Combo Bí Kíp Hữu Ích Để Trở Thành Người Bán Hàng Thành Công: Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng + 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại

Sách Combo Bí Kíp Hữu Ích Để Trở Thành Người Bán Hàng Thành Công: Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng + 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/3cSIQ3U

1. Review sách Combo Bí Kíp Hữu Ích Để Trở Thành Người Bán Hàng Thành Công: Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng + 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại

Sách ebook review Combo Bí Kíp Hữu Ích Để Trở Thành Người Bán Hàng Thành Công: Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng + 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 270.720 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Bí Kíp Hữu Ích Để Trở Thành Người Bán Hàng Thành Công: Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng + 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại

Sách Combo Bí Kíp Hữu Ích Để Trở Thành Người Bán Hàng Thành Công: Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng + 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại , Công ty phát hành Alpha Books SKU 5035615611747 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội.

3. Mô tả sách Combo Bí Kíp Hữu Ích Để Trở Thành Người Bán Hàng Thành Công: Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng + 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại

KINH THÁNH VỀ NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG (TÁI BẢN 2018) Chào hàng Hầu hết mọi người đều ghét chào hàng. Hầu hết mọi người phải thực hiện chúng. Tại sao không thực hiện tất cả những cuộc chào hàng? Hãy tìm ra những điều thú vị trong công việc chào hàng. Hãy làm cho chúng trở thành một trò chơi. Hãy chơi để chiến thắng. Tất cả những câu trả lời không đều làm bạn đến gần hơn với câu trả lời có. “Kẻ chiến thắng sẽ bán được hàng. Trong tình yêu hay bán hàng, mọi thứ đều công bằng. Tôi muốn bán được hàng. Card Levis chiến thắng trong nội dung chạy 100 m tại ba kỳ Thế vận hội khi chỉ nhanh hơn một bước chân. Người về thứ hai? Chẳng ai quan tâm cả. Bạn sẽ cố gắng giành được Huy chương và hay bạn sẽ về thứ hai? Sẽ chẳng có phần thưởng nào cho người về thứ hai trong cuộc đua bán hàng.” (Trích kinh thánh về nghệ thuật bán hàng) Jeffrey Gitomer được đánh giá là một trong những tác giả có ảnh hưởng lớn nhất trên thế giới về nghệ thuật bán hàng và dịch vụ khách hàng. Ông đã tổ chức hơn 150 chương trình đào tạo về bán hàng và chủ trì các cuộc gặp mặt khách hàng hằng năm cho các tập đoàn lớn như IBM, AT&T, Coca-Cola, Hilton Hotels, Inc. Manazine, Siemens, và Cintas. Ông chính là chủ bút của mục Sales Moves được đăng trên 85 tạp chí kinh doanh khác nhau ở Mỹ và ở Châu Âu và được 3.5 triệu độc giả đọc hàng tuần. Ông cũng là tác giả của những cuốn sách về bán hàng nổi tiếng thế giới như: Little Gold Book of YES! Attiude, Little Red Book of Selling, Little Black Book of Connections. 100 Ý TƯỞNG BÁN HÀNG HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI (TÁI BẢN 2018) Chúng ta luôn sống trong mối quan hệ tương tác với mọi người xung quanh và để tồn tại, mọi người đều bán một thứ gì đó. Cho dù bạn không phải là một nhân viên bán hàng, chỉ là một người nội trợ, bạn cũng đang bán “khả năng sắp xếp công việc gia đình” của mình cho những người thân; hay nếu bạn chỉ là một kỹ sư phần mềm suốt ngày cắm cúi bên chiếc máy tính thì bạn cũng đang bán những “kỹ năng tuyệt vời” về phần mềm máy tính của mình cho ông chủ của bạn… Tất cả mọi người đều bán một thứ gì đó, nhưng không phải ai cũng là những người bán hàng chuyên nghiệp, có khả năng thuyết phục “những người Eskimo mua tủ lạnh, những người theo đạo Hồi mua thịt bò và những người Ả-rập mua cát”. Khả năng này dành cho những chuyên gia bán hàng kỳ cựu nhất, những người không biết lùi bước trước thất bại. Họ có những kỹ năng bán hàng tuyệt vời đã được tôi luyện qua thời gian và những trải nghiệm của cuộc sống. Bên cạnh đó, họ cũng là người có khả năng lắng nghe, hiểu nhu cầu đích thực của khách hàng, khả năng thuyết trình, đàm phán cũng như nhận biết khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, họ biết làm việc theo nhóm, biết cách thuyết phục người quản lý của mình để ra những kế hoạch đầu tư hợp lý, những quyết định kịp thời, những mức giá phù hợp, tạo ấn tượng tốt với khách hàng mới và giữ chân được những khách hàng cũ. Rất nhiều tình huống có thể xảy ra trong mối quan hệ giữa người bán hàng và khách hàng. Người bán hàng giỏi là người biết giải quyết các mối quan hệ đó một cách suôn sẻ nhất, khiến khách hàng hài lòng mà vẫn đem lại lợi nhuận lớn cho mình cũng như công ty mình. Rất nhiều cuốn sách đã nói đến mối quan hệ “thắng – thắng” (Win – Win) trong kinh doanh cũng như ký kết hợp đồng, có nghĩa là ai cũng hài lòng, cảm thấy mình thắng lợi khi mua – bán một món hàng và điều này càng rõ nét hơn trong cuốn sách 100 ý tưởng bán hàng hay nhất mọi thời đại – tác giả Ken Langdon, một nhà quản lý thành công, một chuyên gia tư vấn đào tạo bán hàng và cũng là tác giả của rất nhiều cuốn sách về quản lý, marketing, kế toán rất nổi tiếng.