết quả then chốt (OKRs) tại nơi làm việc và thách thức bạn có thể phải đối mặt. Bạn đã sẵn sàng để di chuyển đội của bạn sang đúng hướng? Hãy cùng nhau đọc cuốn sách này và tìm hiểu hệ thống ra quyết định tuyệt vời của Wodtke, giúp tập trung mục tiêu của bạn và tìm kiếm thành công. +TRÍCH ĐOẠN NỔI BẬT: TÓM LƯỢC NHỮNG NGUYÊN TẮC SỬ DỤNG OKRs Chỉ nên đặt ra một bộ OKRs duy nhất. Hãy dành ra ba tháng cho mỗi bộ OKRs. Nếu có thể hoàn thành nó chỉ trong một tuần thì đó nào có phải là mục tiêu quan trọng? Đừng đưa bất kỳ chỉ số nào vào Mục tiêu. Mục tiêu là phải truyền được cảm hứng. Vào buổi họp toàn công ty hằng tuần, hãy xem xét tiến độ của OKRs chung, rồi OKRs từng phòng ban. Đừng bàn luận về OKRs của từng cá nhân ở đây, để dành nó cho cuộc gặp 1:1 thì tốt hơn. Xác lập OKRs theo trình tự từ lớn đến nhỏ: OKRs chung của công ty, OKRs của từng phòng ban và cuối cùng là OKRs của từng cá nhân. OKRs không phải việc duy nhất bạn làm, nhưng chúng là một trong những điều bạn phải làm. Hãy tin tưởng rằng mọi người hoàn toàn có thể tự lèo lái, đừng nên nhồi nhét từng công việc nhỏ nhặt vào OKRs. Việc kiểm tra OKRs vào ngày thứ Hai nên là một cuộc đối thoại. Hãy nhớ trao đổi về những thay đổi trong mức độ tự tin, các chỉ số sức khỏe doanh nghiệp và những công việc ưu tiên. Khuyến khích nhân viên đề nghị OKRs cho toàn công ty. Việc lấy ý kiến về OKRs từ nhân viên cũng rất tuyệt vời, không nên chỉ áp đặt từ trên xuống. Công khai OKRs để mọi người dễ dàng tra cứu khi cần. Liên hoan ăn mừng vào ngày thứ Sáu chính là liều thuốc xoa dịu cho ngày thứ Hai căng thẳng. +NHẬN XÉT CỦA ĐỘC GIẢ UY TÍN: “Cuốn sách này rất hữu ích, dễ áp dụng và thực sự thú vị! Nếu bạn muốn nhóm của mình thiết lập được các mục tiêu thực tế, có thể đo lường được, OKRs – Bí Mật Của Tăng Trưởng sẽ mang đến cho bạn phương án thực hiện nhanh chóng và rõ ràng.” – Laura Klein, nhà sáng lập Users Know “Bận rộn không mục đích là bí mật dẫn đến cái chết của các công ty khởi nghiệp. Trong câu chuyện này, Christina đã cho chúng ta một góc nhìn tổng quan về một tình huống khởi nghiệp thi thú hơn – vẫn khó khăn và hỗn loạn nhưng đầy ý nghĩa và hướng về tương lai xán lạn tuyệt vời.” – James Cham, nhà sáng lập Bloomberg Beta “Ai đó đã từng nói với tôi rằng: ‘Các vấn đề chỉ là cơ hội ẩn dưới hình hài khác’. Kể từ khi biết tới OKRs, chúng đã trở thành công cụ vô giá đối với tôi và công ty của chúng tôi. Ý tưởng của Christina chính là công cụ, cho phép tôi điều hướng phương pháp tiếp cận mơ hồ trong việc thiết lập mục tiêu và trong quá trình xây dựng một nhóm làm việc cởi mở và có trách nhiệm. Không lời cảm ơn nào có thể diễn tả thái độ trân trọng của tôi đối với phương pháp của cô ấy.” – Scott Baldwin, Giám đốc dịch vụ của Yellow Pencil. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …