Combo Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công + Thương Lượng Không Nhân Nhượng (Bộ 2 Cuốn)

Sách Combo Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công + Thương Lượng Không Nhân Nhượng (Bộ 2 Cuốn) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nguyễn Cảnh Bình, Nguyễn Cảnh Bình,  Lưu Chí Văn.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3t7aSgZ

1. Review sách Combo Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công + Thương Lượng Không Nhân Nhượng (Bộ 2 Cuốn)

Sách ebook review Combo Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công + Thương Lượng Không Nhân Nhượng (Bộ 2 Cuốn) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nguyễn Cảnh Bình, Nguyễn Cảnh Bình,  Lưu Chí Văn trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 143.526 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công + Thương Lượng Không Nhân Nhượng (Bộ 2 Cuốn)

Sách Combo Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công + Thương Lượng Không Nhân Nhượng (Bộ 2 Cuốn) Tác giả: Nguyễn Cảnh Bình, Nguyễn Cảnh Bình,  Lưu Chí Văn, Công ty phát hành Nhiều công ty phát hành SKU 7529982719142.

3. Mô tả sách Combo Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công + Thương Lượng Không Nhân Nhượng (Bộ 2 Cuốn)

Combo Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công + Thương Lượng Không Nhân Nhượng (Bộ 2 Cuốn) Vì sao nhân viên bán hàng đi sớm về khuya mà vẫn không hoàn thành nhiệm vụ? Vì sao nhân viên bán hàng chăm chỉ cần cù, nỗ lực cống hiến nhưng thành tích lúc nào cũng trung bình? Vì sao nhân viên bán hàng rất mực chân thành nhưng lại không chiếm được thiện cảm của khách hàng? Vì sao nhân viên bán hàng đã nhìn thấy thành công ở trước mắt nhưng rốt cuộc lại để vuột mất thành công? Vì sao nhân viên bán hàng nghĩ mọi cách giữ chân khách hàng nhưng khách hàng vẫn ngày một ít đi? …… Cuốn sách này xoay quanh những nội dung kể trên, từng bước tìm kiếm câu trả lời cho những vấn đề nan giải mà nhân viên bán hàng thường phải đối mặt. Làm thế nào để khách hàng tiếp nhận sản phẩm và sự phục vụ của bạn, làm thế nào để nhân viên bán hàng có thể gặp gỡ khách hàng một cách chắc chắn, cuốn sách này bắt đầu từ rèn luyện năng lực cơ bản, đề cập một cách chi tiết về các phương thức và kĩ năng bán hàng, phân tích mổ xẻ, không ngừng đi sâu giúp người bán hàng làm tốt hơn, xuất sắc hơn công việc gặp gỡ khách hàng. Kể từ khi xuất bản lần đầu cách đây gần 30 năm, Thương lượng không nhân nhượng đã giúp hàng triệu người học cách thương lượng tốt hơn. Một trong những văn bản kinh doanh chính của thời hiện đại, nó dựa trên công việc của Dự án Đàm phán Harvard, một nhóm giao dịch với tất cả các cấp độ đàm phán và giải quyết xung đột. Thương lượng không nhân nhượng một chiến lược – đã được chứng minh – để đạt được các thỏa thuận, có thể chấp nhận lẫn nhau trong mọi loại xung đột. Được cập nhật và sửa đổi kỹ lưỡng, cuốn sách cung cấp cho độc giả một phương pháp đàm phán phổ biến, để đàm phán các tranh chấp cá nhân và chuyên nghiệp mà không bị tức giận hoặc yếu thế.