Combo Bí Mật Thành Công Của Những Người Bán Hàng Xuất Sắc + Bán Mà Như Không – Marketing Thực Chiến Trong Thời 4.0 + Người Bán Hàng Giỏi Phải Bán Mình Trước -Nguyên Tắc Quan Trọng Để Trở Thành Người Bán Hàng Xuất Sắc (Bộ 3 Cuốn)

Sách Combo Bí Mật Thành Công Của Những Người Bán Hàng Xuất Sắc + Bán Mà Như Không – Marketing Thực Chiến Trong Thời 4.0 + Người Bán Hàng Giỏi Phải Bán Mình Trước -Nguyên Tắc Quan Trọng Để Trở Thành Người Bán Hàng Xuất Sắc (Bộ 3 Cuốn) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả:  Thomas A Freese,  Anthony Iannarino.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3sPGtoa

1. Review sách Combo Bí Mật Thành Công Của Những Người Bán Hàng Xuất Sắc + Bán Mà Như Không – Marketing Thực Chiến Trong Thời 4.0 + Người Bán Hàng Giỏi Phải Bán Mình Trước -Nguyên Tắc Quan Trọng Để Trở Thành Người Bán Hàng Xuất Sắc (Bộ 3 Cuốn)

Sách ebook review Combo Bí Mật Thành Công Của Những Người Bán Hàng Xuất Sắc + Bán Mà Như Không – Marketing Thực Chiến Trong Thời 4.0 + Người Bán Hàng Giỏi Phải Bán Mình Trước -Nguyên Tắc Quan Trọng Để Trở Thành Người Bán Hàng Xuất Sắc (Bộ 3 Cuốn) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả:  Thomas A Freese,  Anthony Iannarino trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 387.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Bí Mật Thành Công Của Những Người Bán Hàng Xuất Sắc + Bán Mà Như Không – Marketing Thực Chiến Trong Thời 4.0 + Người Bán Hàng Giỏi Phải Bán Mình Trước -Nguyên Tắc Quan Trọng Để Trở Thành Người Bán Hàng Xuất Sắc (Bộ 3 Cuốn)

Sách Combo Bí Mật Thành Công Của Những Người Bán Hàng Xuất Sắc + Bán Mà Như Không – Marketing Thực Chiến Trong Thời 4.0 + Người Bán Hàng Giỏi Phải Bán Mình Trước -Nguyên Tắc Quan Trọng Để Trở Thành Người Bán Hàng Xuất Sắc (Bộ 3 Cuốn) Tác giả:  Thomas A Freese,  Anthony Iannarino, Công ty phát hành NXB Hồng Đức SKU 5859979821124.

3. Mô tả sách Combo Bí Mật Thành Công Của Những Người Bán Hàng Xuất Sắc + Bán Mà Như Không – Marketing Thực Chiến Trong Thời 4.0 + Người Bán Hàng Giỏi Phải Bán Mình Trước -Nguyên Tắc Quan Trọng Để Trở Thành Người Bán Hàng Xuất Sắc (Bộ 3 Cuốn)

Combo Bí Mật Thành Công Của Những Người Bán Hàng Xuất Sắc + Bán Mà Như Không – Marketing Thực Chiến Trong Thời 4.0 + Người Bán Hàng Giỏi Phải Bán Mình Trước -Nguyên Tắc Quan Trọng Để Trở Thành Người Bán Hàng Xuất Sắc (Bộ 3 Cuốn) Có một căn bệnh đang lây lan nhanh chóng trong phần lớn những người bán hàng ngày nay: mọi người đều tìm đường tắt – cách thức dễ dàng để đạt được kết quả kinh doanh tốt hơn. Những nhà quản lý kinh doanh cũng như các nhân viên kinh doanh luôn không ngừng tìm kiếm các mẹo vặt, công cụ hay quy trình mới nhất, với hy vọng tìm được liều thuốc thần kỳ cho công việc bán hàng.  Thật không may, nhiều tác giả, các blogger và cả những người được cho là chuyên gia về bán hàng nổi tiếng hiện nay (một số người thực sự là những kẻ lừa gạt) đều rất “sẵn lòng” tạo ra những bài viết hay, các tác phẩm vô nghĩa nhằm thỏa mãn những người bán hàng lười biếng, tuyệt vọng, những người hay lo sợ hoặc không sẵn lòng làm những gì cần thiết để thành công. Thật đáng buồn khi một số chuyên gia bán hàng tận tụy, muốn mài giũa tay nghề của họ đôi khi cũng bị vướng vào những thứ tầm thường đó.  Cuốn sách không dành cho những ai thích vội vã Nếu bạn đang hy vọng về một phương pháp nhanh-gọn-lẹ thì bạn hẳn đã lầm đường rồi, cuốn sách này không dành cho bạn. Tuy nhiên, nếu bạn sẵn sàng học hỏi cách thức để vượt trội hơn đối thủ, đồng thời bạn nghiêm túc về việc trở thành một chuyên gia bán hàng “thắng đậm” từ năm này qua năm khác, thì xin chúc mừng! Bạn đã tìm đến đúng tác giả và chọn được cuốn sách cực kỳ phù hợp. Trong cuốn “Bí mật thành công của những người bán hàng xuất sắc”, tác giả Anthony sẽ trả lời một câu hỏi trọng tâm cực kỳ quan trọng. Và thực sự mà nói thì đó là câu hỏi cần thiết nhất: Tại sao một vài người bán hàng xuất sắc lại luôn luôn làm tốt hơn những người đồng nghiệp của họ? Chúng ta đều biết những người bán hàng hiệu quả nhất bán được cả những sản phẩm cực kỳ đắt đỏ đến mức bạn nghĩ sẽ chẳng có ai mua, trong khi những người khác lại thất bại ngay trong việc bán những sản phẩm thịnh hành nhất tại các thị trường nhộn nhịp nhất. Hiện tại, có những người đang làm tại các công ty vô cùng nổi tiếng như Google hay Apple, lại không đạt được chỉ tiêu của họ. Và có vô số nhân viên bán hàng bán các thiết bị công nghiệp nhàm chán lại đang vượt doanh số họ đề ra mặc dù bạn chưa từng nghe đến công ty hay sản phẩm của họ. Cuốn sách này được xây dựng dựa trên một tiền đề quan trọng – trái với những điều mà hầu hết những người làm việc kém hiệu quả từng tuyên bố: bán hàng thành công không phụ thuộc vào hoàn cảnh. Nó cũng không phải là vấn đề về thị trường, sản phẩm, công ty hay sự cạnh tranh. Tất cả đều nằm ở phía người bán – chính là những cá nhân bán hàng. Đó không phải là sự tình cờ hay sự trùng hợp ngẫu nhiên; những người bán hàng hàng đầu này nắm bắt được thực tế rằng họ chính là chìa khóa cho việc bán hàng thành công của bản thân. Thông qua cuốn sách, bạn một lần nữa phải hiểu rằng bán hàng không liên quan đến hoàn cảnh – nó nằm ở mỗi cá nhân. Sự thành công trong lĩnh vực bán hàng nằm ở chính bản thân bạn. Bạn nhấc điện thoại lên và gọi cho một khách hàng tiềm năng để trình bày về một ý tưởng mới, dù thậm chí bạn từng bị từ chối hàng nghìn lần trước đó. Bạn ngồi đối diện với khách hàng trong buổi gặp mặt và tạo ra giá trị. Bạn tập hợp mọi sự hỗ trợ cần thiết để đảm bảo khách hàng có thể hiểu được giá trị đó. Không gì có thể đem lại nhiều thành công trong lĩnh vực bán hàng bằng cách mà bạn thể hiện. Công nghệ 4.0 phát triển đã và đang ảnh hưởng mạnh mẽ tới thói quen mua sắm của người tiêu dùng, kéo theo sự ra đời của bán hàng đa kênh. Điều này khiến người bán hàng cũng phải linh hoạt thay đổi nhằm đáp ứng yêu cầu của thị trường, điển hình là ứng dụng marketing thực chiến trong bán hàng. Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang trong giai đoạn khởi phát và sẽ tác động đến mọi lĩnh vực kinh tế – xã hội. Trên thực tế, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 trong lĩnh vực bán lẻ đang âm thầm diễn ra và nó đã mở ra nhiều cơ hội phát triển cho Việt Nam, hiện nay nó đã tạo nên những thay đổi đột phá từ những tiêu chuẩn dịch vụ đa dạng, hiệu quả và nhanh chóng dựa trên nền tảng công nghệ số. Làm sao để bạn có thể chinh phục khách hàng thời kỳ công nghệ số 4.0 này, đơn giản là bạn cần biết nắm bắt xu hướng và nắm bắt cơ hội. “Bán mà như không: Marketing thực chiến trong thời 4.0” là cuốn sách mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Đây không chỉ là một cuốn sách đơn thuần về bán hàng, mà nó còn giúp bạn có một cách hiểu khái quát đến vấn đề trong marketing bán hàng, cách bạn đạt lợi nhuận và thu hút khách hàng nhằm đạt mục tiêu tối đa. Một thói quen thông thường vẫn có từ lâu của mọi người là mua hàng từ những người họ thích. Điều này thay đổi là vì khách hàng có thể có hoặc có thể không thích bạn. Nếu một nhân viên bán hàng thân thiện và dễ gần, thì đó chắc chắn là một điểm cộng. Nhưng trong môi trường bán hàng ngày nay, nhân viên bán hàng mang đến cho khách hàng những lời khuyên tốt nhất thường là người thắng cuộc. Nếu bạn thực sự đại diện cho công ty tốt nhất trong ngành và bạn thực sự cung cấp các giải pháp tốt nhất cho khách hàng, thì vẫn được xem là đáng tin cậy và có giá trị để giành được sự tin tưởng của khách hàng. Về cơ bản, bạn phải bán bản thân mình trước để có thể gặt hái thành công. Chính xác thì bạn phải bán bản thân mình như thế nào trong môi trường kinh doanh đang cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn? Toàn bộ cuốn sách này nói về điều đó. Cuốn sách này được viết như một lời dẫn giải trực tiếp về cách nhân viên bán hàng trong môi trường bán hàng ngày nay có thể tận dụng được kỹ thuật và chiến lược xuất sắc để trở nên nổi bật, xây dựng nhiều giá trị hơn, và về cơ bản, đạt được lợi thế vượt trội hơn so với đối thủ cạnh tranh thông qua việc thực hiện một vài điều chỉnh về cách họ chọn vị thế cho bản thân. Cuốn sách này tạo ra một công thức lặp đi lặp lại về việc bán chính mình, chứ không phải chỉ đơn thuần giúp độc giả nắm bắt được một vài công thức để trở thành một người làm việc với hiệu suất luôn luôn đứng đầu.