Combo Branding 4.0 + Định Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0

Sách Combo Branding 4.0 + Định Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0 pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/3mn1pQS

1. Review sách Combo Branding 4.0 + Định Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0

Sách ebook review Combo Branding 4.0 + Định Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0 file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 196.800 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 8 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Branding 4.0 + Định Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0

Sách Combo Branding 4.0 + Định Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0 , Công ty phát hành 1980 Books Ngày xuất bản 09-2019 Kích thước 13 x 20 cm Loại bìa Bìa mềm SKU 3408269839008.

3. Mô tả sách Combo Branding 4.0 + Định Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0

Branding 4.0 Cả thế giới đang dịch chuyển vì Cách mạng Công nghiệp 4.0. Với đặc trưng là sự thâm nhập của công nghệ vào cuộc sống con người, kéo theo hàng loạt thay đổi về cả thói quen sinh hoạt lẫn tâm sinh lý; kỷ nguyên 4.0 mở ra một xã hội mà mỗi cá nhân ngày càng muốn thể hiện bản thân mình, nhưng vẫn khát khao được kết nối với người khác. Cách mạng 4.0, đương nhiên, cũng đã buộc hầu hết các lĩnh vực, ngành nghề phải thay đổi để thích ứng – và marketing cũng không phải ngoại lệ. Việc tiếp cận thị trường và xây dựng niềm tin nơi khách hàng đã khác biệt rất nhiều so với trước kia. Cuốn sách này, “Branding 4.0”, là tác phẩm mới nhất, tiên phong trong việc phân tích những đặc điểm mới mẻ của marketing và xây dựng thương hiệu (branding) tại thời điểm chuyển mình đầy sôi nổi. Tác phẩm giúp bạn đánh giá lại tầm quan trọng của xây dựng thương hiệu trong tiến trình Marketing 4.0; và làm thế nào để thương hiệu của bạn nổi bật + dễ nhớ + khó quên trong xã hội bùng nổ thông tin. Bên cạnh đó, “Branding 4.0” còn cùng độc giả rà soát lại những bước phát triển tuần tự của ngành marketing, để bạn có kiến thức nền vững vàng trước khi thử nghiệm những sáng tạo táo bạo, bắt kịp xu thế. Các case study, bảng biểu, sơ đồ khái quát hóa… thường xuyên được sử dụng, cung cấp những thông tin tham khảo giá trị. Marketing nói chung và branding nói riêng luôn đòi hỏi sự đột phá và làm mới liên tục, và nếu cần tìm một “cố vấn” cùng bạn thực hiện các thay đổi, hãy tìm đến “Branding 4.0”. Định Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0 Với cuốn sách Định vị thương hiệu trong thời đại 4.0, hai tác giả đã mở ra những sự thật bất ngờ và thú vị về “thương hiệu” – yếu tố cốt lõi để xây dựng mối quan hệ thân thiết và bền chặt với các khách hàng, từ đó thúc đẩy sự tăng trưởng doanh thu và nâng tầm giá trị cho các doanh nghiệp. Cuốn sách này đã mang đến một góc nhìn tươi mới trong cách xây dựng thương hiệu cũng như cách tiếp cận khách hàng trong thế giưới siêu kết nối hiện nay. Cuốn sách là sự kết hợp hài hòa giữa các nghiên cứu khoa học, phân tích hàn lâm, nghiên cứu tâm lý học và những ví dụ đơn giản, thực tế để giúp các ông chủ thương hiệu đạt được mục tiêu của họ.