Sách Combo bộ sách Phụ nữ hạnh phúc (Kỹ năng để cân bằng giữa công việc và cuộc sống + Giúp chồng thành công + Đàn ông sao hỏa, đàn bà sao Kim)TV pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/3bxG4zt
1. Review sách Combo bộ sách Phụ nữ hạnh phúc (Kỹ năng để cân bằng giữa công việc và cuộc sống + Giúp chồng thành công + Đàn ông sao hỏa, đàn bà sao Kim)TV
Sách ebook review Combo bộ sách Phụ nữ hạnh phúc (Kỹ năng để cân bằng giữa công việc và cuộc sống + Giúp chồng thành công + Đàn ông sao hỏa, đàn bà sao Kim)TV file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách nghệ thuật sống đẹp có giá chỉ: 345.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 1 nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo bộ sách Phụ nữ hạnh phúc (Kỹ năng để cân bằng giữa công việc và cuộc sống + Giúp chồng thành công + Đàn ông sao hỏa, đàn bà sao Kim)TV
Sách Combo bộ sách Phụ nữ hạnh phúc (Kỹ năng để cân bằng giữa công việc và cuộc sống + Giúp chồng thành công + Đàn ông sao hỏa, đàn bà sao Kim)TV , Công ty phát hành MCBOOKS SKU 8944351080958 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức.
3. Mô tả sách Combo bộ sách Phụ nữ hạnh phúc (Kỹ năng để cân bằng giữa công việc và cuộc sống + Giúp chồng thành công + Đàn ông sao hỏa, đàn bà sao Kim)TV
Đàn ông sao Hỏa, đàn bà sao Kim – Phụ nữ khó hiểu hay đàn ông không bao giờ hiểu? Như thế này nhé, hãy tưởng tượng rằng đàn ông đến từ sao Hỏa và đàn bà đến từ sao Kim. Trước đây rất lâu, những người sao Hỏa đã phát hiện ra những người sao Kim khi nhìn qua chiếc kính viễn vọng của mình. Chỉ một cái nhìn thoáng qua đã gợi nên những cảm xúc mà họ chưa từng có. Họ bắt đầu biết yêu và nhanh chóng khởi hành chuyến du lịch vượt không gian bay tới sao Kim. Những người sao Kim rộng mở vòng tay chào đón những người sao Hỏa. Trực giác của họ mách bảo rằng ngày này sẽ đến. Trái tim họ rộng mở đón nhận một tình yêu mà trước đây họ chưa bao giờ cảm nhận được. Tình yêu giữa những người sao Kim và sao Hỏa đầy ma lực. Họ hạnh phúc khi được ở bên nhau, cùng nhau làm mọi việc, cùng nhau chia sẻ. Thế rồi họ quyết định bay đến Trái Đất. Thời gian đầu, mọi thứ đều rất tuyệt vời. Nhưng những áp lực của khí quyển Trái Đất đã tác động đến họ, một buổi sáng mọi người tỉnh dậy với một chứng bệnh quên đặc biệt – bệnh quên có chọn lọc! Cả những người sao Hỏa và những người sao Kim đều quên rằng họ đến từ những hành tinh khác nhau và bản chất vốn khác nhau. Chỉ một buổi sáng, tất cả những khác biệt mà họ đã tìm hiểu trước đó đều bị xóa sạch khỏi tâm trí. Và kể từ đó, đàn ông và đàn bà sống trong xung đột. Bởi không nhận thức được rằng chúng ta vốn khác nhau nên đàn ông và đàn bà thường xuyên xung khắc với nhau. Sự khác nhau giữa 2 thái cực đàn ông và đàn bà – sao hỏa và sao kim Sự khác biệt cơ bản về bộ não Nếu như đàn ông thường hay suy nghĩ đến các vấn đề về kĩ thuật, thể thao và đặc biệt là tình dục thì phụ nữ lại chú trọng tới thời trang và sự chia sẻ. Khi đàn ông và đàn bà giải quyết những căng thẳng Trong khi những người sao Hỏa có xu hướng yên lặng