Combo Định Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0 + Tạo Dựng Thương Hiệu Cá Nhân (2 Cuốn)

Sách Combo Định Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0 + Tạo Dựng Thương Hiệu Cá Nhân (2 Cuốn) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.

👉 Link Sách: https://bit.ly/2Q0P7Sp

1. Review sách Combo Định Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0 + Tạo Dựng Thương Hiệu Cá Nhân (2 Cuốn)

Sách ebook review Combo Định Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0 + Tạo Dựng Thương Hiệu Cá Nhân (2 Cuốn) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 171.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Định Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0 + Tạo Dựng Thương Hiệu Cá Nhân (2 Cuốn)

Sách Combo Định Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0 + Tạo Dựng Thương Hiệu Cá Nhân (2 Cuốn) Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành 1980 Books Ngày xuất bản 01-2019 Kích thước 13 x 20 Loại bìa Bìa mềm SKU 2353895961115 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động.

3. Mô tả sách Combo Định Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0 + Tạo Dựng Thương Hiệu Cá Nhân (2 Cuốn)

Đinh Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0 Với cuốn sách Định vị thương hiệu trong thời đại 4.0, hai tác giả đã mở ra những sự thật bất ngờ và thú vị về “thương hiệu” – yếu tố cốt lõi để xây dựng mối quan hệ thân thiết và bền chặt với các khách hàng, từ đó thúc đẩy sự tăng trưởng doanh thu và nâng tầm giá trị cho các doanh nghiệp. Cuốn sách này đã mang đến một góc nhìn tươi mới trong cách xây dựng thương hiệu cũng như cách tiếp cận khách hàng trong thế giưới siêu kết nối hiện nay. Cuốn sách là sự kết hợp hài hòa giữa các nghiên cứu khoa học, phân tích hàn lâm, nghiên cứu tâm lý học và những ví dụ đơn giản, thực tế để giúp các ông chủ thương hiệu đạt được mục tiêu của họ. Tạo Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Trong thời đại này, người có sức hút là người thắng cuộc. Bạn càng biết cách bộc lộ thế mạnh, càng tích cực giúp ích cho cộng đồng – cơ hội thành công đến với bạn càng lớn hơn. Hay nói cách khác, đây là thời đại mà mỗi chúng ta buộc phải xây dựng thương hiệu cá nhân nếu như không muốn tụt hậu. Cuốn sách “Tạo dựng thương hiệu cá nhân” của Yamamoto Hideyuki hướng dẫn bạn cách thể hiện tốt nhất ưu điểm của mình. Bắt đầu từ việc nhận diện thế mạnh bản thân, tới phát huy chúng và nhận được đánh giá tích cực từ mọi người xung quanh – mỗi trang sách đều đầy ắp giá trị mới mẻ để bạn khám phá.  Bạn có mong muốn được các nhà tuyển dụng để ý và sẵn sàng trả lương cao? Bạn có muốn tạo ra một mạng lưới quan hệ chất lượng mà bạn là trung tâm? Bạn có muốn ký kết thành công những hợp đồng khó nhằn? – Tất cả những điều đó sẽ thành hiện thực nếu bạn có một hình ảnh đẹp đẽ, một sức hút đặc biệt khiến thật nhiều người yêu quý và tôn trọng. Có những người rất xuất sắc, nhưng chỉ vì không có kỹ năng tạo dựng thương hiệu cá nhân nên mãi không tiến xa được. Trái lại, chỉ với việc tận dụng nguồn lực sẵn có, bạn lại hoàn toàn có thể nắm được các cơ hội “ngàn vàng” nếu có một hình ảnh ấn tượng. Tác phẩm “Tạo dựng thương hiệu cá nhân” dành cho các nhà quản lý muốn tiến xa hơn, dành cho các bạn trẻ mới ra trường khao khát thể hiện bản thân – và dành cho bất kỳ ai muốn nắm bắt các cơ hội nhờ vào chính năng lực của mình.