Sách Combo 4 Kinh Thánh Bán Hàng (5 Nguyên Tắc Thép và 15 Thuật Bán Hàng Thành Công + Hướng Nội Sức Mạnh Tiềm Ẩn Trong Bán Hàng + Những Bài Học Đắt Giá Trong Bán Hàng + Người bán hàng giỏi phải bán mình trước – Nguyên tắc quan trọng để trở thành người bán hàng xuất sắc) Tặng Kèm 4 Postcard Những Câu Nói Của Người Nổi tiếng pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3ugkbfW
1. Review sách Combo 4 Kinh Thánh Bán Hàng (5 Nguyên Tắc Thép và 15 Thuật Bán Hàng Thành Công + Hướng Nội Sức Mạnh Tiềm Ẩn Trong Bán Hàng + Những Bài Học Đắt Giá Trong Bán Hàng + Người bán hàng giỏi phải bán mình trước – Nguyên tắc quan trọng để trở thành người bán hàng xuất sắc) Tặng Kèm 4 Postcard Những Câu Nói Của Người Nổi tiếng
Sách ebook review Combo 4 Kinh Thánh Bán Hàng (5 Nguyên Tắc Thép và 15 Thuật Bán Hàng Thành Công + Hướng Nội Sức Mạnh Tiềm Ẩn Trong Bán Hàng + Những Bài Học Đắt Giá Trong Bán Hàng + Người bán hàng giỏi phải bán mình trước – Nguyên tắc quan trọng để trở thành người bán hàng xuất sắc) Tặng Kèm 4 Postcard Những Câu Nói Của Người Nổi tiếng file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 364.966 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo 4 Kinh Thánh Bán Hàng (5 Nguyên Tắc Thép và 15 Thuật Bán Hàng Thành Công + Hướng Nội Sức Mạnh Tiềm Ẩn Trong Bán Hàng + Những Bài Học Đắt Giá Trong Bán Hàng + Người bán hàng giỏi phải bán mình trước – Nguyên tắc quan trọng để trở thành người bán hàng xuất sắc) Tặng Kèm 4 Postcard Những Câu Nói Của Người Nổi tiếng
Sách Combo 4 Kinh Thánh Bán Hàng (5 Nguyên Tắc Thép và 15 Thuật Bán Hàng Thành Công + Hướng Nội Sức Mạnh Tiềm Ẩn Trong Bán Hàng + Những Bài Học Đắt Giá Trong Bán Hàng + Người bán hàng giỏi phải bán mình trước – Nguyên tắc quan trọng để trở thành người bán hàng xuất sắc) Tặng Kèm 4 Postcard Những Câu Nói Của Người Nổi tiếng Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Nhiều công ty phát hành Kích thước 16 x 23 cm 13.5 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm SKU 7290221224528.
3. Mô tả sách Combo 4 Kinh Thánh Bán Hàng (5 Nguyên Tắc Thép và 15 Thuật Bán Hàng Thành Công + Hướng Nội Sức Mạnh Tiềm Ẩn Trong Bán Hàng + Những Bài Học Đắt Giá Trong Bán Hàng + Người bán hàng giỏi phải bán mình trước – Nguyên tắc quan trọng để trở thành người bán hàng xuất sắc) Tặng Kèm 4 Postcard Những Câu Nói Của Người Nổi tiếng
Combo 4 Kinh Thánh Bán Hàng(5 Nguyên Tắc Thép và 15 Thuật Bán Hàng Thành Công + Hướng Nội Sức Mạnh Tiềm Ẩn Trong Bán Hàng + Những Bài Học Đắt Giá Trong Bán Hàng + Người bán hàng giỏi phải bán mình trước – Nguyên tắc quan trọng để trở thành người bán hàng xuất sắc)Tặng Kèm 4 Postcard Những Câu Nói Của Người Nổi tiếng Người bán hàng giỏi phải bán mình trước – Nguyên tắc quan trọng để trở thành người bán hàng xuất sắc Nghề bán hàng là một trong những nghề thú vị và bổ ích nhất trên thế giới. Bất cứ khi nào việc bán hàng diễn ra tốt đẹp, khách hàng sẽ nhận được lợi ích từ các giải pháp có giá trị, nhân viên bán hàng được trả công xứng đáng cho việc bán hàng thành công và tạo ra doanh thu cho công ty, đồng thời khách hàng cảm ơn nhân viên bán hàng đã giúp đỡ họ. Nhưng đối với nhân viên bán hàng, việc chứng minh giá trị của bản thân cho khách hàng và cho công ty của bạn sẽ không còn dễ dàng như trước nữa. Ngày nay, khách hàng đã trở nên rất thành thạo trong việc nhận ra sự khác biệt giữa một nhân viên bán hàng có thể cung cấp một sản phẩm hoặc dịch vụ có giá trị thực sự, với những người chủ yếu tập trung vào việc có được số tiền hoa hồng sau khi bán hàng thành công. Một trong những khác biệt lớn trong bán hàng thực sự khá đơn giản: Những nhân viên bán hàng hiểu rằng để được lợi thế vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh điều quan trọng là họ phải bán chính bản thân mình trước khi bán hàng. Trong mọi ngành và có lẽ trong phần sự nghiệp bán hàng còn lại của bạn, người đại diện cho sản phẩm hoặc dịch vụ có thể có ảnh hưởng đến nhận thức của khách hàng về giá trị nhiều hơn so với chính bản thân sản phẩm đó. Đối với các thế hệ trước, hành động bán hàng thường được xem là nghệ thuật thuyết phục. Theo cách suy nghĩ đó, thuyết phục khách hàng tiềm năng mua sản phẩm và dịch vụ của bạn là một việc chẳng hay ho gì nhưng lại vô cùng cần thiết để có thể bán được hàng. Thế nên một người bán hàng tài năng không những phải giỏi ăn nói, mà còn phải đủ khôn ngoan lọc lõi để mở ví của khách hàng, trước khi bản thân họ nhận ra chính mình đã được “bán” cho một thứ gì đó. Theo thời gian, nhiều thủ thuật bán hàng cổ điển cũng như những chiêu trò quảng cáo marketing đầy mánh khóe giờ đây đã phát triển theo những chiều hướng riêng, vì hầu hết khách hàng đều nhanh chóng nhận ra sự khác biệt giữa một người thực sự đang cố gắng giúp đỡ họ với những ai chỉ muốn kiếm tiền nhanh chóng từ họ. Có một sự khác biệt lớn giữa một chuyên gia bán hàng thực thụ – một người có thể đưa ra các giải pháp hiệu quả với một người có trí lực khi thương lượng bán hàng một cách khéo léo – kiểu năng lực trí tuệ thường có liên quan đến các phương thức bán hàng truyền thống hơn. Ngày nay, Khách hàng không muốn “bị thuyết phục” mua thứ gì đó mà họ không mong muốn hoặc không cần, đặc biệt là bởi một nhân viên bán hàng mà họ không hề quen biết hay tin tưởng. Bạn muốn được xem là một người luôn ưu tiên khách hàng, có kiến thức chuyên môn cao, có tính chính trực ngời ngời và có quyết tâm trở thành nhân viên bán hàng xuất sắc, hay chỉ là một người bán lẻ ở cửa hàng tự phục vụ đang cố gắng móc từng đồng trong ví khách hàng? Với môi trường kinh doanh hiện tại, để trở nên khác biệt, người bán không thể chỉ dựa vào sản phẩm của mình. Giá trị của công ty bạn và chất lượng sản phẩm mà bạn bán vẫn đóng vai trò rất quan trọng. Nhưng trong hầu hết các ngành công nghiệp, người đại diện cho sản phẩm hoặc dịch vụ sẽ có ảnh hưởng đến nhận thức của khách hàng nhiều hơn so với chính bản thân sản phẩm đó. Bạn hãy đặt mình vào vị trí của người nghe. Nếu bạn ra sức thể hiện rằng bạn đáng tin cậy, có năng lực, hiểu biết và có kinh nghiệm, bạn nói: “Xin chào quý khách, tôi là A đến từ Công ty XYZ, là người bán hàng thông minh nhất và đáng tin cậy nhất mà ông từng gặp. Tôi cũng đại diện cho công ty tốt nhất trong ngành và chúng tôi có giải pháp tốt hơn bất kỳ công ty nào khác…” Hãy dừng ngay cách chào hàng thô thiển đó. Nếu bạn bán hàng để kiếm sống, thì bạn sẽ phải có ý thức sâu sắc rằng khách hàng lưu giữ ấn tượng về người chào hàng dựa trên những nhận thức họ thu thập được về người đó trong suốt quá trình bán hàng và điều đó có thể sẽ quyết định họ có chọn mua sản phẩm và dịch vụ của bạn hay không. Bạn phải bán bản thân mình trước đã Một thói quen thông thường vẫn có từ lâu của mọi người là mua hàng từ những người họ thích. Điều này thay đổi là vì khách hàng có thể có hoặc có thể không thích bạn. Nếu một nhân viên bán hàng thân thiện và dễ gần, thì đó chắc chắn là một điểm cộng. Nhưng trong môi trường bán hàng ngày nay, nhân viên bán hàng mang đến cho khách hàng những lời khuyên tốt nhất thường là người thắng cuộc. Nếu bạn thực sự đại diện cho công ty tốt nhất trong ngành và bạn thực sự cung cấp các giải pháp tốt nhất cho khách hàng, thì vẫn được xem là đáng tin cậy và có giá trị để giành được sự tin tưởng của khách hàng. Về cơ bản, bạn phải bán bản thân mình trước để có thể gặt hái thành công. Chính xác thì bạn phải bán bản thân mình như thế nào trong môi trường kinh doanh đang cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn? Toàn bộ cuốn sách này nói về điều đó. Cuốn sách này được viết như một lời dẫn giải trực tiếp về cách nhân viên bán hàng trong môi trường bán hàng ngày nay có thể tận dụng được kỹ thuật và chiến lược xuất sắc để trở nên nổi bật, xây dựng nhiều giá trị