Sách Combo Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Độc Đáo Và Hiệu Quả (Siêu Dịch Vụ, Siêu Lợi Nhuận + Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao + Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ) Tặng BookMark Romantic pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.
👉 Link Sách: https://bit.ly/2QP5t0X
1. Review sách Combo Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Độc Đáo Và Hiệu Quả (Siêu Dịch Vụ, Siêu Lợi Nhuận + Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao + Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ) Tặng BookMark Romantic
Sách ebook review Combo Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Độc Đáo Và Hiệu Quả (Siêu Dịch Vụ, Siêu Lợi Nhuận + Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao + Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ) Tặng BookMark Romantic file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 337.450 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Độc Đáo Và Hiệu Quả (Siêu Dịch Vụ, Siêu Lợi Nhuận + Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao + Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ) Tặng BookMark Romantic
Sách Combo Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Độc Đáo Và Hiệu Quả (Siêu Dịch Vụ, Siêu Lợi Nhuận + Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao + Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ) Tặng BookMark Romantic Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Alphabooks Loại bìa Bìa mềm SKU 6506295581377.
3. Mô tả sách Combo Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Độc Đáo Và Hiệu Quả (Siêu Dịch Vụ, Siêu Lợi Nhuận + Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao + Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ) Tặng BookMark Romantic
Bộ sách gồm 3 cuốn: 1. Siêu Dịch Vụ, Siêu Lợi Nhuận Tôi từng nghe một vài người nói: “Cung cấp Siêu dịch vụ cho mọi khách hàng là một ý tưởng tồi – chúng ta không cần đối xử với tất cả các khách hàng như nhau, bởi bọn họ đều không giống nhau. Một vài người là khách hàng trung thành và đặt niềm tin vào chúng ta. Những người khác lại thờ ơ và tung phần lớn tiền của họ vào những nơi khác.” Tôi không tin vào suy nghĩ này – tôi tin rằng tất cả mọi người đều xứng đáng được nhận Siêu dịch vụ, và đây là lý do tại sao: Siêu dịch vụ đòi hỏi bạn nỗ lực nhất có thể, bởi khi cố gắng hết mình, bạn sẽ được trải nghiệm sự tuyệt vời nhất chứ không phải sự tồi tệ nhất của bản thân. Tôi muốn bạn có được cảm giác tuyệt vời khi về nhà vào cuối ngày. Những khách hàng mang lại lợi nhuận ít nhất hôm nay có thể trở thành người mang tới lợi nhuận nhiều nhất cho bạn ngày mai. Không ai trong chúng ta biết trước được điều gì – vậy tại sao lại không đối xử với mọi khách hàng theo cách đặc biệt; một khách hàng có thể trở thành tài sản quý giá nhất của bạn. Khi là một khách hàng, bạn muốn được đối xử một cách đặc biệt – vậy tại sao không đối xử với những người khác như cách bạn muốn được đối xử? Bạn không muốn mọi người đánh giá liệu bạn có đủ tiềm năng để trở thành một khách hàng mang lại nhiều lợi nhuận hay không, sau đó phục vụ bạn dựa trên đánh giá đó – bạn muốn nhận được một sự phục vụ tuyệt vời cho dù thế nào đi chăng nữa. 2. Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao “Tại công ty Boobles, dịch vụ khách hàng là điều quan trọng nhất. Và cuốn sách này là tài liệu bắt buộc phải đọc cho nhân viên của chúng tôi.” Michael Wainwright, Giám đốc điều hành Boobles “Nếu bạn muốn thay đổi hoàn toàn trải nghiệm khách hàng thì một dịch vụ chất lượng 5 sao là điểm khởi đầu cho bạn. Ngay cả khi bạn nghĩ mình đã chinh phục được khách hàng, Michael vẫn có thể giúp bạn trở nên tốt hơn nữa. Đây là một cuốn sách xuất sắc mà tất cả mọi người có thể thu hoạch được điều gì đó!” Simon Perkins, Giám đốc Vận hành Countrywide Estate Agents “Michael Heppell có một góc nhìn chân thật và hiệu quả trong việc hướng dẫn mọi người cải thiện trải nghiệm khách hàng bằng cách mang đến dịch vụ tuyệt vời hơn. Anh ấy rõ ràng, thuyết phục và hoàn toàn đứng về phía bạn ở mỗi bước đi trên con đường đó.” Danny Meyer, CEO Union Square Hospitality Group và tác giả của Setting the Table 3. Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ Cuốn sách Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm của tác giả về dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo được rút ra từ kinh nghiệm 15 năm quan sát và làm việc với hàng nghìn khách hàng. Cho dù bạn mới làm quen hay là chuyên gia về dịch vụ khách hàng, thì cuốn sách này cũng sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất trong việc thực hiện và duy trì dịch vụ khách hàng hoàn hảo cho doanh nghiệp của mình. Cuốn sách đưa ra những nguyên tắc cơ bản của dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên như: Nguyên tắc duy nhất không thể phá vỡ: Đối với khách hàng, bạn chính là công ty. Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần phải: Đáng tin cậy. Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sẵn sàng đáp ứng. Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần có: Sự đảm bảo. Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sự đồng cảm. Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Tính hữu hình. Làm thế nào để có dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên? Trung thực là chính sách duy nhất. Gây dựng niềm tin trong một thế giới đầy bất trắc và nghi ngờ. Hãy làm những điều đúng đắ Bất kể điều đó là gì. Lắng nghe là một kỹ năng – Hãy sử dụng nó. Đặt những câu hỏi thông minh. Những từ để chiến thắng và những lời để trấn an. Mẹo nói chuyện qua điện thoại. Dịch vụ ngoại hạng chú trọng đến từng chi tiết. Đừng bao giờ đánh giá thấp giá trị của một lời cảm ơn chân thành.