Sách Combo Để Trở Thành Lãnh Đạo Tài Ba (Lãnh Đạo Giỏi Hỏi Câu Hỏi Hay + Những Quy Tắc Trong Quản Lý + Thuật Thúc Đẩy Nhân Viên) Tặng Bookmark pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3vCaCsg
1. Review sách Combo Để Trở Thành Lãnh Đạo Tài Ba (Lãnh Đạo Giỏi Hỏi Câu Hỏi Hay + Những Quy Tắc Trong Quản Lý + Thuật Thúc Đẩy Nhân Viên) Tặng Bookmark
Sách ebook review Combo Để Trở Thành Lãnh Đạo Tài Ba (Lãnh Đạo Giỏi Hỏi Câu Hỏi Hay + Những Quy Tắc Trong Quản Lý + Thuật Thúc Đẩy Nhân Viên) Tặng Bookmark file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách quản trị, lãnh đạo có giá chỉ: 320.450 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo Để Trở Thành Lãnh Đạo Tài Ba (Lãnh Đạo Giỏi Hỏi Câu Hỏi Hay + Những Quy Tắc Trong Quản Lý + Thuật Thúc Đẩy Nhân Viên) Tặng Bookmark
Sách Combo Để Trở Thành Lãnh Đạo Tài Ba (Lãnh Đạo Giỏi Hỏi Câu Hỏi Hay + Những Quy Tắc Trong Quản Lý + Thuật Thúc Đẩy Nhân Viên) Tặng Bookmark Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Alphabooks Loại bìa Bìa mềm SKU 8222861629703.
3. Mô tả sách Combo Để Trở Thành Lãnh Đạo Tài Ba (Lãnh Đạo Giỏi Hỏi Câu Hỏi Hay + Những Quy Tắc Trong Quản Lý + Thuật Thúc Đẩy Nhân Viên) Tặng Bookmark
Bộ sách gồm 3 cuốn giúp bạn làm thế nào để trở thành nhà lãnh đạo tài ba: 1. Lãnh Đạo Giỏi Hỏi Câu Hỏi Hay Cuốn sách này đề cập đến việc tự đặt câu hỏi của lãnh đạo và nhân viên John C. Maxwell đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đặt câu hỏi và chia sẻ những bí quyết giải quyết vấn đề hằng ngày về lãnh đạo, đồng thời trao chìa khóa giúp giải phóng tiềm năng của nhà lãnh đạo và của toàn đội ngũ thông qua việc đặt ra và trả lời các câu hỏi như: – Tôi phải làm gì để dẫn dắt bản thân đến thành công? – Tôi phải làm gì khi bắt đầu lãnh đạo người khác? – Làm thế nào để tôi có thể thành công khi làm việc với lãnh đạo có năng lực kém? – Làm thế nào tôi có thể chuyển giao vai trò lãnh đạo? Đặt đúng câu hỏi cho đúng đối tượng sẽ giúp nhà lãnh đạo tăng cường giao tiếp với mọi người, thu thập thông tin đa chiều và đúng trọng tâm, có được bức tranh tổng thể về vấn đề, truyền cảm hứng và thu hút người đối diện, tự đánh giá mình và đánh giá nhân viên, đưa ra những quyết định quan trọng và ý nghĩa… 2. Những Quy Tắc Trong Quản Lý Những doanh nhân thành công nhất trong lịch sử như Henry Ford – Chủ tịch và Người sáng lập hãng ôtô Ford, hay Akio Morita – Chủ tịch và Người sáng lập Tập đoàn Sony của Nhật Bản đều nhấn mạnh đến nghệ thuật quản lý. Có thể nói, quản lý là một môn nghệ thuật nhưng cũng là một môn khoa học. Khi bạn ngồi trong một văn phòng giám đốc, bạn phải có một ý niệm rõ ràng về khoa tổ chức. Lý tưởng trong việc tổ chức một công cuộc kinh doanh là tạo nên một nhóm người biết làm việc chung để đạt đến mục tiêu chung. Làm người quản lý, nhiệm vụ của bạn là phải thúc đẩy hành động chứ không phải ngăn cản nó. Hàng ngày, mỗi nhà lãnh đạo, mỗi nhà quản lý đều phải xử lý và quyết định rất nhiều vấn đề trải rộng trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Vậy cần phải có những nguyên tắc nào để điều hành tổ chức và đạt được mục tiêu của mình? Đâu là những bí quyết và kỹ năng mà các nhà quản lý cần phải có? Bất kỳ ai cũng có thể học hỏi từ những chỉ dẫn rất hữu ích này. Ví dụ như cách khuyến khích nhân viên hào hứng và tích cực làm việc, cách làm cho cuộc họp trở nên vui vẻ, hay biết cách tự quản lý chính mình: Tiến lên phía trước chứ không thụt lùi, hay đặt ra mục tiêu thực tiễn cho mình, nhưng phải là những mục tiêu có tính thực tiễn cao, hãy quyết đoán, ngay cả đôi khi điều này khiến bạn mắc sai lầm… Đây cũng có thể xem là một túi bí kíp để nhà quản lý giở ra khi muốn tìm sự tham vấn, hoặc muốn tìm sự đồng cảm trong nghệ thuật quản trị nguồn nhân lực bằng chính nét văn hoá riêng của doanh nghiệp mình. 3. Thuật Thúc Đẩy Nhân Viên Với tư cách một nhà quản lý, một trong những trách nhiệm quan trọng nhất của bạn là khuyến khích nhân viên dưới quyền nỗ lực hết sức mình trong công việc. Các nhà quản lý biết cách tạo ra những môi trường tích cực, khuyến khích khen thưởng sẽ làm giảm tỉ lệ vắng mặt và thay đổi nhân sự đồng thời tăng đáng kể năng suất và chất lượng công việc. Với kinh nghiệm của bản thân, Brian Tracy sẽ cung cấp cho độc giả 21 bí kíp súc tích, mạnh mẽ và vô cùng hiệu quả để gia tăng hiệu suất của bất kì cá nhân hoặc nhóm làm việc nào gồm: Đảm bảo rằng nhân viên luôn muốn đến nơi làm việc và đam mê với công việc của họ. Thử thách họ bằng các nhiệm vụ và để họ được toàn quyền quyết định các vấn đề liên quan đến nhiệm vụ đó. Đáp ứng nhu cầu của họ để họ cảm thấy vừa độc lập trong công việc vừa là một phần của tổng thể lớn hơn. Giảm thiểu nỗi sợ hãi thất bại và gia tăng ham muốn thử sức ở mỗi nhân viên. – Loại bỏ những trở ngại khiến nhân viên còn chần chừ. Cung cấp các thông tin phản hồi thường xuyên mà họ cần để thành công.