Combo 6 Cuốn Sách Kinh Điển Về Marketing & Bán Hàng

Sách Combo 6 Cuốn Sách Kinh Điển Về Marketing & Bán Hàng pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/3tdiL4L

1. Review sách Combo 6 Cuốn Sách Kinh Điển Về Marketing & Bán Hàng

Sách ebook review Combo 6 Cuốn Sách Kinh Điển Về Marketing & Bán Hàng file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 559.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo 6 Cuốn Sách Kinh Điển Về Marketing & Bán Hàng

Sách Combo 6 Cuốn Sách Kinh Điển Về Marketing & Bán Hàng , Công ty phát hành 1980 Books SKU 9651530208872 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động.

3. Mô tả sách Combo 6 Cuốn Sách Kinh Điển Về Marketing & Bán Hàng

TOP 6 CUỐN SÁCH KINH ĐIỂN VỀ MARKETING & BÁN HÀNG “Mục tiêu cuối cùng của mọi hoạt động kinh doanh là tạo ra KHÁCH HÀNG. Chỉ có hai chức năng trong doanh nghiệp có thể làm được điều này, đó là MARKETING và ĐỔI MỚI” Theo Peter Drucker – “Cha đẻ” của quản trị kinh doanh hiện đại.  Doanh nghiệp của bạn có gặp những vấn đề sau: ► Dịch bệnh đang bùng phát trở lại và gặp rất nhiều khó khăn về marketing và bán hàng ► Sản phẩm và dịch vụ tốt nhưng không tiếp cận được khách hàng tiềm năng. ► Không có hệ thống đo lường hiệu quả, team Marketing và team Sales thường xuyên đổ lỗi cho nhau. ► Thuê rất nhiều đơn vị Marketing bên ngoài nhưng không hiệu quả, tốn kém rất nhiều chi phí và mất đi cơ hội phát triển nhanh chóng. ► Thua kém đối thủ vì không có hệ thống, chiến lược Marketing bài bản. ► Không xác định được phương hướng triển khai Marketing, thử các phương án mới đều thất bại trong khi cách thức hoạt động cũ đang giảm dần hiệu quả. Hầu hết thế mạnh của doanh nghiệp sẽ ảnh hưởng từ năng lực chuyên môn của lãnh đạo. Nếu lãnh đạo xuất thân từ dân Sales thì doanh nghiệp sẽ có một đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt huyết thiện chiến, nếu lãnh đạo có chuyên môn xây dựng sản phẩm thì doanh nghiệp sẽ có sản phẩm chất lượng. Lẽ tất yếu, lãnh đạo không mạnh về chuyên môn Marketing thì doanh nghiệp sẽ chưa có một hệ thống Marketing bài bản, hiệu quả. Vì vậy, doanh nghiệp muốn cải thiện hệ thống Marketing thì người đi đầu cần phải cập nhật, thay đổi tư duy về Marketing.  Hiểu được khó khăn của lãnh đạo trong quá trình xây dựng doanh nghiệp, dưới đây là bộ sách giúp các doanh nghiệp có thể giúp khởi nguồn cho sự phát triển của công ty trong nhiều năm tới, Bộ sách đưa ra các bước để thu hút khách hàng và tổng hợp các chiến lược thương mại, tiếp thị và xúc tiến bán hàng, được triển khai trên mạng Internet đối với hành vi tiêu dùng của khách hàng trực tuyến. Và quan trọng nhất, bộ sách là một một bản kế hoạch bao gồm các bước thực hiện từ A – Z cho 1 kế hoạch marketing hiệu quả đồng thời còn là kim chỉ nam hành động của mọi doanh nghiệp