suy ngẫm về những điều đang làm phiền họ thì những người sao Kim có nhu cầu bản năng được nói ra những điều đang quấy rầy họ. Đàn ông và đàn bà thường hiểu lầm nhau do họ sử dụng ngôn ngữ khác nhau như thế nào Bạn sẽ hiểu khi đàn ông và đàn bà nói và thậm chí ngừng nói vì những lý do hoàn toàn khác nhau và khác nhau như thế nào. Đàn bà sẽ biết làm gì khi đàn ông ngừng nói và đàn ông sẽ học cách lắng nghe mà không tức giận. Đàn ông và đàn bà có những nhu cầu về tình cảm khác nhau Đàn ông muốn xích lại gần nhưng rồi những nhu cầu không thể tránh được lại đẩy anh ta ra xa. Đàn bà sẽ học cách xử lý quá trình này để anh ta bật trở lại bên cô ấy như sợi dây cao su đàn hồi. Đàn bà cũng sẽ biết thời điểm nào tốt nhất để trò chuyện thân mật với đàn ông… Và còn nhiều điều hơn nữa được tác giả đưa ra và phân tích trong cuốn Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim. Đàn ông sao Hỏa – đàn bà sao Kim : Hạnh phúc bên nhau mãi mãi Câu trả lời sẽ có trong cuốn sách Đàn ông Sao Hỏa – Đàn bà Sao Kim của John Gray. Điều khác biệt trong tình yêu, đó là với phụ nữ – người đến từ Sao Kim, “không cần nói mà vẫn hiểu” – được coi là dấu hiệu thể hiện tình yêu. Thế nhưng ngược lại, đối với đàn ông – những người đến từ Sao Hỏa, nếu người ta không yêu cầu điều gì, không nói gì, có nghĩa là người ta không cần gì cả. Những mâu thuẫn nảy sinh từ đó. “Có điều gì khác biệt trong vùng não cảm xúc của đàn ông và đàn bà? Họ có thể đọc được cảm xúc của nhau và hiểu nhau đến đâu? Tại sao người ta thường đã phải cáu kỉnh, mệt mỏi, buồn phiền trong công việc, mà khi trở về nhà lại không tìm được sự chia sẻ của bạn đời? Mỗi khi người phụ nữ cáu giận, liệu có phải chỉ do lỗi của đàn ông? Còn khi người đàn ông cô đơn và muốn ở một mình, vì sao người phụ nữ lại luôn nghĩ lỗi là tại họ? Người phụ nữ thì không hiểu được điều đó và quy về vấn đề của trái tim, cho rằng anh ta không hiểu và không quan tâm đến cô”. Những mâu thuẫn mà John Gray chỉ ra trong cuốn sách rất thường gặp trong cuộc sống hiện đại, khi con người càng cố gắng vươn tới sự toàn vẹn và hoàn hảo. Đặc biệt, khi nền tảng kinh tế và nhiều chuẩn mực trong xã hội thay đổi, mối quan hệ giữa người với người cũng thay đổi theo, trong đó có quan hệ vợ chồng ong cuốn sách “Giúp chồng thành công”, tác giả chỉ xét riêng những phương tiện có thể giúp người phụ nữ vừa làm tròn nhiệm vụ nội trợ lại vừa tìm ra cách giúp chồng leo lên những nấc thang thành công. Đầu tiên tác giả Dorothy Carnegie đi định nghĩa thành công là gì? Điều này rất quan trọng bởi bạn không thể có được thứ mà bản thân mình không định nghĩa được. Theo ý tối, bà cho rằng một người làm một công việc vui thích và có cảm tưởng là sống một đời sống đầy đủ, là người ấy đã thành công. Bên cạnh đó, không khí gia đình cũng luôn phải vui tươi hạnh phúc, vợ chồng hòa thuận. PHẦN THỨ NHẤT: NHỮNG BƯỚC ĐẦU TỚI THÀNH CÔNG Phần thứ nhất sẽ hỗ trợ các bà vợ giúp chồng xác định rõ mục đích sống của bản thân. Khi đã có mục đích rồi, các bà vợ sẽ động viên để chồng mình có quyết tâm đạt được mục đích đó. Sau khi hoàn thành xong mục đích đó, các bà vợ sẽ giúp chồng mình kiếm thêm nhiều mục đích khác. PHẦN THỨ HAI: NHỮNG QUY TẮC CĂN BẢN Phần thứ 2 tập trung vào 3 khía cạnh chính bao gồm: cách lắng nghe có ích; Luôn luôn khuyến khích khen chồng để giúp chồng có thể trở thành người mà chồng bạn ước muốn trở thành. PHẦN THỨ BA: BỐN CÁCH ĐỂ GIÚP CHỒNG Phần 3 sẽ chỉ cho các bà vợ biết được 4 cách đơn giản mà hiệu quả để có thể giúp chồng mình. Để hiểu hơn 4 quy tắc này các bạn hãy đón đọc ở phần 3 của cuốn sách. PHẦN THỨ TƯ: LÀM SAO THÍCH NGHI VỚI MỘT TÌNH THẾ MỚI Cuộc sống luôn đổi thay vì thế những tình thế mới là không thể tránh khỏi. Tình thế thay đổi, phong độ hay tình cảm của con người cũng dễ dàng thay đổi theo. Phần 4 cuốn sách mục đích muốn các bạn biết điều đó và thực hành ngay vào gia đình mình. PHẦN THỨ NĂM: MUỐN CHỒNG THÀNH CÔNG NÊN TRÁNH NHỮNG CẠM BẪY NÀY Đừng lo lắng nếu có nhiều cạm bẫy đang bủa vây tới vợ chồng bạn bởi phần thứ 5 chính là những bí mật giúp vợ chồng bạn lách khỏi những cạm bẫy nguy hiểm. PHẦN THỨ SÁU: GÂY HẠNH PHÚC CHO CHỒNG Khiến chồng có cảm giác hạnh phúc chính là một trong những bí quyết giúp hôn nhân của bạn bền vững. Phần sáu sẽ chỉ cho các bà vợ 4 cách để có thể mang tới cảm giác hạnh phúc cho người bạn đời của mình. PHẦN THỨ BẢY: LÀM CHO GIA ĐÌNH ĐẦM ẤM, VUI VẺ Phần bày chia thành 4 chương nhỏ sẽ chỉ cho các bà nội trợ những yếu tố dễ dàng xây dựng được một tổ ấm hạnh phúc và vui vẻ. PHẦN THỨ TÁM: LÀM CHO CHỒNG ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI MẾN Người chồng được nhiều người yêu mến thì tất người vợ cũng được thơm lây. Và nếu người vợ muốn hưởng phần “thơm” đó thì các bạn nên nghiên cứu cẩn thận phần 8 cuốn sách này. PHẦN THỨ CHÍN: GIỮ GÌN SỨC KHỎE VÀ TINH THẦN CHO CHỒNG Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của mỗi con người, muốn chồng khỏe mạnh những người vợ đóng vai trò rất quan trọng. Phần 9 chia thành 2 ý nhỏ sẽ giúp phụ nữ có thể tạo được thói quen sống với số tiền chồng kiếm được và cách săn sóc sức khỏe của chồng như săn sóc sức khỏe của chính bản thân mình. PHẦN THỨ MƯỜI: ĐIỀU QUAN TRỌNG NHẤT Bí mật quan trọng nhất dành cho các bà vợ sẽ được một bà vợ giàu kinh nghiệm trong việc giúp chồng thành công – chính là tác giả Dorothy Carnegie bật mí trong chương cuối cùng của cuốn sách này. Khi lập gia đình, người phụ nữ nào cũng đều muốn có được hạnh phúc trong hôn nhân và cầu cho người chồng được thành công như ý mình mong muốn. Nếu muốn vậy, các bà vợ hãy tìm và đọc ngay cuốn sách “Giúp chồng thành công” của tác giả Dorothy Carnegie do dịch giả Nguyễn Hiến Lê dịch sang tiếng Việt nhé! Kỹ năng để cân bằng giữa công việc và cuộc sống Công việc và cuộc sống là hai bản thể tồn tại song song với nhau hàng ngày của bạn phải không? Khi mà chúng ta ngày càng bận rộn hơn với công việc thì cũng kèm theo đó là chuỗi ngày căng thẳng mà đến dây thần kinh cũng muốn đứt. Nếu như thời điểm trước đây, chúng ta làm việc 8h/ngày và trở về nhà nghỉ ngơi thì giờ đây mọi người thường xuyên mang việc về nhà. Họ liên tục kiểm tra email công việc thông qua điện thoại di động ở nhà (ngay cả khi đó là thời gian cho bữa tối) và đọc báo cáo công việc vào tối muộn. Làm việc với lịch và cường độ như vậy sẽ gây tổn hại đến sức khỏe của mọi người. Đã đến lúc mọi người cần quan tâm đến bản thân mình nhiều hơn và tìm cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống gia đình. Bạn đã bao giờ nghĩ đến một cách nào đó để mình có thể cân bằng mọi thứ, ít nhất là công việc và cuộc sống để mình có dư giả chút thời gian bên con lâu hơn, bên gia đình lâu hơn hay thời gian cho chính bản thân mình thêm chút nữa. Nhiều cuốn sách phát triển cá nhân gợi ý rằng bạn nên kết hợp thời gian làm việc và giải trí để giảm bớt căng thẳng. Tuy nhiên, trong thực tế việc này không hề dễ dàng. Để cân bằngtốt giữa thời gian cho công việc, gia đình, bạn bè và bản thân bạn cần có những kỹ năng quản lý căng thẳng. Hãy suy nghĩ nghiêm túc về việc cân bằng cuộc sống cho dù bạn đang gặp phải áp lực từ gia đình hay các vấn đề liên quan đến công việc. Lý do bạn mất cân bằng giữa công việc và cuộc sống? Có rất nhiều lý do mà tôi thu thập được từ rất nhiều cá nhân khi phỏng vấn trực tiếp họ cái lý do mà họ thấy mọi thứ đang không còn cân bằng kể từ ngày họ đi làm. Một trong số đó: Mức thu nhập của tôi thấp, không đủ để chi trả các khoản phí khác Qủa thực, mức thu nhập là câu chuyện đau đầu của những người làm công ăn lương khi miệt mài 8h trên văn phòng hay phải cong chân chạy theo khách hàng để có thể đạt chỉ tiêu mà cấp trên giao phó. Khi bạn chưa lập gia đình thì bạn sẽ bớt kêu ca hơn, nhưng khi bạn có gia đình với những đứa con đang tuổi ăn tuổi lớn, bạn sẽ làm gì ngoài mức lương nhận đều đặn hàng tháng nhưng mức chi cứ đang tăng dần lên. Lúc này, bạn căng thẳng về những suy nghĩ cho cái ăn, cái mặc cho con thôi đã căng thẳng lắm rồi, mất cân bằng giữa công việc và cuộc sống từ đây, bạn sẽ dành 80% sức lực và sự cống hiến cho công cuộc mở rộng túi tiền thu nhập bằng rất nhiều cách và chỉ 20% cho cuộc sống của bản thân và gia đình.Gánh nặng thu nhập đã làm bạn mất cân bằng cuộc sống. Làm việc chưa có mục đích khiến bạn mất cân bằng giữa công việc và cuộc sống Quá rõ ràng, làm bất cứ công việc gì dù nhỏ hay lớn đều cần phải có mục đích thì mới có thể hoàn thành. Tin tưởng vào mục đích của bản thân sẽ giúp bạn tìm thấy đam mê trong công việc. Qua đó, cũng sẽ cảm thấy có động lực và tích cực hơn. Nếu phải mất nhiều thời gian hơn để đạt được mục đích thì cũng sẽ không bị nản lòng và từ bỏ giữa chừng. Nhưng, bạn làm việc mà không biết thực sự mình có yêu thích nó, bạn có muốn cống hiến vì nó hay không? Khi làm việc không có mục đích và mục tiêu rõ ràng, chắc chắn rồi, bạn đang chuẩn bị cho sự mất cân đối giữa công việc và cuộc sống của mình. Họ sẽ hỏi bản thân đang trải qua quãng thời gian bận rộn với công việc hay chỉ lơ đãng làm bất cứ việc gì để thời gian trôi qua thật nhanh? Nếu cảm thấy buồn chán với công việc hiện tại vì bản thân luôn nằm ở vùng an toàn thì sẽ lập tức làm điều gì đó để kích thích sự hứng thú. Người thành công biết được rằng họ cần phải “đánh thức” bản thân bằng mục đích và đam mê, không phải sự cân bằng cuộc sống và công việc. Mục đích mới là chiếc chìa khóa động lực quyết định sự thành – bại. Quan điểm cá nhân của bạn cũng ảnh hưởng đến sự cân bằng Đôi khi sự cân bằng công việc và cuộc sống sẽ trở thành rào cản khiến công việc trở nên đình trệ. Bởi vì có không ít người sử dụng nó như một cái cớ để trì hoãn công việc hoặc không làm những việc mà họ nên làm. Cuộc sống cần phải có những sự lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn nỗ lực vì công việc dù phải làm thêm giờ hoặc rời văn phòng về nhà đúng giờ với gia đình, dành thời gian cho những đam mê khác. Có quan điểm và chính kiến riêng sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn cho công việc hoặc cuộc sống cá nhân. Không nên có thói quen bào chữa và tìm cách đổ thừa hậu quả không làm tốt công việc vì đời sống cá nhân bận rộn, không chăm sóc gia đình tốt vì công việc bề bộn. Bạn không xác định rõ việc cần ưu tiên nên mất cân bằng là chuyện đương nhiên Cần phải biết cái gì cần phải làm trước và cái gì có thể làm sau để sắp xếp quỹ thời gian hợp lý, đẩy mạnh hiệu quả. Đó chính là nghệ thuật quản lý thời gian của những người thành công cả trong công việc lẫn cuộc sống. Đó là sự lựa chọn của họ và có thể sự lựa chọn này là sai lầm khi họ không biết phải ưu tiên giấc ngủ hay kiểm tra email. Tỷ phú Bill Gates chia sẻ ông có thói quen kiểm tra thư điện tử vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy, đó là khoảng thời gian thích hợp để giải quyết công việc. Thay vào đó trước khi đi ngủ, ông sẽ nghiền ngẫm một cuốn sách giúp ông thư giãn và ngủ ngon hơn. Khi bạn không biết ưu tiên việc nào với quỹ thời gian như thế nào, chắc chắn một điều là cách làm việc hay sắp xếp công việc và cuộc sống của bạn không khoa học, bạn sẽ làm lãng phí, cũng có thể quá mất nhiều thời gian cho những việc không quan trọng hơn nhiều việc khác. Hay là vì, bạn không muốn thay đổi? Cuộc sống phải đối mặt với những khó khăn, phía trước có thể xuất hiện một bức tường chắn ngang khiến bạn cảm thấy bị mất tinh thần, mệt mỏi với những điều đang làm. Bạn sẽ cảm thấy lười biếng và thất vọng. Nhưng nếu từ bỏ, bạn sẽ không bao giờ làm được bất kì điều gì có ý nghĩa. Cần phải có tầm nhìn và mục tiêu rõ ràng. Nếu bạn không muốn thay đổi những thói quen cũ gây nên sự mất cân bằng cho mình, thì nếu có 10 cách để thay đổi e rằng bạn vẫn không thể thay đổi được. Kỹ năng để cân bằng giữa công việc và cuộc sống Cuốn sách để bạn tham khảo, phần nào giúp bạn thay đổi được những thói quen làm mất cân bằng giữa công việc và cuộc sống- “ Kỹ năng để cân bằng giữa công việc và cuộc sống”. Cuốn sách không chỉ mang đến cho bạn những minh chứng về những tấm gương cho sự hòa hợp công việc với phần còn lại của cuộc sống. Mỗi tấm gương là sự kết hợp không đơn giản của nỗ lực và khát vọng, của mong muốn và điểm yếu, của sự tự tin và tự biết mình – cũng như tôi và bạn. Và tất cả họ đều đang phát triển. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …