Sách Combo Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công + Giao Tiếp Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công + Công Thức Thành Công Của Người Bán Hàng Xuất Sắc pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/3fLrkkc
1. Review sách Combo Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công + Giao Tiếp Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công + Công Thức Thành Công Của Người Bán Hàng Xuất Sắc
Sách ebook review Combo Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công + Giao Tiếp Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công + Công Thức Thành Công Của Người Bán Hàng Xuất Sắc file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 238.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công + Giao Tiếp Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công + Công Thức Thành Công Của Người Bán Hàng Xuất Sắc
Sách Combo Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công + Giao Tiếp Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công + Công Thức Thành Công Của Người Bán Hàng Xuất Sắc , Công ty phát hành Minh Long Loại bìa Bìa mềm SKU 4935111145042.
3. Mô tả sách Combo Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công + Giao Tiếp Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công + Công Thức Thành Công Của Người Bán Hàng Xuất Sắc
Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công Vì sao nhân viên bán hàng đi sớm về khuya mà vẫn không hoàn thành nhiệm vụ? Vì sao nhân viên bán hàng chăm chỉ cần cù, nỗ lực cống hiến nhưng thành tích lúc nào cũng trung bình? Vì sao nhân viên bán hàng rất mực chân thành nhưng lại không chiếm được thiện cảm của khách hàng? Vì sao nhân viên bán hàng đã nhìn thấy thành công ở trước mắt nhưng rốt cuộc lại để vuột mất thành công? Vì sao nhân viên bán hàng nghĩ mọi cách giữ chân khách hàng nhưng khách hàng vẫn ngày một ít đi? …… Cuốn sách này xoay quanh những nội dung kể trên, từng bước tìm kiếm câu trả lời cho những vấn đề nan giải mà nhân viên bán hàng thường phải đối mặt. Làm thế nào để khách hàng tiếp nhận sản phẩm và sự phục vụ của bạn, làm thế nào để nhân viên bán hàng có thể gặp gỡ khách hàng một cách chắc chắn, cuốn sách này bắt đầu từ rèn luyện năng lực cơ bản, đề cập một cách chi tiết về các phương thức và kĩ năng bán hàng, phân tích mổ xẻ, không ngừng đi sâu giúp người bán hàng làm tốt hơn, xuất sắc hơn công việc gặp gỡ khách hàng. Chuẩn bị trước khi gặp gỡ khách hàng là công đoạn không thể thiếu. Chuẩn bị các kiến thức liên quan, thu thập thông tin, nắm bắt được động thái của thị trường là những việc nhân viên bán hàng không thể không làm. Nếu không, cho dù hình tượng bên ngoài có hoàn mĩ như thế nào thì nhân viên bán hàng cũng không thể để lại ấn tượng hoàn mĩ với khách hàng. Lần đầu gặp gỡ khách hàng kị nhất là vội vàng “lâm trận”, càng kị trả lời không đúng câu hỏi. Cuốn sách này sẽ giới thiệu trước khi gặp gỡ, rốt cuộc nhân viên bán hàng cần chuẩn bị những gì để có thể ung dung đối diện với khách hàng, không để lại bất cứ sự nuối tiếc nào. Cũng cần xác định khách hàng mục tiêu, vượt qua mọi trở ngại, tìm thấy nhân vật quan trọng và các vấn đề quan trọng đằng sau mỗi đơn hàng. Khi gặp gỡ khách hàng, người bán hàng phải làm việc có chủ đích, không được làm việc vô ích. Tời gian và tinh lực của mỗi người đều rất quý báu, không nên gặp gỡ khách hàng một cách bừa bãi, phải tìm được khách hàng phù hợp và tìm đúng sách lược hữu hiệu phù hợp với tình hình thực tế của các khách hàng khác nhau, từ đó nâng cao hiệu quả công việc. Trò chuyện là mấu chốt để có