Sách Combo cuốn: Khởi nghiệp nhanh và chắc + Làm chủ cửa hàng bán lẻ + tuyệt chiêu phỏng vấn tuyển dụng + Marketing sáng tạo dành cho doanh nghiệp nhỏ pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Erika Lucas, Robert Craven, Matt Thomas, David N. Feldman.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3t0osmh
1. Review sách Combo cuốn: Khởi nghiệp nhanh và chắc + Làm chủ cửa hàng bán lẻ + tuyệt chiêu phỏng vấn tuyển dụng + Marketing sáng tạo dành cho doanh nghiệp nhỏ
Sách ebook review Combo cuốn: Khởi nghiệp nhanh và chắc + Làm chủ cửa hàng bán lẻ + tuyệt chiêu phỏng vấn tuyển dụng + Marketing sáng tạo dành cho doanh nghiệp nhỏ file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Erika Lucas, Robert Craven, Matt Thomas, David N. Feldman trong danh mục: Sách kinh tế / Sách doanh nhân có giá chỉ: 289.999 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 1 nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo cuốn: Khởi nghiệp nhanh và chắc + Làm chủ cửa hàng bán lẻ + tuyệt chiêu phỏng vấn tuyển dụng + Marketing sáng tạo dành cho doanh nghiệp nhỏ
Sách Combo cuốn: Khởi nghiệp nhanh và chắc + Làm chủ cửa hàng bán lẻ + tuyệt chiêu phỏng vấn tuyển dụng + Marketing sáng tạo dành cho doanh nghiệp nhỏ Tác giả: Erika Lucas, Robert Craven, Matt Thomas, David N. Feldman, Công ty phát hành Saigon Books Kích thước 14.5×21.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 1215 SKU 7214471293882.
3. Mô tả sách Combo cuốn: Khởi nghiệp nhanh và chắc + Làm chủ cửa hàng bán lẻ + tuyệt chiêu phỏng vấn tuyển dụng + Marketing sáng tạo dành cho doanh nghiệp nhỏ
Khởi Nghiệp Nhanh Mà Chắc Nếu bạn đang tìm cách để có thể quản trị và giảm thiểu những bất lợi trên hành trình khởi nghiệp, cuốn sách này chính là điều bạn cần. Thứ nhất, kinh doanh không phải dành cho tất cả mọi người. Chỉ vì bạn bị sa thải hoặc chán ngấy công việc hiện tại không có nghĩa là bạn hiện đang sở hữu những gì cần thiết để tạo ra và xây dựng một cái gì đó có ý nghĩa. Thứ hai, có chút lợi thế để trở thành doanh nhân không đảm bảo rằng bạn thực sự sẽ thành công. Cuốn sách này sẽ chỉ ra bảy thách thức lớn mà bạn có thể gặp phải. Hãy chấp nhận thực tế rằng rất nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp thất bại. Nhưng điều đó không có nghĩa rằng bạn không có khả năng. Như chúng ta sẽ thảo luận, thường thì những thứ nằm ngoài sự kiểm soát của bạn lại là tác nhân chính khiến công ty khởi nghiệp của bạn không thành công. Thứ ba, hãy nhớ rằng gần như không có chuyện mọi thứ lúc nào cũng diễn ra theo kế hoạch. Phần lớn cuốn sách này tập trung vào cách xử lý những điều xảy ra bất ngờ hoặc bạn chưa sẵn sàng đón nhận. Thật vậy, hy vọng rằng bạn sẽ nhận được thông điệp cốt lõi mà chúng tôi đang cố gắng chuyển tải: Hãy chuẩn bị một kế hoạch và đảm bảo rằng kế hoạch đó bao gồm cả những việc không theo kế hoạch! Có rất nhiều cuốn sách “dạy kinh doanh”, nhưng không có cuốn nào giống cuốn này. Hầu hết các cuốn sách đều nói về cơ chế khởi động một dự án khởi nghiệp và thường có xu hướng tập trung nhiều hơn vào các yếu tố cơ bản của việc mở một cửa hàng bán lẻ nhỏ hoặc công ty tư vấn một thành viên. Với Khởi nghiệp nhanh mà chắc, chúng tôi quan tâm nhiều hơn đến những người có ước mơ lớn, với khả năng, kinh nghiệm và động lực lớn, những người sẵn sàng tự mình bứt phá hoặc đã bứt phá. Làm Chủ Cửa Hàng Bán Lẻ Bạn muốn mở một cửa hàng? Ý tưởng này cũng rất dễ hiểu vì kinh doanh cửa hàng được xem là một trong những công việc mang lại nhiều cơ hội làm giàu nhất. Công việc này thu hút tất cả những ai đặt chất lượng cuộc sống lên hàng đầu, bất kể người đó có đang nắm giữ một gia tài khổng lồ hay chỉ là một nhân viên vừa thất nghiệp. Kinh doanh cửa hàng còn là niềm đam mê to lớn của rất nhiều người. Dù cho tình hình kinh tế có trở nên khó khăn như thế nào, dù cho các chuỗi siêu thị đang nổi lên chiếm lĩnh thị trường đến đâu thì niềm đam mê đó vẫn chưa bao giờ thuyên giảm. Tuy nhiên, một khi nền kinh tế càng phát triển, ý thức của con người càng được nâng cao. Quay lưng lại với những sản phẩm của công nghệ, nhu cầu của người tiêu dùng đối với những sản phẩm an toàn, có nguồn gốc rõ ràng ngày càng tăng. Chính điều đó đã mang lại một nguồn động lực mới cho những cửa hàng bán lẻ đáp ứng các thị trường ngách. Nhưng làm thế nào để mở một cửa hàng bán lẻ? Và làm sao để cửa hàng ấy có một vị trí vững chắc trong lòng người mua sắm? Hình thành ý tưởng, lên kế hoạch và thực hiện ước mơ sở hữu một cửa hàng bán lẻ có phải là chuyện viển vông hay không? Với cuốn sách Làm chủ của hàng bán lẻ, bạn sẽ tìm ra câu giải đáp cho những thắc mắc trên. Đồng thời, bạn sẽ có thêm kiến thức và động lực để thực hiện được tất cả những gì mình muốn với niềm đam mê rực cháy. Nội dung cuốn sách Làm chủ cửa hàng bán lẻ được trình bày theo thứ tự từng giai đoạn trong cả quá trình khởi nghiệp, từ lúc chuẩn bị cho đến bạn phát triển và mở rộng kinh doanh thành một chuỗi cửa hàng bán lẻ. Không chỉ vậy, nhiều tên tuổi trong lĩnh vực bán lẻ cũng tham gia vào sách ở mục cho lời khuyên, những bí quyết nho nhỏ giúp bạn hiểu được thực tế khởi nghiệp có thể linh động, phong phú và cực kỳ thú vị. Tuyệt Chiêu Tuyển Dụng Nếu đang cầm trên tay cuốn sách này, nhiều khả năng bạn đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự, hoặc có thể bạn đã thực hiện việc đó và đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm nhiều nhân viên nhằm đẩy mạnh sự phát triển doanh nghiệp của mình. Lần đầu tuyển dụng nhân sự hẳn là một viễn cảnh đáng sợ đối với chủ doanh nghiệp nhỏ. Hầu hết mọi người lo lắng liệu doanh nghiệp thực sự có đủ khả năng chi trả và duy trì số lượng công việc để trả lương cho người được tuyển hay không. Họ e ngại sẽ bị lôi kéo bận rộn với công việc giấy tờ bất tận, bị trói buộc vào bộ máy hành chính nặng nề, hoặc có thể hiểu sai một số quy định pháp luật và gây nên sai lầm nghiêm trọng. Các doanh nhân mới khởi nghiệp cũng thường cảm thấy phải tự tay làm mọi việc, hoặc không tin tưởng ai khác có thể làm điều đó tốt như họ. Họ lo lắng nhân viên không thể đại diện cho doanh nghiệp tiếp xúc khách hàng một cách chuyên nghiệp, sẽ không làm việc có lương tâm hoặc tệ hơn là sẽ ăn cắp những ý tưởng tốt nhất và bỏ trốn mang theo toàn bộ khách hàng của công ty. Tuy nhiên, điều quan trọng cần phải thừa nhận là nếu doanh nghiệp của bạn phát triển, bạn sẽ không đủ sức tự làm tất cả mãi mãi. Dĩ nhiên, trong giai đoạn đầu bạn có thể nhúng tay vào mọi thứ từ trả lời điện thoại và đóng gói sản phẩm, cho đến thương lượng với các nhà cung cấp và phụ trách tiếp thị. Thật vậy, có ý kiến cho rằng xắn tay vào, sâu sát với công việc ngay từ đầu sẽ mang lại nhiều giá trị về sau, và rằng bạn cần phải biết mọi chi tiết có liên quan trước khi có thể bắt đầu giao phó nhiệm vụ cho người khác. Bên cạnh đó, trong một số giai đoạn, bạn sẽ cần nới lỏng dây cương một chút và chia sẻ khối lượng công việc hàng ngày với cộng sự để có thể tập trung phát triển sản phẩm/dịch vụ và chuyên tâm xây dựng doanh nghiệp. Nếu bạn quyết định đã đến lúc phải tuyển thêm người, cuốn sách này là một cẩm nang tuyệt vời giúp bạn đi đúng hướng. Marketing Sáng Tạo Dành Cho Doanh Nghiệp Nhỏ Ai cũng từng là nạn nhân của marketing kém chất lượng. Đã bao giờ bạn chán nản rời khỏi cửa hàng nào đó vì sản phẩm bạn muốn mua đã hết, vì quá nhiều người đang xếp hàng đợi hoặc vì chất lượng dịch vụ của họ quá tệ? Đã bạo giờ bạn phàn nàn với nhà cung cấp sản phẩm/dịch vụ nào đó và rồi nhận được phản hồi không thỏa đáng? Đã bao giờ bạn thay đổi nhà cung cấp sản phẩm/dịch vụ nào đó vì thấy họ phục vụ bạn không chu đáo? Chúng ta thường dễ dàng nhận ra những lỗi marketing của người khác nhưng lại mơ hồ về hiệu quả của chiến lược marketing của chính mình, thường phải tự hỏi vì sao ta chưa đạt được kết quả như mong muốn, 50% bị lãng phí cụ thể là những gì, vì sao các khách hàng tiềm năng “không thèm” hồi âm, vì sao ta không thể ký được hợp đồng nào đó… Có lẽ bạn từng cảm thấy không thỏa mãn khi đọc những cuốn sách hay website của các chuyên gia marketing vì những điều họ viết quá khó hiểu, những giải pháp họ đưa ra quá tốn kém; tóm lại là không phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Bất kể bạn đang ở đâu trong hành trình kinh doanh, cuốn sách này cũng phù hợp với bạn. Tác giả Robert Craven rất am hiểu về kinh doanh. Ông đã sáng lập hàng loạt công ty và diễn thuyết ở nhiều hội thảo Marketing sáng tạo (Bright Marketing). Xuất phát từ hai câu hỏi cơ bản: “Tại sao khách hàng nên mua sản phẩm/dịch vụ của bạn trong khi họ có thể mua từ các công ty khác?” và “Điều gì khiến công ty của bạn khác biệt so với các đối thủ?”. Robert Craven đã tổng hợp toàn bộ kiến thức cần thiết để giúp các khán giả của hội thảo tự tin rằng họ có thể làm marketing hiệu quả hơn và thu được nhiều lợi nhuận hơn. Cũng chính vì vậy mà các khán giả tham gia hội thảo rất hào hứng, tích cực. Vì không phải ai cũng có cơ hội tham gia các hội thảo của Robert Craven thế nên Robert Craven viết cuốn sách này để chia sẻ rộng rãi những kiến thức về marketing. Nội dung sách không hề rối rắm, không lý thuyết suông, bao gồm những bước đơn giản, thực tế mà bạn có thể áp dụng để tăng lợi nhuận và doanh số cho công ty.