Sách Combo Bạn Có Thể Đàm Phán Bất Cứ Điều Gì + Những Bài Học Đắt Giá Trong Bán Hàng + Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/3vFGfkH
1. Review sách Combo Bạn Có Thể Đàm Phán Bất Cứ Điều Gì + Những Bài Học Đắt Giá Trong Bán Hàng + Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng
Sách ebook review Combo Bạn Có Thể Đàm Phán Bất Cứ Điều Gì + Những Bài Học Đắt Giá Trong Bán Hàng + Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 267.802 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo Bạn Có Thể Đàm Phán Bất Cứ Điều Gì + Những Bài Học Đắt Giá Trong Bán Hàng + Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng
Sách Combo Bạn Có Thể Đàm Phán Bất Cứ Điều Gì + Những Bài Học Đắt Giá Trong Bán Hàng + Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng , Công ty phát hành Alphabooks Kích thước 13.5 x 20.5 cm 16 x 23 cm SKU 8029558646999.
3. Mô tả sách Combo Bạn Có Thể Đàm Phán Bất Cứ Điều Gì + Những Bài Học Đắt Giá Trong Bán Hàng + Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng
Bạn Có Thể Đàm Phán Bất Cứ Điều Gì (Tái Bản 2018) Thế giới là một bàn đàm phán khổng lồ, và muốn hay không, bạn là một người tham dự. Bạn, với tư cách một cá nhân, sẽ có lúc mâu thuẩn với người khác: các thành viên trong gia đình, nhân viên bán hàng, đối thủ cạnh tranh, hoặc các thực thể với những cái tên đầy oai vệ như “Giới quyền uy” hoặc “cơ cấu quyền lực”. Cách bạn xử lý những mâu thuẫn này có thể quyết định không chỉ sự phát đạt của bạn, mà cả việc bạn có thể có được một cuộc sống đầy đủ, thú vị và thoải mái hay không. Đàm phán là một lĩnh vực kiến thức và sự nỗ lực chú trọng vào việc làm hài lòng những người mà bạn muốn nhận từ họ (một hoặc nhiều) thứ gì đó. Chỉ đơn giản như vậy. Hầu như tất cả mọi thứ đều có thể thoả thuận được, nhưng làm thế nào để bước ra từ mỗi cuộc đàm phán trong tư thế của người đạt được mục tiêu? Herb Cohen là một nhà đàm phán chuyên nghiệp trong hơn 40 năm, là cố vấn cho các tổng thống Jimmy Carter, Ronald Reagan về chống khủng bố, và là cố vấn cho các thương gia, tập đoàn và cơ quan chính phủ hàng đầu. Hoa kỳ như Bộ Ngoại giao, FIB, CIA, Bộ tư Pháp, Nhà Trắng…. Ngoài ra, ông còn tham gia giảng dạy tại các trường đại học hàng đầu Hoa Kỳ như Đại học Harvard, Đại học Michigan, viện Brookings, Học viện FBI. Trong cuốn sách Bạn có thể đám phám bất cứ điều gì, Herb Cohen chia sẻ với chúng ta kinh nghiệm của 40 năm tham gia và kết thúc thành công hàng nghìn cuộc đàm phán lớn nhỏ. Cuốn sách không chỉ trình bày những yếu tố căn bản trong đàm phán và các kiểu đàm phán chủ yếu, mà còn đưa ra những ví dụ minh hoạ thú vị và thiết thực cho những hoàn cảnh khác nhau, đề xuất những giải pháp xử lý mềm dẻo, tế nhị nhưng hiệu quả mỗi tình huống hay xung đột, dù là trong gia đình (Khi trẻ con khóc đòi quà…), trong cuộc sống hàng ngày (Khi vợ bạn im lặ), trong công việc (Khi xin tăng lương….) hay môi trường kinh doanh (Khi khai thuế lợi tức, khi mua đất…). Vì thế, Bạn có thể đàm phán bất cứ điều gì đã trở thành một trong những cuốn sách bán chạy nhất tại Mỹ hơn 9 tháng liền, và đã được dịch ra trên 20 thứ tiếng. Những Bài Học Đắt Giá Trong Bán Hàng Có thể thấy công việc bán hàng do nhiều mắt xích tiến hành tuần tự hợp thành, mà mỗi mắt xích trong đó đều tồn tại rất nhiều điều cấm kị. Nếu mắc phải những điều này, nhân viên bán hàng nhất định sẽ phải trả giá đắt. Bởi vậy, những ai dấn thân vào nghề bán hàng đều nên biết mình có thể làm gì và không thể làm gì. Nếu chỉ thành thạo kĩ năng bán hàng mà không biết làm thế nào để tránh phạm phải những cấm kị trong quá trình bán hàng, thì làm sao có thể đạt được thành tích? Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng Một số nhân viên bán hàng luôn giới thiệu không biết mệt mỏi cho khách hàng nghe công ty của họ đáng tin cậy như thế nào, sản phẩm của họ chất lượng ra sao, và nếu hợp tác làm ăn với họ thì khách hàng sẽ nhận được những lợi ích vô cùng to lớn… nhưng kết quả bán hàng lại không tốt. Tại sao vậy? Vì những điều họ mang đến không phải là thứ khách hàng muốn, có nghĩa là họ không hiểu khách hàng. Nhân viên bán hàng cần thấu hiểu khách hàng, vì khách hàng đóng vai trò quan trọng nhất trong quá trình tiêu thụ. Không hiểu khách hàng, khách hàng sẽ không có hứng thú mua hàng; không hiểu khách hàng, khách hàng sẽ không mở ví lấy tiền mua hàng; không hiểu khách hàng, đương nhiên sẽ không bán được hàng. Cuốn sách Ai hiểu được khách hàng người ấy bán được hàng giới thiệu quá trình nhân viên bán hàng tìm kiếm khách hàng tiềm năng, quá trình chi tiêu của khách hàng, những chi tiết nhỏ mà khách hàng quan tâm, lời nói và hành động, cử chỉ của khách hàng, tâm lí của khách hàng, tín hiệu giao dịch của khách hàng… giúp người bán hàng hiểu được khách hàng, kịp thời đáp ứng nhu cầu của họ, từ đó dễ dàng có được đơn đặt hàng và nâng cao thành tích tiêu thụ sản phẩm.