được khách hàng. Trong quá trình bán hàng, người bán hàng không được chỉ biết khoe khoang khoác lác, biết lắng nghe và đặt câu hỏi mới là chiêu thức chiếm được thiện cảm của khách hàng. Giống như bậc thầy bán hàng nổi tiếng Joe Girard đã nói: “Biết lắng nghe đối phương nói, tôn trọng hứng thú của đối phương, bạn đã thành công một nửa”. Vậy làm thế nào để giao dịch thành công? Người làm công việc bán hàng thường xuyên gặp tình huống khách hàng sau khi đã tìm hiểu kha khá thông tin về sản phẩm thì bắt đầu chần chừ không muốn mua hàng. Phải biết rằng, chỉ có giữ được bình tĩnh, ứng dụng hợp lí các chiêu thức, kết hợp với một số kĩ năng, ví dụ như khích tướng thì mới có thể khiến khách hàng cảm thấy nhu cầu sở hữu sản phẩm thật sự cấp thiết. Lúc ấy, cần bạn phải tăng tốc, dứt điểm sút bóng trúng vào khung thành. Ranh giới cao nhất của bán hàng là biến giao dịch thành giao tình. Bán hàng thực sự bắt đầu sau khi gặp gỡ khách hàng, người bán hàng phải cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt nhất, từ đó xây dựng mối quan hệ bạn hữu lâu dài với khách hàng để có được nhiều giao dịch hơn. Bán hàng không phải là mua bán một lần mà là một quá trình liên tục không ngừng. Khi bạn biến một khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự, bạn đã bước được bước đầu tiên đến thành công. Đó vừa là sự kết thúc một cuộc mua bán, vừa là sự khởi đầu của lần mua bán tiếp theo. Một trong những cuốn sách kinh doanh – kĩ năng nổi tiếng này sẽ dạy bạn làm thế nào để kết thúc hoàn mĩ, mang tới cho bạn thành tích và của cải ngoài sức tưởng tượng. Archimedes nói: “Hãy cho tôi một điểm tựa và tôi sẽ nhấc bổng cả trái đất”. Có thể bạn không phải là người hay gặp vận đỏ, có thể bạn không có kinh nghiệm bán hàng phong phú, có thể bạn không có tài ăn nói bẩm sinh, hãy dành thời gian cho cuốn sách Chào hàng chuyên nghiệp để Bán hàng thành công và rồi bạn có thể tìm thấy con đường ngắn nhất dẫn đến thành công, trở thành một nhân viên bán hàng xuất sắc. Giao Tiếp Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công Trên thực tế, tài ăn nói thực ra đều được hình thành thông qua quá trình học tập và rèn luyện liên tục không ngừng. Nó là kết quả của sự tích lũy. Chúng ta nhìn thấy những bậc thầy về bán hàng đều giỏi ăn nói, tài ăn nói của họ thực chất đều được rèn luyện qua nhiều năm tháng làm công việc bán hàng. Dĩ nhiên, điều đó còn cần có một tiền đề, đó chính là họ nắm được phương pháp rèn luyện tài ăn nói nhất định. Vì thế, nếu bạn cũng muốn trở thành cao thủ bán hàng, bạn cũng muốn mình có sức hút trong từng lời nói, vậy thì bắt đầu từ bây giờ, hãy chăm chỉ luyện tập, đồng thời nắm chắc phương pháp rèn luyện tài ăn nói hữu hiệu. Cuốn sách này sẽ mang đến cho bạn phương pháp có thể khiến tài ăn nói của bạn tiến bộ nhanh chóng. Cuốn sách chia thành bảy chương, giải đáp tỉ mỉ các khâu trong bán hàng, bao gồm: yếu tố cơ bản trong giao tiếp bán hàng, tài ăn nói để khai thác khách hàng hữu hiệu, kĩ xảo nói chuyện qua điện thoại, kĩ xảo thực chiến khi tiếp cận khách hàng, bồi dưỡng phẩm chất đạo đức, làm thế nào để khách hàng tâm phục khẩu phục nhanh chóng giao dịch thành công, các vấn đề sau bán hà Người biên soạn cố gắng dùng ngôn ngữ tinh tế và thông dụng, kết hợp với rất nhiều ví dụ thực tế trong bán hàng, giảng giải kiến thức tâm lí và kĩ xảo giao tiếp mà nhân viên bán hàng cần tìm hiểu khi giao tiếp với khách hàng một cách khách quan và cụ thể nhất. Điều cuối cùng cần chỉ ra là, cho dù nắm được “phương pháp rèn luyện tài ăn nói siêu cấp” cũng không có nghĩa là nhất định bạn sẽ trở thành một “nhân viên bán hàng siêu cấp” có “tài ăn nói siêu cấp”. Muốn trở thành “nhân viên bán hàng siêu cấp”, bạn phải bỏ công sức gian khổ dưới sự chỉ đạo của phương pháp rèn luyện đúng đắn. Chỉ có áp dụng phương pháp vào thực tiễn, bạn mới có thể nâng cao khả năng thực sự. Hiện nay, thị trường tuyển dụng luôn có nhu cầu cao đối với vị trí nhân viên bán hàng. Tôi tin chắc rằng bạn từng được nghe kể về rất nhiều câu chuyện thành công của những nhân viên bán hàng tài năng, cũng từng nghe thấy rất nhiều ví dụ kinh điển về chuyện phất lên nhanh chóng của họ, nhưng bạn có thể trở thành một trong số những con người xuất sắc ấy không? Hay bạn chỉ coi bán hàng là một loại ngành nghề, hằng ngày cũng đi làm ở công ty như những người khác, mỗi tháng báo cáo kết quả bán hàng một lần? Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty Foxconn – ông Quách Đài Minh (Terry Gou) từ một chàng trai nghèo vô danh đến nay đã thành công rực rỡ, có thể nói ông chính là một nhân viên bán hàng thành công nhất, là nhân tố không thể thiếu của doanh nghiệp. Bạn cũng muốn trở thành người có năng lực cao nhất như vậy chứ? Dưới đây là những tố chất của một nhân viên bán hàng xuất sắc: 1. Có khả năng chào hàng tốt. 2. Không sợ khổ, không ngại dãi nắng dầm mưa. 3. Không sợ bị từ chối, chỉ sợ không giao dịch thành công. 4. Coi giao dịch thành công là chuyện quan trọng nhất trong công việc. 5. Không thích ngồi lì ở văn phòng, chỉ muốn trực tiếp mang sản phẩm đến giới thiệu với khách hàng. 6. Quan tâm tới mỗi khách hàng như là người bạn tốt nhất của mình. 7. Luôn thử thách bản thân với những thành tựu, không đạt được thành công quyết không bỏ cuộc. Bạn thấy bản thân mình đạt được bao nhiêu trong số những yếu tố kể trên? Có thái độ đúng đắn đối với công việc bán hàng Hãy thử nghĩ xem, mục đích bạn làm nhân viên bán hàng là gì? Bạn nhận định như thế nào về công việc này? Bởi vì nhận định sẽ quyết định thái độ của bạn đối với công việc, thái độ sẽ quyết định hành vi, còn hành vi sẽ quyết định thành công. Bởi vì nghề bán hàng đòi hỏi bạn phải tiếp xúc với khách hàng, trong quá trình đó thái độ của bạn sẽ biểu đạt tâm tư, ngôn ngữ cơ thể sẽ cho thấy ý nghĩ của bạn. Do đó bạn cần xác định rõ thái độ đối với nghề này: Nếu bạn yêu thích công việc nhân viên bán hàng, thì hãy cố gắng học hỏi để thành công. Điều khách hàng quan tâm trước tiên là thái độ của bạn, sau đó mới đến sản phẩm của bạn Rất nhiều nhân viên bán hàng đều có chung một sự hiểu lầm, đó chính là coi sản phẩm là điều kiện tiên quyết của doanh số. Đầu tiên, chúng ta phải hiểu về công việc này rằng: Bán hàng chính là bán sản phẩm từ tay nhân viên bán hàng. Bởi vậy, thái độ khi bán hàng, phương thức bán hàng của nhân viên đó là nguyên nhân chính khiến khách hàng quyết định mua hay không, chứ không phải là sản phẩm. Khi bạn bước vào trung tâm thương mại, muốn lựa chọn một chiếc cặp da, có lẽ trong lòng bạn chỉ nghĩ đến một chiếc cặp da nói chung mà không có hình dung cụ thể; vậy thì ai đã ảnh hưởng đến quyết định cuối cùng của bạn? Chính là nhân viên bán hàng! Khả năng giới thiệu về sản phẩm cùng với thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng sẽ tác động đến quyết định bạn có mua hay không, chứ không phải là cái nhìn đầu tiên của bạn đã khiến bạn muốn mua chiếc cặp da. Nhân viên bán hàng giỏi nằm lòng nguyên tắc này, và luôn có thái độ vui vẻ đối với mọi khách hàng, bởi họ hiểu rõ rằng: Điều mà họ bán là “sự phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên bán hàng giỏi”, sau đó mới là sản phẩm. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …