Combo Chiến lược Sáng tạo (Chơi Lớn – Sức mạnh của những ý tưởng nhỏ) kèm hộp

Sách Combo Chiến lược Sáng tạo (Chơi Lớn – Sức mạnh của những ý tưởng nhỏ) kèm hộp pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: David Robertson, Al Ramadan, Dave Peterson, Christopher Lochhead, Kevin Maney.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3xIrLlG

1. Review sách Combo Chiến lược Sáng tạo (Chơi Lớn – Sức mạnh của những ý tưởng nhỏ) kèm hộp

Sách ebook review Combo Chiến lược Sáng tạo (Chơi Lớn – Sức mạnh của những ý tưởng nhỏ) kèm hộp file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: David Robertson, Al Ramadan, Dave Peterson, Christopher Lochhead, Kevin Maney trong danh mục: Sách kinh tế / Sách quản trị, lãnh đạo có giá chỉ: 219.900 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 1 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Chiến lược Sáng tạo (Chơi Lớn – Sức mạnh của những ý tưởng nhỏ) kèm hộp

Sách Combo Chiến lược Sáng tạo (Chơi Lớn – Sức mạnh của những ý tưởng nhỏ) kèm hộp Tác giả: David Robertson, Al Ramadan, Dave Peterson, Christopher Lochhead, Kevin Maney, Công ty phát hành Ecoblader Ngày xuất bản 11-2018 Kích thước Khổ 16×24 cm Loại bìa Bìa mềm SKU 8543137825754 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Kinh Tế TPHCM.

3. Mô tả sách Combo Chiến lược Sáng tạo (Chơi Lớn – Sức mạnh của những ý tưởng nhỏ) kèm hộp

Bộ Combo sách Chiến lược Sáng tạo bao gồm 2 quyển: CHƠI LỚN Các doanh nhân ở mọi cấp độ, từ Thung lũng Silicon đến các vùng xa, đều nói về ước mơ khác biệt hóa và đổi mới đột phá: xây dựng một công ty không giống bất kỳ thứ gì đã tồn tại trước đây, một mình một cõi. Thế nhưng, rất nhiều công ty đã tạo ra sản phẩm khác biệt, đột phá, nhưng vẫn thất bại vì những kẻ đến sau. Jawbone đã sáng tạo một loại sản phẩm mới—tai nghe không dây kết nối Bluetooth—nhưng vẫn thất bại và phải hoãn kế hoạch IPO. Sau đó, họ lại sáng chế một sản phẩm đột phá khác, loa Jambox, nhưng lại tiếp tục bị Logitech đuổi kịp và vượt lên trên. Vậy các công ty chạy theo những đổi mới khác biệt ấy thiếu điều gì khi không thể thành công? Theo các tác giả của Chơi lớn, các doanh nhân này đã bỏ quên chiến lược hạng mục. Sau khi sáng chế một sản phẩm mới, họ không nhận ra rằng, bản thân còn phải khẳng định ngôi vua mình xứng đáng được nhận trong hạng mục mới được tạo lập. Những người khai phá, nếu không tự lên ngôi, không sớm thì muộn sẽ bị mất vùng đất mới vào tay kẻ khác. Trong thời đại thông tin, những cái mới sẽ hóa thành cái cũ trong chớp mắt. Đó là khi chiến lược Vua Hạng Mục cần thiết hơn bao giờ hết… SỨC MẠNH CỦA NHỮNG Ý TƯỞNG NHỎ Quyển sách này dành cho bất cứ ai đang cần tối đa hóa giá trị của một sản phẩm quan trọng. Những người đang chịu trách nhiệm bán sản phẩm hiện tại cho khách hàng hiện tại thường có một công việc rất khó khăn — họ miễn cưỡng làm việc và thường bị áp lực khủng khiếp. Mục tiêu trung tâm của sách này là định nghĩa một phương pháp đổi mới hữu hiệu và độc đáo, giúp cho các nhà cách tân vượt qua những thách thức đi kèm. Nếu bạn đang ở trong vị thế này — nếu công việc của bạn là giữ cho sản phẩm hiện tại luôn tươi mới và phù hợp trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt — thì quyển sách này dành cho bạn.