hơn, và về cơ bản, đạt được lợi thế vượt trội hơn so với đối thủ cạnh tranh thông qua việc thực hiện một vài điều chỉnh về cách họ chọn vị thế cho bản thân. Cuốn sách này tạo ra một công thức lặp đi lặp lại về việc bán chính mình, chứ không phải chỉ đơn thuần giúp độc giả nắm bắt được một vài công thức để trở thành một người làm việc với hiệu suất luôn luôn đứng đầu. 5 Nguyên Tắc Thép và 15 Thuật Bán Hàng Thành Công Khách hàng có mua sản phẩm của bạn hay không, điều này không chỉ phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm ưu việt bạn mang lại, mà còn phụ thuộc vào kĩ năng bán hàng tuyệt vời của bạn. Trong quá trình mua hàng và bán hàng tồn tại rất nhiều hoạt động tâm lí có thể ảnh hưởng đến hành vi của khách hàng. Cuốn sách này sẽ lí giải trong quá trình bán hàng, người bán hàng cần có kĩ năng gì, nên áp dụng các thuật tâm lí như thế nào để tác động tích cực đến khách hàng và khiến khách hàng nảy sinh hành vi mua hàng. Bất kì lí thuyết nào cũng có tính hai mặt: ưu điểm và nhược điểm. Nếu như bạn là một người tiêu dùng, sau khi đọc cuốn sách này rồi, trước khi mở hầu bao, bạn nên thử nghiêm túc nghĩ xem: Thứ mà mình định mua có thực sự cần thiết hay không? Nếu bạn là một người bán hàng, với nhân cách cao đẹp của mình, có thể sử dụng tốt những kĩ năng bán hàng mà tất cả mọi người đều có thể chấp nhận đã được mô tả cuốn sách này để phát triển được một thị trường rộng lớn hơn, và tạo ra doanh số bán hàng tuyệt vời hơn. Hướng Nội Sức Mạnh Tiềm Ẩn Trong Bán Hàng Sean Lim là tổng giám đốc của một tập đoàn tư vấn tài chính với một công ty tư vấn tài chính độc lập hàng đầu. Ông có hơn mười năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bán hàng và tiếp thị; ông khao khát giúp đỡ mọi người đạt được những mục tiêu trong kinh doanh cũng như tài chính. Sean đã đạt chứng chỉ kế toán kiểm toán ACCA, chứng chỉ về tâm lý tích cực, chứng chỉ thực hành về tâm lý kinh doanh và chứng chỉ về Marketing. Ông đồng thời là một diễn giả và là một nhà tài chính đã được chứng nhận bởi ACTA. Sean thường xuyên được mời diễn thuyết về chủ đề bán hàng, kinh doanh, sự hạnh phúc, tài chính và được xuất hiện trên tạp chí The Straits Times, Today, và Channel U,… Trong lĩnh vực bán hàng, những người hướng ngoại thường được đánh giá cao hơn vì tính cách dễ gần và cởi mở. Tuy nhiên, ngày càng nhiều những người hướng nội đang vun đắp sự nghiệp bán hàng thành công bởi bối cảnh lĩnh vực bán hàng đang dần chuyển đổi từ chiến lược “đi săn” sang chiến lược “canh tác” (chuyển từ việc chốt được càng nhiều đơn càng tốt sang việc tập trung phát triển các mối quan hệ dài hạn với khách hàng). Hướng nội – Sức mạnh tiềm ẩn trong bán hàng có thể giúp những người hướng nội hiểu được những góc khuất của bản thân, phá tan “lời nguyền” rằng bán hàng chỉ dành cho những người hướng ngoại và chỉ dẫn bạn từng bước một theo quy trình bán hàng I.M.P.A.C.T – quy trình có thể giúp bạn vươn đến thành công trong sự nghiệp. Trong cuốn sách này, bạn cũng có thể tìm thấy các chiến lược bán hàng đã được thử nghiệm và chứng minh, những kế hoạch hành động cùng với những lời khuyên hữu ích để người hướng nội tận dụng sức mạnh tiềm ẩn của bản thân và gặt hái trái ngọt trong lĩnh vực bán hàng. Những Bài Học Đắt Giá Trong Bán Hàng Có thể thấy công việc bán hàng do nhiều mắt xích tiến hành tuần tự hợp thành, mà mỗi mắt xích trong đó đều tồn tại rất nhiều điều cấm kị. Nếu mắc phải những điều này, nhân viên bán hàng nhất định sẽ phải trả giá đắt. Bởi vậy, những ai dấn thân vào nghề bán hàng đều nên biết mình có thể làm gì và không thể làm gì. Nếu chỉ thành thạo kĩ năng bán hàng mà không biết làm thế nào để tránh phạm phải những cấm kị trong quá trình bán hàng, thì làm sao có thể đạt được thành tích? * Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, .. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …