Sách Combo 5 Cuốn Sách Được Giới Kinh Doanh Săn Đọc pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả, Nhiều Tác Giả, Nhiều tác giả, Nhiều Tác Giả , Nhiều Tác giả.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3r3UNrD
1. Review sách Combo 5 Cuốn Sách Được Giới Kinh Doanh Săn Đọc
Sách ebook review Combo 5 Cuốn Sách Được Giới Kinh Doanh Săn Đọc file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả, Nhiều Tác Giả, Nhiều tác giả, Nhiều Tác Giả , Nhiều Tác giả trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách tư duy – Kỹ năng sống có giá chỉ: 716.250 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo 5 Cuốn Sách Được Giới Kinh Doanh Săn Đọc
Sách Combo 5 Cuốn Sách Được Giới Kinh Doanh Săn Đọc Tác giả: Nhiều Tác Giả, Nhiều Tác Giả, Nhiều tác giả, Nhiều Tác Giả , Nhiều Tác giả, Công ty phát hành MCBOOKS SKU 5938650626477.
3. Mô tả sách Combo 5 Cuốn Sách Được Giới Kinh Doanh Săn Đọc
Combo 5 Cuốn Sách Được Giới Kinh Doanh Săn Đọc Điều quan trọng nhất trong cuộc sống? Nếu người ta hỏi một người trong cơn đói, đó sẽ là thực phẩm. Với một kẻ nào đang lạnh, đó sẽ là hơi ấm. Và nếu một ai đang cam chịu cô đơn, chắc chắn đó sẽ là sự gần gũi với người khác. Với một người đang ốm đau thì đó sẽ là sức khỏe. Trong cuộc sống này, không có gì quan trọng cho bạn bằng chính con người bạn, một thân thể không bệnh tật, một tâm hồn không loạn đó là chân hạnh phúc của con người. Có câu nói: “Người có sức khỏe có một trăm ước muốn, người không có sức khỏe chỉ có 1 ước muốn duy nhất: đó là sức khỏe”. Quả đúng như vậy, bệnh tật không trừ một ai bất kể bạn là người giàu hay người nghèo, người có địa vị cao hay thấp. Nếu bạn may mắn được sở hữu một sức khỏe tốt thì đồng nghĩa với việc bạn đang cận kề với thành công về mọi lĩnh vực. Sức khỏe thể chất được thể hiện một cách tổng quát sự sảng khoái và thoải mái về thể chất. Càng sảng khoái, thoải mái, càng chứng tỏ bạn là người khoẻ mạnh. Có sức khỏe đồng nghĩa với bạn sẽ có được mọi thứ Trước nhất, bạn có sức lực để làm bất cứ việc gì. Đó là khả năng hoạt động của cơ bắp mạnh, có sức đẩy, sức kéo, sức nâng cao…do đó làm công việc chân tay một cách thoải mái như mang vác, điều khiển máy móc, sử dụng công cụ… Tiếp đó, bạn có sự linh hoạt, nhanh nhạy để làm bất cứ việc gì. Đó là khả năng phản ứng của chân tay nhanh nhạy, đi lại, chạy nhảy, làm các thao tác kỹ thuật một cách nhẹ nhàng, thoải mái. Bạn có sự dẻo dai khi bạn có sức khỏe. Tức là khi làm việc hoặc hoạt động chân tay tương đối lâu và liên tục mà không cảm thấy mệt mỏi. Bạn sẽ có khả năng chống đỡ được các yếu tố gây bệnh. Ít ốm đau hoặc nếu có bệnh cũng nhanh khỏi và chóng hồi phục. Bạn đã thấy tầm quan trọng của sức khỏe chưa nào. Ngoài ra, khả năng chịu đựng được những điều kiện khắc nghiệt của môi trường của bạn cũng được tăng lên, từ chịu nóng, lạnh, hay sự thay đổi đột ngột của thời tiết. Không phải đương nhiên mà mỗi người chúng ta được sở hữu một thân thể khỏe mạnh. Đó phải là kết quả của quá trình gìn giữ và rèn luyện thường xuyên trong sinh hoạt hàng ngày. Để khởi đầu cho mục tiêu có một sức khỏe tốt, có một cuốn sách mà sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh bằng những phương pháp luyện tập khoa học, có căn cứ và đo lường được kết quả – Cơ thể 4 giờ – Bí quyết cân đối, khỏe mạnh và đời sống tình dục thăng hoa – The 4-hour body. Cơ thể 4 giờ – Bí quyết cân đối, khỏe mạnh và đời sống tình dục thăng hoa – The 4-hour body Cơ thể 4 giờ được xem là cuốn sách cho bạn bí quyết cân đối, khỏe mạnh và đời sống tình dục thăng hoa. Cuốn sách này có gì đặc biệt: Cuốn sách là nhật ký của tác giả về hành trình tìm kiếm sức khỏe tinh thần và thể chất có bằng chứng Trong trích đoạn cuốn sách có chỉ ra sự thành công của rất nhiều người theo phương pháp 4 giờ, tác giả còn minh chứng rất cụ thể trong một ngày sẽ làm gì, từ những điều nhỏ nhặt nhất. Cuốn sách chỉ ra những quy tắc trong phương pháp 4h Khi đọc cuốn sách này, bạn cần nắm vững 5 nguyên tắc sống còn nếu bạn muốn một cơ thể khỏe mạnh và thành công. Căn bệnh phổ biến trong phần lớn những người bán hàng Có một căn bệnh đang lây lan nhanh chóng trong phần lớn những người bán hàng ngày nay: mọi người đều tìm đường tắt – cách thức dễ dàng để đạt được kết quả kinh doanh tốt hơn. Những nhà quản lý kinh doanh cũng như các nhân viên kinh doanh luôn không ngừng tìm kiếm các mẹo vặt, công cụ hay quy trình mới nhất, với hy vọng tìm được liều thuốc thần kỳ cho công việc bán hàng. Thật không may, nhiều tác giả, các blogger và cả những người được cho là chuyên gia về bán hàng nổi tiếng hiện nay (một số người thực sự là những kẻ lừa gạt) đều rất “sẵn lòng” tạo ra những bài viết hay, các tác phẩm vô nghĩa nhằm thỏa mãn những người bán hàng lười biếng, tuyệt vọng, những người hay lo sợ hoặc không sẵn lòng làm những gì cần thiết để thành công. Thật đáng buồn khi một số chuyên gia bán hàng tận tụy, muốn mài giũa tay nghề của họ đôi khi cũng bị vướng vào những thứ tầm thường đó. Cuốn sách không dành cho những ai thích vội vã Nếu bạn đang hy vọng về một phương pháp nhanh-gọn-lẹ thì bạn hẳn đã lầm đường rồi, cuốn sách này không dành cho bạn. Tuy nhiên, nếu bạn sẵn sàng học hỏi cách thức để vượt trội hơn đối thủ, đồng thời bạn nghiêm túc về việc trở thành một chuyên gia bán hàng “thắng đậm” từ năm này qua năm khác, thì xin chúc mừng! Bạn đã tìm đến đúng tác giả và chọn được cuốn sách cực kỳ phù hợp. Trong cuốn “Bí mật thành công của những người bán hàng xuất sắc”, tác giả Anthony sẽ trả lời một câu hỏi trọng tâm cực kỳ quan trọng. Và thực sự mà nói thì đó là câu hỏi cần thiết nhất: Tại sao một vài người bán hàng xuất sắc lại luôn luôn làm tốt hơn những người đồng nghiệp của họ? Chúng ta đều biết những người bán hàng hiệu quả nhất bán được cả những sản phẩm cực kỳ đắt đỏ đến mức bạn nghĩ sẽ chẳng có ai mua, trong khi những người khác lại thất bại ngay trong việc bán những sản phẩm thịnh hành nhất tại các thị trường nhộn nhịp nhất. Hiện tại, có những người đang làm tại các công ty vô cùng nổi tiếng như Google hay Apple, lại không đạt được chỉ tiêu của họ. Và có vô số nhân viên bán hàng bán các thiết bị công nghiệp nhàm chán lại đang vượt doanh số họ đề ra mặc dù bạn chưa từng nghe đến công ty hay sản phẩm của họ. Cuốn sách này được xây dựng dựa trên một tiền đề quan trọng – trái với những điều mà hầu hết những người làm việc kém hiệu quả từng tuyên bố: bán hàng thành công không phụ thuộc vào hoàn cảnh. Nó cũng không phải là vấn đề về thị trường, sản phẩm, công ty hay sự cạnh tranh. Tất cả đều nằm ở phía người bán – chính là những cá nhân bán hàng. Đó không phải là sự tình cờ hay sự trùng hợp ngẫu nhiên; những người bán hàng hàng đầu này nắm bắt được thực tế rằng họ chính là chìa khóa cho việc bán hàng thành công của bản thân. Thông qua cuốn sách, bạn một lần nữa phải hiểu rằng bán hàng không liên quan đến hoàn cảnh – nó nằm ở mỗi cá nhân. Sự thành công trong lĩnh vực bán hàng nằm ở chính bản thân bạn. Bạn nhấc điện thoại lên và gọi cho một khách hàng tiềm năng để trình bày về một ý tưởng mới, dù thậm chí bạn từng bị từ chối hàng nghìn lần trước đó. Bạn ngồi đối diện với khách hàng trong buổi gặp mặt và tạo ra giá trị. Bạn tập hợp mọi sự hỗ trợ cần thiết để đảm bảo khách hàng có thể hiểu được giá trị đó. Không gì có thể đem lại nhiều thành công trong lĩnh vực bán hàng bằng cách mà bạn thể hiện. Giải quyết bài toán bán hàng Vậy bạn cần gì để thành công, để bảo đảm bài toán bán hàng phù hợp với bạn theo một cách tốt nhất? Chỉ cần ba điều: tư duy, một bộ kỹ năng và một bộ công cụ. Nhân viên bán hàng trước tiên cần phải được trang bị tư duy đúng đắn: niềm tin và thái độ đúng đắn. – Sau đó, họ cần có bộ kỹ năng phù hợp, đó là khả năng làm tất cả những điều mà một nhân viên bán hàng giỏi phải làm như tìm kiếm, tận tâm và tạo ra giá trị cho khách hàng tiềm năng của họ. – Cuối cùng, họ cần bộ công cụ phù hợp, bao gồm các kịch bản, sách bán hàng, quy trình bán hàng dưới dạng tài liệu và phương pháp bán hàng. (Bộ công cụ được tùy chỉnh sao cho phù hợp với từng lĩnh vực kinh doanh cụ thể và điều này nằm ngoài phạm vi của cuốn sách). Cuốn sách này được viết rất hay với cấu trúc trình bày đẹp mắt. – Phần 1: Xem xét các tư duy và hành vi giúp tạo ra kết quả bán hàng. Đưa ra lý do tại sao những người bán hàng hàng đầu luôn giành chiến thắng trước khi thảo luận về cách họ chiến thắng. Nửa đầu của cuốn sách thậm chí không đề cập gì đến cách bán hàng. Thay vào đó, nó nói về việc bạn phải trở thành người như thế nào để có thể bán hàng thành công. Xin hãy lưu ý rằng “trở thành người như thế nào” sẽ được đề cập trước “làm như thế nào”. Nếu không có tư duy đúng đắn, tất cả các kỹ năng bán hàng trên thế giới gần như sẽ không phát huy được tác dụng