Sách Combo Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công + Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Đó Bán Được Hàng (Bộ 2 Cuốn) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Lý Kiện Lâm, Lưu Chí Văn.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3395648
1. Review sách Combo Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công + Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Đó Bán Được Hàng (Bộ 2 Cuốn)
Sách ebook review Combo Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công + Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Đó Bán Được Hàng (Bộ 2 Cuốn) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Lý Kiện Lâm, Lưu Chí Văn trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 124.365 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công + Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Đó Bán Được Hàng (Bộ 2 Cuốn)
Sách Combo Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công + Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Đó Bán Được Hàng (Bộ 2 Cuốn) Tác giả: Lý Kiện Lâm, Lưu Chí Văn, Công ty phát hành Minh Long SKU 3966313631157.
3. Mô tả sách Combo Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công + Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Đó Bán Được Hàng (Bộ 2 Cuốn)
Combo Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công + Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Đó Bán Được Hàng (Bộ 2 Cuốn) Vì sao nhân viên bán hàng đi sớm về khuya mà vẫn không hoàn thành nhiệm vụ? Vì sao nhân viên bán hàng chăm chỉ cần cù, nỗ lực cống hiến nhưng thành tích lúc nào cũng trung bình? Vì sao nhân viên bán hàng rất mực chân thành nhưng lại không chiếm được thiện cảm của khách hàng? Vì sao nhân viên bán hàng đã nhìn thấy thành công ở trước mắt nhưng rốt cuộc lại để vuột mất thành công? Vì sao nhân viên bán hàng nghĩ mọi cách giữ chân khách hàng nhưng khách hàng vẫn ngày một ít đi? …… Cuốn sách này xoay quanh những nội dung kể trên, từng bước tìm kiếm câu trả lời cho những vấn đề nan giải mà nhân viên bán hàng thường phải đối mặt. Làm thế nào để khách hàng tiếp nhận sản phẩm và sự phục vụ của bạn, làm thế nào để nhân viên bán hàng có thể gặp gỡ khách hàng một cách chắc chắn, cuốn sách này bắt đầu từ rèn luyện năng lực cơ bản, đề cập một cách chi tiết về các phương thức và kĩ năng bán hàng, phân tích mổ xẻ, không ngừng đi sâu giúp người bán hàng làm tốt hơn, xuất sắc hơn công việc gặp gỡ khách hàng. Một số nhân viên bán hàng luôn giới thiệu không biết mệt mỏi cho khách hàng nghe công ty của họ đáng tin cậy như thế nào, sản phẩm của họ chất lượng ra sao, và nếu hợp tác làm ăn với họ thì khách hàng sẽ nhận được những lợi ích vô cùng to lớn… nhưng kết quả bán hàng lại không tốt. Tại sao vậy? Vì những điều họ mang đến không phải là thứ khách hàng muốn, có nghĩa là họ không hiểu khách hàng. Nhân viên bán hàng cần thấu hiểu khách hàng, vì khách hàng đóng vai trò quan trọng nhất trong quá trình tiêu thụ. Không hiểu khách hàng, khách hàng sẽ không có hứng thú mua hàng; không hiểu khách hàng, khách hàng sẽ không mở ví lấy tiền mua hàng; không hiểu khách hàng, đương nhiên sẽ không bán được hàng. Cuốn sách AI HIỂU KHÁCH HÀNG NGƯỜI ẤY BÁN ĐƯỢC HÀNG giới thiệu quá trình nhân viên bán hàng tìm kiếm khách hàng tiềm năng, quá trình chi tiêu của khách hàng, những chi tiết nhỏ mà khách hàng quan tâm, lời nói và hành động, cử chỉ của khách hàng, tâm lí của khách hàng, tín hiệu giao dịch của khách hàng… giúp người bán hàng hiểu được khách hàng, kịp thời đáp ứng nhu cầu của họ, từ đó dễ dàng có được đơn đặt hàng và nâng cao thành tích tiêu thụ sản phẩm