Sách Combo 4 quyển: 1. Bí kíp đánh hàng tại Trung Quốc (2 màu) + 2.Tự học tiếng trung dành cho nhân viên văn phòng+ 3.Những chiến lược MARKETING tạo ra lợi nhuận + 4.Rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề trong 1 phút. (TẶNG cuốn 101 thành công-John C. Maxwell) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3xH9Con
1. Review sách Combo 4 quyển: 1. Bí kíp đánh hàng tại Trung Quốc (2 màu) + 2.Tự học tiếng trung dành cho nhân viên văn phòng+ 3.Những chiến lược MARKETING tạo ra lợi nhuận + 4.Rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề trong 1 phút. (TẶNG cuốn 101 thành công-John C. Maxwell)
Sách ebook review Combo 4 quyển: 1. Bí kíp đánh hàng tại Trung Quốc (2 màu) + 2.Tự học tiếng trung dành cho nhân viên văn phòng+ 3.Những chiến lược MARKETING tạo ra lợi nhuận + 4.Rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề trong 1 phút. (TẶNG cuốn 101 thành công-John C. Maxwell) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách Học Ngoại ngữ / Sách Học Tiếng Trung có giá chỉ: 292.400 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo 4 quyển: 1. Bí kíp đánh hàng tại Trung Quốc (2 màu) + 2.Tự học tiếng trung dành cho nhân viên văn phòng+ 3.Những chiến lược MARKETING tạo ra lợi nhuận + 4.Rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề trong 1 phút. (TẶNG cuốn 101 thành công-John C. Maxwell)
Sách Combo 4 quyển: 1. Bí kíp đánh hàng tại Trung Quốc (2 màu) + 2.Tự học tiếng trung dành cho nhân viên văn phòng+ 3.Những chiến lược MARKETING tạo ra lợi nhuận + 4.Rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề trong 1 phút. (TẶNG cuốn 101 thành công-John C. Maxwell) Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành MCBOOKS Ngày xuất bản 05-2019 Dịch Giả Nhiều dịch giả Loại bìa Bìa mềm SKU 2804775271560.
3. Mô tả sách Combo 4 quyển: 1. Bí kíp đánh hàng tại Trung Quốc (2 màu) + 2.Tự học tiếng trung dành cho nhân viên văn phòng+ 3.Những chiến lược MARKETING tạo ra lợi nhuận + 4.Rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề trong 1 phút. (TẶNG cuốn 101 thành công-John C. Maxwell)
Bí kíp đánh hàng Trung Quốc Hiện nay, các mặt hàng đến từ Trung Quốc với giá thành phải chăng, mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, phù hợp với thị hiếu số đông người tiêu dùng đang ngày càng được ưu chuộng tại thị trường Việt Nam. Số lượng người Việt Nam có nhu cầu sang Trung Quốc đánh hàng vì thế cũng ngày càng nhiều hơn. Tuy nhiên, nhiều người Việt đang gặp phải trở ngại lớn về ngôn ngữ, hơn nữa chi phí để thuê phiên dịch cũng không hề nhỏ. Vì vậy, tiếng Trung trở thành một công cụ hữu ích cho những người có nhu cầu sang Trung Quốc buôn bán, du lịch. Cuốn sách “Bí kíp đánh hàng Trung Quốc” nằm trong bộ sách “Làm giàu từ tiếng Trung” gồm 2 cuốn được biên soạn dành cho những người tự học và học cấp tốc tiếng Trung. Trong cuốn sách này, chúng tôi biên soạn các bài học đầy đủ và phong phú, từ những bước như đi lại, di chuyển, ăn ở đến bước lựa chọn mặt hàng, đàm phán và thương lượng giá dựa trên những kinh nghiệm thực tế của tác giả. Cuốn sách được chia làm các phần phù hợp với mỗi bài, bao gồm mẹo vặt, hội thoại, mẫu câu giúp bạn có thể vận dụng kiến thức một cách dễ dàng và nhanh chóng. Đồng thời, cuốn sách còn cung cấp thêm phần từ vựng bổ sung bám sát nội dung của từng bài, giúp các bạn tăng cường vốn từ cũng như tìm kiếm những từ ngữ cần thiết theo từng chủ đề. Có thể coi cuốn sách này như một cuốn cảm nang mà bạn có thể mang theo