như chúng vốn có. – Phần 2: Cần phải cụ thể hóa suy nghĩ của bản thân trước tiên. Chỉ khi chúng ta biết được những hành vi nào dẫn đến thành công thì chúng ta mới có thể chuyển hướng trọng tâm sang việc phát triển kỹ năng. Điều này luôn đúng trong cuộc sống, trong các mối quan hệ, trong thể thao và trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh, nhất là mảng bán hàng. Nửa sau của cuốn sách xem xét các kỹ năng cần có để bán hàng hiệu quả trong bối cảnh ngày nay. Những chương này sẽ đi sâu vào các yếu tố cần thiết để thành công trong lĩnh vực bán hàng. Cuốn sách được xem như một cuốn sổ tay, cung cấp cho các nhà quản lý bán hàng tuyến đầu một khuôn khổ để nhanh chóng và dễ dàng xác định những thách thức mà các thành viên trong nhóm của họ phải đối mặt; giúp ích cho các nhà quản lý bán hàng, bằng cách cung cấp cho họ một khuôn khổ để họ có thể sử dụng và tạo ra sự thay đổi cho những nhân viên bán hàng mà họ giúp đỡ và lãnh đạo. Sau khi đọc và áp dụng những điều bạn học được trong cuốn sách này, bạn sẽ đi trên con đường của riêng bạn nhằm phát triển các yếu tố và cải thiện thái độ, khiến bạn trở thành người có thể thu hút khách hàng. Bạn cũng sẽ hiểu sâu hơn về các kỹ năng cần có để tạo ra giá trị cho chính khách hàng của bạn. Với sức mạnh tổng hợp từ các yếu tố thành công và hiệu quả đạt được từ việc phát triển các kỹ năng bán hàng, bạn sẽ tạo ra nhiều cơ hội bán hàng hơn. Và chính bạn sẽ giành được nhiều cơ hội hơn. Cuốn sách nổi tiếng chưa từng công bố của tác giả có sách bán chạy nhất mọi thời đại Napoleon Hill. Trong tác phẩm chưa từng được công bố này, ông chia sẻ những nguyên tắc thành công của mình, những thói quen chính tạo nền tảng cho thành công và thay đổi cuộc sống. Thói quen thành công giải thích các quy tác cơ bản dẫn đến một cuộc sống giàu có và thịnh vượng. Bằng việc xác định vai trò quan trọng của việc dặt mục tiêu và thói quen thành công, các nguyên tắc của Napoleon Hill đưa ra một cách suy nghĩ mới về ý định, tự giác, kỉ luật và cách chúng ta dẫn dắt cuộc sống. ” Một công thức hấp dẫn để thành công lời khuyên này thực tế và luôn luôn có thể áp dụng được” – PUBLISHR’S WEEKLY – ” Bài viết của Napoleon Hill tiếp tục chứng minh những công thức vượt thời gian và lời khuyên của ông ấy vẫn là mục tiêu cho độc giả ngày nay” – LIBRARY JOURNAL – Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu “Nếu coi đời người dài một ngày 24 tiếng, chẳng hạn sống đến 80 tuổi đi, thì thực ra 25 tuổi mới chỉ là khoảng 7 giờ sáng. Đó mới là lúc chúng ta chuẩn bị ra khỏi nhà, đi học, đi làm, với một số người khác thậm chí còn chưa ngủ dậy. Thực ra không lúc nào là quá muộn” – Rando Kim. Họa sỹ nổi tiếng của Mỹ Grandma Moses tên thật là Anna Mary Robertson Moses có một khởi đầu rất muộn màng. Từ nhỏ, bà đã rất yêu thích hội họa và luôn mơ được trở thành một họa sĩ nổi tiếng thế giới. Nhưng bố mẹ bà nói rằng bà sẽ chết đói