Combo Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng + Trải Nghiệm Khách Hàng Trong Thời Đại Số (Cuốn Sách Cần Có Cho Những Nhà Quản Lý)

Sách Combo Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng + Trải Nghiệm Khách Hàng Trong Thời Đại Số (Cuốn Sách Cần Có Cho Những Nhà Quản Lý) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/2QMYHsI

1. Review sách Combo Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng + Trải Nghiệm Khách Hàng Trong Thời Đại Số (Cuốn Sách Cần Có Cho Những Nhà Quản Lý)

Sách ebook review Combo Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng + Trải Nghiệm Khách Hàng Trong Thời Đại Số (Cuốn Sách Cần Có Cho Những Nhà Quản Lý) file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 280.500 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng + Trải Nghiệm Khách Hàng Trong Thời Đại Số (Cuốn Sách Cần Có Cho Những Nhà Quản Lý)

Sách Combo Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng + Trải Nghiệm Khách Hàng Trong Thời Đại Số (Cuốn Sách Cần Có Cho Những Nhà Quản Lý) , Công ty phát hành 1980 Books SKU 2954528745388 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương.

3. Mô tả sách Combo Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng + Trải Nghiệm Khách Hàng Trong Thời Đại Số (Cuốn Sách Cần Có Cho Những Nhà Quản Lý)

Combo Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng + Trải Nghiệm Khách Hàng Trong Thời Đại Số ( Cuốn Sách Cần Có Cho Những Nhà Quản Lý) Trải Nghiệm Khách Hàng Trong Thời Đại Số Trong “Trải nghiệm khách hàng trong thời đại số”, chuyên gia tư vấn đo lường và chăm sóc khách hàng John Goodman đã chỉ cho các công ty cách tận dụng sức mạnh đáng kinh ngạc của dịch vụ khách hàng để trở thành những cỗ máy truyền miệng mang lại lợi nhuận, trải nghiệm sự trung thành và lâu dài của khách hàng. Dựa trên hơn 30 năm nghiên cứu cho các công ty như 3M, American Express, USAA, Coca-Cola, FedEx, GE, Neiman Marcus và Toyota, “Trải nghiệm khách hàng trong thời đại số” đã thách thức tư duy kinh doanh thông thường và hướng dẫn độc giả làm thế nào để: tính toán tác động tài chính của dịch vụ khách hàng tốt và yếu kém; cải thiện dịch vụ khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; gắn dịch vụ khách hàng với thương hiệu công ty; áp dụng chiến lược dịch vụ khách hàng vào văn hóa và hành vi của tổ chức. Với đầy đủ các chiến lược đã được chứng minh, cuốn sách tiết lộ cho bạn biết cách để bất kỳ tổ chức nào cũng có thể nhận được nhiều lòng trung thành hơn, giành được nhiều khách hàng hơn và tối đa hóa lợi nhuận. Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng Cuốn sách không dành riêng cho các chuyên gia content marketing mà còn dành cho bất cứ ai muốn tạo ra những nội dung marketing sáng tạo, có khả năng thúc đẩy nhu cầu, gia tăng doanh thu và xây dựng mối quan hệ với khách hàng