Combo Ai Hiểu Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng + Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng (Trọn Bộ 2 Cuốn)

Sách Combo Ai Hiểu Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng + Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng (Trọn Bộ 2 Cuốn) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/3eb7VrN

1. Review sách Combo Ai Hiểu Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng + Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng (Trọn Bộ 2 Cuốn)

Sách ebook review Combo Ai Hiểu Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng + Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng (Trọn Bộ 2 Cuốn) file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 145.999 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Ai Hiểu Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng + Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng (Trọn Bộ 2 Cuốn)

Sách Combo Ai Hiểu Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng + Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng (Trọn Bộ 2 Cuốn) , Công ty phát hành Minh Long Ngày xuất bản 10-2016 Loại bìa Bìa mềm SKU 3508118837121 Nhà xuất bản Tiki Tổng Hợp.

3. Mô tả sách Combo Ai Hiểu Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng + Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng (Trọn Bộ 2 Cuốn)

Combo Ai Hiểu Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng + Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng Combo Ai Hiểu Khách Hàng Người Ấy Ban Được Hàng + Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng bao gồm 2 quyển sách sau: 1/ Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng Cuốn sách Ai hiểu được khách hàng người ấy bán được hàng giới thiệu quá trình nhân viên bán hàng tìm kiếm khách hàng tiềm năng, quá trình chi tiêu của khách hàng, những chi tiết nhỏ mà khách hàng quan tâm, lời nói và hành động, cử chỉ của khách hàng, tâm lí của khách hàng, tín hiệu giao dịch của khách hàng… giúp người bán hàng hiểu được khách hàng, kịp thời đáp ứng nhu cầu của họ, từ đó dễ dàng có được đơn đặt hàng và nâng cao thành tích tiêu thụ sản phẩm. 2/ Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng Cuốn sách có góc nhìn độc đáo, bắt đầu từ góc độ của việc cấm kị, hướng dẫn nhân viên bán hàng và phục vụ khách hàng cách làm việc đúng đắn. Mỗi nội dung trong sách được dẫn dắt bằng tình huống và ví dụ cụ thể, đồng thời phân tích rõ ràng những điều cấm kị dễ phạm phải trong quá trình bán hàng hoặc phục vụ khách hàng, tìm hiểu nguyên nhân và cung cấp phương pháp tránh những điều cấm kị với khách hàng. Ngoài ra, cuốn sách có nội dung gần với thực tế, không có những khái niệm phức tạp, không có lí luận thuyết giáo khô khan mà dựa vào ví dụ thực tế, giải thích một cách trực tiếp, rõ ràng những vấn đề dễ xuất hiện trong quá trình giao lưu với khách hàng.