với nghề đó và khuyên bà nên quên đi giấc mơ điên rồ đó. Vâng lời bố mẹ, Anna gác giấc mơ của mình sang một bên và bắt đầu cuộc sống gia đình ở tuổi thiếu niên. Bà có đến 10 đứa con và 40 đứa cháu. Ở tuổi 75, sau khi chồng mất và tất cả các con đã trưởng thành và bà đã quá già để làm việc ở trang trại nên bà quyết định hoàn thành giấc mơ thời thơ ấu. Bà bắt đầu vẽ. Thật bất ngờ khi ở tuổi 79, các bức vẽ của bà được trưng bày ở Bảo tàng Nghệ thuật cận đại New York. Suốt những năm 1950, những bức vẽ của bà nổi tiếng đến mức nó phá vỡ tất cả những kỷ lục trên thế giới về số người đến xem. Năm 1952, bà cho ra đời cuốn tự truyện My Life’s History trong đó có đoạn viết: “Tôi nhìn lại cuộc đời tôi như là công việc của một ngày tốt đẹp đã được thực hiện xong và cảm thấy hài lòng với điều đó. Tôi rất hạnh phúc và mãn nguyện bởi tôi biết rằng mình đã làm tốt nhất những gì mà cuộc sống mang lại’. “Không ai có thể quay trở lại và bắt đầu một khởi đầu mới, nhưng bất cứ ai cũng có thể bắt đầu ngay hôm nay và tạo ra một kết thúc mới” – Maria Robinson. Nếu bạn đang cảm thấy mình khởi đầu muộn màng, thì hãy nhớ rằng kể cả khi bạn đang ở độ tuổi 30, 40 hay 50 – thậm chí ở độ tuổi 60 và muộn hơn nữa – bạn vẫn có cơ hội để đưa cuộc sống của bạn đi đúng hướng về mặt tài chính và không phải lo lắng về tương lai. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn biết rằng bạn vẫn “kịp” tiết kiệm cho tương lai mà không phải chịu những rủi ro LỚN? Ngay cả với mức thu nhập bình thường, trong vòng một vài giờ, bạn có thể thay đổi cách bạn kiếm tiền, cách bạn tiết kiệm và cách bạn đầu tư – đến khi bạn thực sự có thể – dù khởi đầu muộn màng nhưng bạn vẫn sống giàu có? Có những chiến lược đơn giản mà bạn có thể sử dụng để kiếm nhiều tiền hơn bây giờ mà không cần bỏ việc, để bạn có thể kết thúc thậm chí giàu hơn cả khi bạn khởi đầu từ sớm. Cuốn sách giúp bạn đi đúng hướng Cuốn sách này được chia thành 5 phần chính, mỗi phần bao gồm một lĩnh vực tài chính của bạn mà bạn cần phải giải quyết để có thể khởi đầu muộn nhưng kết thúc giàu. Cho dù bạn đọc cuốn sách này từ đầu đến cuối hay chỉ đơn giản là tập trung vào các lĩnh vực có vẻ thực sự quan trọng với bạn ngay bây giờ, nếu bạn thực hiện theo những gì bạn học, cuộc sống của bạn sẽ thay đổi. Sách không thay đổi cuộc sống của mọi người. Mà mọi người thay đổi cuộc sống của chính họ. Thực tế là bạn đang đọc cuốn sách này ngay bây giờ không phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Có hàng triệu cuốn sách hiện có ngay bây giờ mà bạn có thể đọc. Nhưng cuốn sách này đã nằm trong tay bạn bởi một lý do. Lý do đó là bạn đã sẵn sàng thực hiện một số thay đổi. Bạn sẽ biết làm thế nào để biến giấc mơ của bạn thành hiện thực và thực hiện mong muốn tự do tài chính của bạn – nói cách khác, mọi thứ cần thiết để bù đắp cho sự khởi đầu muộn của bạn. Làm thế nào để thu hút và thuyết phục khách hàng chỉ bằng ngôn từ của bạn? “Bản chất ngôn từ là phép thuật và kể từ thời cổ đại đến ngày nay ngôn từ vẫn giữ được hầu hết quyền năng phép thuật của chúng”. Ngôn từ là gì? Trong tiến trình phát triển nhận thức của loài người, đầu tiên, các từ có nội dung nghèo nàn và mờ nhạt. Nhưng do ảnh hưởng của tiến trình văn hoá nhân loại mà các từ dần dần được cấp thêm những nét nghĩa tinh tế hơn cho phù hợp với tư duy của con người về sự vật mà từ phản ánh. Trong tiến trình này, từ chỉ còn là một cái vỏ – nơi để đổ đầy tư duy của chúng ta về một sự vật cụ thể. Mối quan hệ giữa tư duy và ngôn từ thường được các nhà logic học hình dung theo 3 cấp độ. Để đáp ứng được các nhu cầu giao tiếp của xã hội, loài người đã tạo ra và thiết lập rất nhiều các hệ thống tín hiệu khác nhau bên cạnh hệ thống tín hiệu ngôn từ. Có những hệ thống tín hiệu có thể vượt qua các biên giới quốc gia, các ranh giới của thể chế chính trị để phục vụ loài người (Ví dụ: hệ thống kí hiệu hoá học, toán học)… Nhưng, người dùng chúng lại rất chọn lọc .Tính chọn lọc cao như vậy là xa lạ với ngôn từ từng tộc người (ngôn từ tự nhiên không phân biệt giới tính, tuổi tác, địa vị xã hội, trình độ học vấn… mà phục vụ cộng đồng một cách vô tư). Như vậy, khái niệm vạn năng của ngôn từ phải được hiểu là một phương tiện không kén người dùng. Vạn năng có nghĩa là sự phổ biến và phổ thông (phổ cập). Đó là nghĩa về số lượng. Nghĩa thứ hai của vạn năng là nghĩa về chất lượng của phương tiện giao tiếp: Ngôn từ có thể chuyển tải được tất cả các nội dung thông tin khác nhau mà người nói có nhu cầu (từ việc bộc lộ cảm xúc, thái độ của người nói đến những nhu cầu tinh tế về tình cảm; đến những nhu cầu về khuyến lệnh (request) của người nói với người nghe; đến những nhu cầu về trao đổi các kinh nghiệm chinh phục thiên nhiên hoặc truyền bá tri thức)… Trong khi đó, những phương tiện khác chỉ đáp ứng được một phần nào đó rất nhỏ những nhu cầu về bộc lộ và giao tiếp của con người.Tóm lại, ngôn từ là một phương tiện giao tiếp vạn năng, bởi vì: – Về mặt số lượng: Nó phục vụ đông đảo các thành viên trong cộng đồng; – Về mặt chất lượng: Nó giúp cho các thành viên trong cộng đồng có thể bộc lộ hết các nhu cầu giao tiếp. Ngôn từ học đại cương tách chức năng giao tiếp vạn năng của ngôn từ ra thành nhiều kiểu chức năng nhằm mô tả triệt để hơn cấu trúc của ngôn từ trong đời sống cộng đồng. Tuỳ thuộc sự phát triển của nhận thức ngôn từ học mà người ta có những cách phân chia và gọi tên các chức năng xã hội của ngôn từ một cách khác nhau. Có thể chia các quan niệm về mặt chức năng ngôn từ thành 3 thời kì lớn sau đây: – Thời kì của cấu trúc luận; – Thời kì của hậu cấu trúc luận; – Thời kì của chủ nghĩa chức năng và ngôn từ học xã hội Ngôn từ quan trọng như thế nào? Chắc hẳn bạn sẽ không muốn độc giả chìm vào giấc ngủ và tôi cũng vậy. “Thôi miên bằng ngôn từ”, theo tôi, là bất cứ cách viết lách nào khiến người đọc không thể cưỡng lại mà cứ đọc, đọc nữa, đọc mãi. Những câu chữ khiến mắt bạn dán chặt vào trang sách. Ngôn từ mạch lạc, súc tích, và hiệu quả, lôi cuốn bạn đọc hết từng từ, từng chữ một. Và hơn thế nữa, Thôi miên bằng ngôn từ khiến bạn phải ghi nhớ – và hành động – theo những gì bạn đã đọc. Thôi miên bằng ngôn từ là nghệ thuật khiến người đọc say mê, khiến họ ghi nhớ từng câu chữ, và khiến họ phải làm theo những mệnh lệnh ẩn sâu trong những từ ngữ ấy. Những điều tôi vừa nói làm bạn đỡ buồn ngủ hơn, đúng không? Tôi tin rằng bạn đã từng bị Thôi miên bằng ngôn từ ít nhất một lần. Hãy nhớ lại lần gần nhất bạn hoàn toàn tập trung vào một lá thư hay một cuốn sách xem. Có phải bạn đã quên mất thời gian? Có phải ai đó gọi nhưng bạn còn không nghe thấy? Có phải bạn đã chìm đắm vào việc đọc đến mức chẳng còn để ý bất kỳ điều gì khác? Hãy đối mặt với điều đó đi, bạn đã bị thôi miên. Ngay cả Shakespeare cũng đã từng thôi miên các độc giả bằng ngôn từ, nhưng tất nhiên ông không gọi bút pháp của mình bằng cái tên đó. Theo Peter Brown trong cuốn sách The Hypnotic Brain (tạm dịch: Bộ não Mê hoặc), tác phẩm The Tempest (tạm dịch: Giông tố) của Shakespeare đã sử dụng sự lôi cuốn mê hoặc để khiến khán giả say đắm. Vở kịch bắt đầu bằng một vụ đắm tàu, khiến mọi người chú ý và tập trung. Đó chính là yếu tố chủ chốt của thuật thôi miên: thu hút sự chú ý. Vở kịch sau đó chuyển sang một cuộc đối thoại trong đó khán giả được yêu cầu hãy giữ vị trí và lắng nghe. Đó là một ám thị thôi miên. Brown còn nói: “Câu chuyện đến nay vẫn tỏa ra sức hút như gần bốn trăm năm trước vậy.” Một trong những độc giả của tôi đã viết thư kể về một cuốn sách đã thuyết phục anh ấy bỏ hút thuốc. Độc giả ấy kể rằng cuốn sách của Allen Carr, The Easy Way to Stop Smoking (tạm dịch: Cách Bỏ thuốc lá Đơn giản), thực sự đánh thức mọi người khi họ đang chìm trong trạng thái nghiện thuốc mê man. Những ngôn từ mê hoặc của Carr đã có tác dụng, đến nay ông đã giúp được hàng triệu người ngừng hút thuốc. Nhiều người còn nói rằng chỉ cần đọc cuốn sách đó thôi cũng đủ giúp bạn bỏ hút thuốc thành công. Bạn bè có nói với tôi điều tương tự khi họ đọc cuốn Healing Back Pain (tạm dịch: Chữa lành Chứng đau lưng) của John Sarno. Một lần nữa, chỉ cần đọc cuốn sách cũng giúp họ thoát khỏi trạng thái đau nhức kinh niên, trong nhiều trường hợp, chứng đau lưng của họ còn được chữa trị hoàn toàn. Tôi cũng có trải nghiệm tương tự khi đọc cuốn sách mới nhất của Sarno, The Divided Mind (tạm dịch: Bộ não Phân tâm). Cuốn sách dường như đưa tôi từ một trạng thái miên man này – tin vào hiệu quả của thuốc men truyền thống – đến một trạng thái miên man khác – tin vào hiệu quả của vô thức. Đấy chính là sức mạnh của Thôi miên bằng ngôn từ (tôi sẽ đi sâu hơn vào trạng thái miên man đó trong cuốn sách tiếp theo, Buying Trances – tạm dịch: Đánh thức Nhu cầu Mua sắm). Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …