Sách Combo Bán Hàng Quý Ở Cái Tâm + Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng + Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh + Không Đánh Mà Thắng pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/3gRVuTr
1. Review sách Combo Bán Hàng Quý Ở Cái Tâm + Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng + Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh + Không Đánh Mà Thắng
Sách ebook review Combo Bán Hàng Quý Ở Cái Tâm + Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng + Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh + Không Đánh Mà Thắng file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 297.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo Bán Hàng Quý Ở Cái Tâm + Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng + Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh + Không Đánh Mà Thắng
Sách Combo Bán Hàng Quý Ở Cái Tâm + Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng + Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh + Không Đánh Mà Thắng , Công ty phát hành Minh Long Kích thước 14.5 x 20.5cm 16 x 23cm Loại bìa Bìa mềm SKU 3984201870853 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên.
3. Mô tả sách Combo Bán Hàng Quý Ở Cái Tâm + Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng + Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh + Không Đánh Mà Thắng
Bán Hàng Quý Ở Cái Tâm Bán hàng là gì? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người khi mới buôn bán tha thiết muốn tìm hiểu rõ, cũng là câu hỏi mà rất nhiều doanh nhân thành đạt không thể đưa ra được câu trả lời. Bán hàng là một nghề bình thường, không bị giới hạn bởi thân phận, tuổi tác, học lực hay địa vị, đồng thời cũng là nghề tạo ra những tinh anh; Trung Quốc có hon 90% số doanh nhân thành đạt khởi nghiệp từ buôn bán. Bán hàng là một nghề tự do, không hê’ có các quy trình thao tác cố định, đồng thời cũng đầy rẫy những biến động, có rất nhiều người bị đào thải trong sự cạnh tranh khốc liệt ngay từ khi vừa khởi nghiệp. Đây là nghề gian khổ, có thể phải chịu đựng sự dày vò đau đớn và dai dẳng, đồng thời cũng là nghề tràn đầy những ước mổ, có thể thay đổi cuộc sống của một con người chỉ trong một khoảng thời gian ngắ Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng Một số nhân viên bán hàng luôn giới thiệu không biết mệt mỏi cho khách hàng nghe công ty của họ đáng tin cậy như thế nào, sản phẩm của họ chất lượng ra sao, và nếu hợp tác làm ăn với họ thì khách hàng sẽ nhận được những lợi ích vô cùng to lớn… nhưng kết quả bán hàng lại không tốt. Tại sao vậy? Vì những điều họ mang đến không phải là thứ khách hàng muốn, có nghĩa là họ không hiểu khách hàng. Nhân viên bán hàng cần thấu hiểu khách hàng, vì khách hàng đóng vai trò quan trọng nhất trong quá trình tiêu thụ. Không hiểu khách hàng, khách hàng sẽ không có hứng thú mua hàng; không hiểu khách hàng, khách hàng sẽ không mở ví lấy tiền mua hàng; không hiểu khách hàng, đương nhiên sẽ không bán được hàng. Cuốn sách Ai hiểu được khách hàng người ấy bán được hàng giới thiệu quá trình nhân viên bán hàng tìm kiếm khách hàng tiềm năng, quá trình chi tiêu của khách hàng, những chi tiết nhỏ mà khách hàng quan tâm, lời nói và hành động, cử chỉ của khách hàng, tâm lí của khách hàng, tín hiệu giao dịch của khách hàng… giúp người bán hàng hiểu được khách hàng, kịp thời đáp ứng nhu cầu của họ, từ đó dễ dàng có được đơn đặt hàng và nâng cao thành tích tiêu thụ sản phẩm. Khi đi mua sắm, yếu tố nào của sản phẩm khiến bạn quyết định mua nó ngay lập tức? Giá trị, thiết kế hay giá thành của sản phẩm đó? Hay bởi những lời chào mời có cánh như: “Giảm giá toàn bộ sản phẩm”, “Giảm giá 50% khi mua sản phẩm thứ 2”, hay “Giảm 50% cho khách hàng đặt trước một tháng”. Chúng ta, ở vị trí của một người têu dùng, đương nhiên sẽ rất vui sướng khi mua được món đồ tốt mà giá lại rẻ. Vậy còn phía cửa hàng thì sao? Đã bao giờ bạn nghĩ rằng: “Bán rẻ như thế thì người ta lấy lãi ở đâu?” chưa? Cũng có người lại nghĩ như sau: “Thôi thì đắt một chút, miễn là mua được thứ mà mình muốn”. Chúng ta cùng thử suy nghĩ một chút về giá cả như thế này. Một hộp sữa chua ở siêu thị có giá là 100 yên, nhưng ở cửa hàng tện lợi, giá của một hộp sữa chua cùng loại lại là 150 yên. Tương tự như vậy, ở máy bán nước tự động, một chai trà xanh có giá từ 120 – 130 yên nhưng khi được bày bán ở các cửa hàng vùng núi, giá của nó lên đến 200 yên. Thực tế là, đằng sau sự khác biệt về giá cả là chiến lược của người kinh doanh. Ngược lại, nếu như tinh ý, chúng ta cũng có thể nhận ra được chiến lược của người kinh doanh khi nhìn vào giá cả của sản phẩm. Không Đánh Mà Thắng – Chiến Lược Cạnh Tranh Lấy Nhỏ Thắng Lớn Không đánh mà thắng nghe có vẻ rất hay, những có khả năng đó hay không? Có rất nhiều người coi đó là sai lầm, bởi vì theo họ nghĩ, suốt ngày đánh trận còn không thể thắng được, làm sao có thể không đánh mà thắng? Thật ra, đó chính là sự hiểu lầm trong tư duy của rất nhiều người, bởi vì cảnh giới cao nhất của chiến tranh chính là “không đánh mà có thể khuất phục”. Nếu như một người làm kinh doanh ngày nào cũng nghĩ tới “đánh trận” thì thực ra rất khó thắng, mà cho dù có thắng thì cũng chỉ là tạm thời; nhưng nếu như người đó luôn nghĩ tới “không đánh mà thắng” thì anh ta sẽ có thể tìm được đường tắt, sự chiến thắng đó mới duy trì được lâu. Thành công đầu tiên của cuốn sách Không đánh mà thắng chính là tạo ra kim chỉ nam cho các doanh nghiệp mới thành lập hoặc các doanh nghiệp “kế cận”: Từ bỏ thị trường chính, đi thẳng vào thị trường ngách – từ bỏ đường lớn, lựa chọn đường nhỏ, đi vào lĩnh vực không có đối thủ cạnh tranh! Thành công thứ hai của Không đánh mà thắng là xây dựng một mô hình khung, sắp xếp thành một hệ thống và triển khai hướng đi chắc chắn giành thắng lợi. Liệu có thể chắc thắng hay không, điều đó không quan trọng, ở đây chúng ta chưa cần bàn tới, nhưng với sự logic chặt chẽ, nội dung rõ ràng dễ hiểu thì chắc chắn sẽ không để người khác phải thất vọng.