Combo Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền? và Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ (Tặng Kèm Sổ Tay)

Sách Combo Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền? và Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ (Tặng Kèm Sổ Tay) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Martin Lindstrom, Ron Zemke & Kristin Anderson, Kristin Anderson, Ron Zemke, Ron Zemke.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3ugjTpm

1. Review sách Combo Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền? và Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ (Tặng Kèm Sổ Tay)

Sách ebook review Combo Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền? và Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ (Tặng Kèm Sổ Tay) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Martin Lindstrom, Ron Zemke & Kristin Anderson, Kristin Anderson, Ron Zemke, Ron Zemke trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 190.400 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 1 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền? và Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ (Tặng Kèm Sổ Tay)

Sách Combo Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền? và Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ (Tặng Kèm Sổ Tay) Tác giả: Martin Lindstrom, Ron Zemke & Kristin Anderson, Kristin Anderson, Ron Zemke, Ron Zemke, Công ty phát hành Alphabooks Ngày xuất bản 02-2019 Kích thước 13 x 20,5 cm 13 x 20,5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 666 SKU 4837733718669.

3. Mô tả sách Combo Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền? và Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ (Tặng Kèm Sổ Tay)

Combo Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền? và Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ ( Tặng Kèm Sổ Tay ) Bản đặc biệt tặng kèm sổ tay, mẫu ngẫu nhiên và số lượng có hạn. Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền? Chúng ta hiểu biết đến đâu về lý do khiến chúng ta mua hàng? Những gì thực sự ảnh hưởng tới quyết định của chúng ta trong thế giới ngập tràn thông tin này? Một quảng cáo bắt mắt, một câu khẩu hiệu dễ nhớ, hay do hiệu ứng dây chuyền? Có khi nào những quyết định của chúng ta lại diễn ra bên dưới bề mặt, nằm tận sâu bên trong tâm trí tiềm thức của chúng ta, mà chúng ta rất ít khi nhận thức được sự tồn tại của chúng? Trong cuốn sách Điều gì khiến khách hàng chi tiền?, tác giả Martin Lindstrom giới thiệu những phát hiện gây chấn động từ nghiên cứu có tên là thần kinh học tiếp thị mang tính chất đột phá, kéo dài trong vòng 3 năm, tiêu tốn đến 7 triệu đô-la, đây là một cuộc thử nghiệm đầu tiên nhằm đi sâu vào tìm hiểu bộ não của trên hai nghìn người tình nguyện từ khắp nơi trên thế giới, trong đó, họ được tiếp xúc với vô số các quảng cáo, logo, video, thương hiệu và sản phẩm. Những kết quả đáng kinh ngạc mà tác giả thu được đã đập tan những niềm tin từ lâu đã ăn sâu cắm rễ vào tiềm thức của chúng ta, về những gì làm chúng ta bị mê hoặc và khiến chúng ta quyết định mua hàng. Dưới đây là một vài vấn đề mà tác giả nghiên cứu trong cuốn sách Marketing và Bán hàng này: Liệu có thể kinh doanh tình dục không? Những người mẫu ăn mặc thiếu vải hay những dáng vẻ khêu gợi có thực hấp dẫn khiến chúng ta mua hàng hay không? Bất chấp các lệnh cấm của các chính phủ, có phải các quảng cáo đánh vào tiềm thức của con người vẫn tồn tại và ngày ngày bủa vây chúng ta – từ các quán bar, các biển quảng cáo cỡ lớn trên đường cao tốc, cho đến đến các siêu thị cỡ lớn hay không? Liệu những thương hiệu “hấp dẫn” như iPods có tác động trực tiếp vào những bản năng giống nòi của con người không? Liệu những giác quan khác – như khứu giác, xúc giác, thính giác – có thể tác động mạnh mẽ đến bản thân chúng ta khi nhìn thấy một sản phẩm hay không? Liệu các công ty bắt chước những nghi thức trong thế giới tôn giáo và tinh thần – như uống rượu Corona là phải uống với một lát chanh tươi – có thể khiến chúng ta chịu rút ví chi tiền mua sản phẩm hay không? Đầy ắp trong cuốn sách Điều gì khiến khách hàng chi tiền? là những câu chuyện thú vị về cách chúng ta phản ứng đối với những thương hiệu được nhiều người biết đến như Marlboro, Nokia, Calvin Klein, Ford và chương trình giải trí American Idol, Mua hàng học là một hành trình vô cùng kỳ thú và hấp dẫn, đi sâu tìm hiểu trí óc của những người tiêu dùng hôm nay. Nó sẽ làm say đắm bất cứ ai đã từng một lần bị hấp dẫn – hoặc bị dẫn dụ – bởi những nỗ lực không mệt mỏi của các nhà quảng cáo nhằm chiếm được lòng tin, sự trung thành, tiền bạc và cả tâm trí của chúng ta. Cuốn sách Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm của tác giả về dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo được rút ra từ kinh nghiệm 15 năm quan sát và làm việc với hàng nghìn khách hàng. Cho dù bạn mới làm quen hay là chuyên gia về dịch vụ khách hàng, thì cuốn sách này cũng sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất trong việc thực hiện và duy trì dịch vụ khách hàng hoàn hảo cho doanh nghiệp của mình. Cuốn sách đưa ra những nguyên tắc cơ bản của dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên như: Nguyên tắc duy nhất không thể phá vỡ: Đối với khách hàng, bạn chính là công ty. Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần phải: Đáng tin cậy. Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sẵn sàng đáp ứng. Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần có: Sự đảm bảo. Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sự đồng cảm. Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Tính hữu hình. Làm thế nào để có dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên? Trung thực là chính sách duy nhất. Gây dựng niềm tin trong một thế giới đầy bất trắc và nghi ngờ. Hãy làm những điều đúng đắ Bất kể điều đó là gì. Lắng nghe là một kỹ năng – Hãy sử dụng nó. Đặt những câu hỏi thông minh. Những từ để chiến thắng và những lời để trấn an. Mẹo nói chuyện qua điện thoại. Dịch vụ ngoại hạng chú trọng đến từng chi tiết. Đừng bao giờ đánh giá thấp giá trị của một lời cảm ơn chân thành.