mọi lúc, nơi khi đanh hàng cũng như khi đi dụ lịch. Đối với việc hạn chế ngôn ngữ trong hoạt động kinh doanh order hàng Trung Quốc, bạn gặp cản trở gì? Không tự tin đi trực tiếp lấy hàng: nguồn hàng không được đảm bảo chất lượng, đặt online qua các website thì chi phí vận chuyển cao Dám trực tiếp lấy hàng: Giới hạn mức độ thỏa thuận với chiết khấu tốt do khác biệt ngôn ngữ, tiêu tốn chi phí phiên dịch nếu cần người phiên dịch riêng Với những lý do trên, nếu bạn đã hoặc đang có ý định kinh doanh theo hình thức này thì tiếng Trung là ngôn ngữ vô cùng cần thiết và hữu ích. Bạn sẽ học được gì từ cuốn sách này? 1. Các bài học chi tiết, cơ bản liên quan đến lĩnh vực bạn quan tâm Nếu bạn là người mới nghĩ tới chuyện kinh doanh, bạn băn khoăn không biết nên bắt đầu từ đâu thì cuốn sách cung cấp giúp bạn những thông tin cơ bản hữu ích từ A đến Z như ăn uống, di chuyển, phương tiện đi lại,… Nằm trong bộ sách Làm giàu từ tiếng Trung, cuốn sách đề cập đến hoạt động cụ thể, đó là cách đánh hàng tại Trung Quốc. Các bài học được cụ thể hóa qua các mẫu câu tiếng Trung giao tiếp cơ bản dễ học để bạn dễ dàng thuyết phục, đạt được thỏa thuận với mức chiết khấu mạnh hướng lợi cho mình. 2. Bí quyết mà bạn cần nhớ Có rất nhiều vấn đề tồn tại và gây trở ngại cho bạn trong quá trình đánh hàng mà bạn không thể lường trước được. Trong mỗi bài học, tác giả cung cấp những bí quyết hay những điều cần thiết hay những điều dễ bị bỏ qua để bạn có thể ghi chú lại và áp dụng khi trực tiếp làm việc. 3. Vốn từ vựng được bổ sung liên tục theo chủ đề Nếu bạn muốn thuyết phục một ai đó mang lại lợi ích cho mình thì lời nói đóng vai trò hết sức quan trọng. Vốn từ vựng càng đa dạng, phong phú thì khả năng trau chuốt trong lời nói và linh hoạt cư xử khôn khéo của bạn càng được nâng cao. Bên cạnh việc chia sẻ những hiểu biết và bí quyết, cuốn sách cung cấp vốn từ vựng theo chủ đề qua từng bài học với phần nghĩa và phần phiên âm. Nhờ đó, ngoài hoạt động kinh doanh, cuốn sách có thể trở thành một cuốn cẩm nang du lịch giúp bạn vận dụng trong thực tế. Với những bài học đầy đủ và phong phú, cuốn sách là không chỉ là lựa chọn tuyệt vời đối với những bạn hoạt động kinh doanh hàng Trung Quốc mà còn dành cho những bạn yêu thích và muốn học tiếng Trung phục vụ lợi ích trong tương lai. Viết một cuốn sách kinh doanh không phải là một nhiệm vụ đơn giản, đặc biệt khi nó không phải là cuốn đầu tiên bạn viết. Những bài học sẻ chia ở đây thường là những suy ngẫm về kiến thức thứ phát, cũng như cả kho hiểu biết sẵn có đã xuất hiện trong cuốn đầu tiên. Cuốn sách này đã đi sâu hơn và được rút ra từ những bài học thâm thúy, lượm lặt trong cuộc sống rong ruổi trên đường làm việc cùng khách hàng. Marketing doanh nghiệp rất giống các môn thể thao cạnh tranh ở nhiều phương diện Dẫu từ “marketing” được đặt ngay đầu và giữa tiêu đề sách, nhưng trước hết, đây là cuốn sách kinh doanh dành cho các chủ doanh nghiệp, lãnh đạo tổ chức và ê kíp của họ, người bán hàng chuyên nghiệp, và bất cứ ai có trách nhiệm xây dựng công ty, đưa sản phẩm và dịch vụ của công ty ra thị trường. Marketing doanh nghiệp rất giống các môn thể thao cạnh tranh ở nhiều phương diện. Chúng ta có đồng đội, đối thủ, người hâm mộ, chiến lược, chiến thuật, chuẩn bị và hành động. Đừng phạm sai lầm; khi “trận đấu” diễn ra công khai, cũng có kẻ thắng người thua. Tuy nhiên, khác biệt lớn nhất giữa kinh doanh và thể thao là, kết quả của trận đấu marketing doanh nghiệp sẽ xác định ai thực sự sống sót, có đủ tư cách chơi tiếp, và ai không. Không phải đơn thuần chỉ là chuyện người hâm mộ sẽ thất vọng bỏ đi, với trận đấu lên lịch cho tuần sau. Không, đó là chuyện của những gia đình mất nhà, con cái tuột mất cơ hội vào đại học, các mối quan hệ trở nên căng thẳng, các nhà kinh doanh bị tước đoạt sinh kế và ước mơ cùng với thất bại đó. Trong kinh doanh, món cược lớn hơn rất nhiều. Tại sao bạn không nên bỏ qua cuốn “Những chiến lược Marketing tạo ra lợi nhuận” Nếu bạn chọn mua cuốn sách này để tìm “100 Cách quảng cáo doanh nghiệp của bạn”, bạn sẽ chẳng thấy đâu. Nếu bạn quan tâm tới dạng bài phân tích học thuật về các xu hướng và hành vi mua hàng, bạn không gặp may rồi. Cuốn sách này chủ đích nghiêng về tính chiến lược nhiều hơn so với chiến thuật, dù cũng có đề cập tới. Sách nói về sự thay đổi sâu rộng trong cách thức chúng ta mua hàng, và bán hàng. Nó vừa là một cuốn sách cảnh báo, vừa là bản đồ chiến lược trải đường đến thành công. Nói một cách đơn giản hơn, cuốn sách mang hơi hướng kể chuyện giai thoại hơn là học thuật, mà tạo ra lợi nhuận. Những chiến lược Marketing tính đối thoại hơn là chuẩn mực, giàu cảm xúc hơn là thực tiễn, nhiều quan sát hơn là lối kinh viện, và tác giả viết nó theo lối như đang thủ thỉ kể cho bạn đọc những câu chuyện. Dù cho hồi đi học bạn được dạy là phải giữ vở sạch chữ đẹp thì hãy cứ thoải mái ghi mọi thứ lên cuốn sách này. Hãy đánh dấu các đoạn văn, đánh dấu trang, viết ở lề, và sao chụp các bài tập, phát cho các đồng nghiệp. Marketing không phải là sự nỗ lực thụ động. Đôi khi nó có thể rất lộn xộn. Hãy lấy cho mình một tách cà phê, xắn tay áo lên, và bắt đầu làm việc. Một trong những yếu tố then chốt nhất, nhưng lại bị coi nhẹ, của marketing (tiếp thị) là hình ảnh tổng thể trực quan của thương hiệu đang được quảng bá. Và, may thay, ngày nay, hiệu quả trực quan nằm ở rất nhiều phương diện. Mỗi khi bạn đọc được hoặc nhận tin nhắn về chuyện nào đó, qua email hoặc mạng xã hội, bạn luôn ôm chút nghi ngờ. “Phải tận mắt nhìn thấy mới tin”. Bạn tự nhủ thế. Một trong những yếu tố then chốt nhất, nhưng lại bị coi nhẹ, của marketing (tiếp thị) là hình ảnh tổng thể trực quan của thương hiệu đang được quảng bá. Và, may thay, ngày nay, hiệu quả trực quan nằm ở rất nhiều phương diện. Thậm chí còn may mắn hơn nữa khi David Avrin đã nhận diện được chúng, và mô tả chúng để bạn có thể hiểu rõ, tán thành, và biến chúng thành hành động: những hành động sẽ giúp thương hiệu, hoặc sản phẩm của bạn được nhắc tới và được nhìn thấy; những hành động sẽ biến những đặc tính thương hiệu, hoặc sản phẩm của bạn từ con chữ sẽ được thể hiện bằng chất liệu mới; và những hành động sẽ giúp thương hiệu, hoặc sản phẩm của bạn được nhận diện, khi người ta viết về nó, nhắc đến nó, đánh giá nó là khác biệt, là giá trị, và tất nhiên, là đáng mua. Nói cho bạn biết tầm quan trọng của cuốn sách này là điều không hề đơn giản. Đây là cuốn sách bắt buộc phải đọc, chứ không đơn giản là một bài học, hay một cuốn sách kỹ năng. Cuốn sách này viết về chuyện áp dụng tư duy quảng bá truyền thống vào thực tế mới sẽ làm lãng phí tiền bạc, đánh mất khách hàng, và phá hỏng việc kinh doanh như thế nào. Đa số không lĩnh hội được. Còn bạn, bạn sẽ hiểu. Ai cũng tốt cả, nên tốt nhất, là bạn cũng đừng kém. Cuối cùng, vấn đề sẽ nằm ở lợi thế cạnh tranh. Giành phần thắng trong kinh doanh là nhờ cộng thêm giá trị. Nhờ một chút khác biệt. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, … Xem Thêm Nội Dung