Combo 4 Cuốn Sách Về Nghệ Thuật Kinh Doanh Hoàn Hảo : Phương Pháp Hiện Thực Hóa Mục Tiêu Trong Kinh Doanh + Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng + Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo + Digital Marketing – Kế Hoạch 7 Bước Để Thu Hút Khách Hàng

Sách Combo 4 Cuốn Sách Về Nghệ Thuật Kinh Doanh Hoàn Hảo : Phương Pháp Hiện Thực Hóa Mục Tiêu Trong Kinh Doanh + Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng + Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo + Digital Marketing – Kế Hoạch 7 Bước Để Thu Hút Khách Hàng pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/3xCUtV8

1. Review sách Combo 4 Cuốn Sách Về Nghệ Thuật Kinh Doanh Hoàn Hảo : Phương Pháp Hiện Thực Hóa Mục Tiêu Trong Kinh Doanh + Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng + Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo + Digital Marketing – Kế Hoạch 7 Bước Để Thu Hút Khách Hàng

Sách ebook review Combo 4 Cuốn Sách Về Nghệ Thuật Kinh Doanh Hoàn Hảo : Phương Pháp Hiện Thực Hóa Mục Tiêu Trong Kinh Doanh + Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng + Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo + Digital Marketing – Kế Hoạch 7 Bước Để Thu Hút Khách Hàng file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 398.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo 4 Cuốn Sách Về Nghệ Thuật Kinh Doanh Hoàn Hảo : Phương Pháp Hiện Thực Hóa Mục Tiêu Trong Kinh Doanh + Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng + Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo + Digital Marketing – Kế Hoạch 7 Bước Để Thu Hút Khách Hàng

Sách Combo 4 Cuốn Sách Về Nghệ Thuật Kinh Doanh Hoàn Hảo : Phương Pháp Hiện Thực Hóa Mục Tiêu Trong Kinh Doanh + Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng + Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo + Digital Marketing – Kế Hoạch 7 Bước Để Thu Hút Khách Hàng , Công ty phát hành Alphabooks Kích thước 16 x 24 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 444 SKU 1330769532597 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội.

3. Mô tả sách Combo 4 Cuốn Sách Về Nghệ Thuật Kinh Doanh Hoàn Hảo : Phương Pháp Hiện Thực Hóa Mục Tiêu Trong Kinh Doanh + Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng + Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo + Digital Marketing – Kế Hoạch 7 Bước Để Thu Hút Khách Hàng

Phương Pháp Hiện Thực Hóa Mục Tiêu Trong Kinh Doanh Xác định được mục tiêu, kế hoạch cho bản thân đã khó khăn. Vạch ra hướng đi lâu dài cho một doanh nghiệp còn thách thức hơn gấp bội. Nhưng nếu bạn muốn thành công và phát triển bền vững, việc sở hữu một tầm nhìn dài hạn và chiến lược nhằm hiện thực hóa tầm nhìn đó là điều tiên quyết, không thể không làm. Kazuyoshi Hisano – chuyên gia về quản trị và lập kế hoạch cho doanh nghiệp đã viết tác phẩm “Phương pháp hiện thực hóa mục tiêu trong kinh doanh” để trợ giúp cho tất cả những ai đang mù mờ, loay hoay về hướng đi của mình. Tác phẩm của ông giúp bạn: Lập kế hoạch công việc cần triển khai Thiết lập tiến độ thực hiện mục tiêu Đặt mục tiêu cho từng kế hoạch Xác định những trở ngại cần vượt qua Tăng khả năng thu hút và thu phục người khác Phá vỡ những định kiến trong suy nghĩ Hãy học cách thiết lập mục tiêu hiệu quả ngay hôm nay và học hỏi từ Kazuyoshi Hisano cách biến ước mơ thành sự thật. Đã đến lúc vượt ra ngoài vùng an toàn và thực hiện những điều bạn thật sự mong mỏi! Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng (Tái Bản 2018) Chào hàng Hầu hết mọi người đều ghét chào hàng. Hầu hết mọi người phải thực hiện chúng. Tại sao không thực hiện tất cả những cuộc chào hàng? Hãy tìm ra những điều thú vị trong công việc chào hàng. Hãy làm cho chúng trở thành một trò chơi. Hãy chơi để chiến thắng. Tất cả những câu trả lời không đều làm bạn đến gần hơn với câu trả lời có. “Kẻ chiến thắng sẽ bán được hàng. Trong tình yêu hay bán hàng, mọi thứ đều công bằng. Tôi muốn bán được hàng. Card Levis chiến thắng trong nội dung chạy 100 m tại ba kỳ Thế vận hội khi chỉ nhanh hơn một bước chân. Người về thứ hai? Chẳng ai quan tâm cả. Bạn sẽ cố gắng giành được Huy chương và hay bạn sẽ về thứ hai? Sẽ chẳng có phần thưởng nào cho người về thứ hai trong cuộc đua bán hàng.” (Trích kinh thánh về nghệ thuật bán hàng) Jeffrey Gitomer được đánh giá là một trong những tác giả có ảnh hưởng lớn nhất trên thế giới về nghệ thuật bán hàng và dịch vụ khách hàng. Ông đã tổ chức hơn 150 chương trình đào tạo về bán hàng và chủ trì các cuộc gặp mặt khách hàng hằng năm cho các tập đoàn lớn như IBM, AT&T, Coca-Cola, Hilton Hotels, Inc. Manazine, Siemens, và Cintas. Ông chính là chủ bút của mục Sales Moves được đăng trên 85 tạp chí kinh doanh khác nhau ở Mỹ và ở Châu Âu và được 3.5 triệu độc giả đọc hàng tuần. Ông cũng là tác giả của những cuốn sách về bán hàng nổi tiếng thế giới như: Little Gold Book of YES! Attiude, Little Red Book of Selling, Little Black Book of Connections. Chiến lược marketing hoàn hảo Chiến lược marketing hoàn hảo là cuốn cẩm nang cho những chiến lược gia marketing tiếp cận với sự ra đời của chiến lược kinh doanh tại Web 2.0 như Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa, mạng xã hội, Pay-Per Click, … Bằng cách trả lời các câu hỏi trong mỗi chương, độc giả sẽ xác định các mục tiêu tiếp thị của mình và triển khai các chiến lược cụ thể cho từng giai đoạn của chu kỳ tiếp thị, từ phân tích cạnh tranh và thị trường để lập kế hoạch, ngân sách, phát triển thương hiệu, và quản lý. Việc nghiên cứu trường hợp và các ví dụ từ những thành công thương hiệu lớn trong mười năm qua, Chiến lược marketing hoàn hảo chắc chắn sẽ rất thiết thực với chiến lược tiếp thị tài nguyên sẵn có. Bạn đọc sẽ học được cách: Phân tích thị trường của công ty, cạnh tranh, kinh doanh, và khách hàng. Chọn thị trường có lợi nhuận. Cách ly thế mạnh kinh doanh quan trọng. Xây dựng một nhân cách thương hiệu. Hành động về chiến lược. Thu thập phản hồi bằng cách sử dụng các mục tiêu đo lường và nghiên cứu thị trường. Cho dù bạn là một chiến lược gia marketing giàu kinh nghiệm hoặc mới lần đầu tạo ra một kế hoạch tiếp thị, cuốn sách này sẽ giúp bạn cân nhắc được điều hướng của môi trường marketing mới. Chiến lược marketing hoàn hảo có những phần tương tác câu hỏi và câu trả lời hữu ích dựa trên các chương trình khuyến mại bán hàng, quan hệ công chúng, giúp quản lý toàn bộ kế hoạch tiếp thị của bạn. Digital Marketing – Kế Hoạch 7 Bước Để Thu Hút Khách Hàng “Tất cả các thủ thuật digital marketing được quảng cáo rộng rãi trong nhiều cuốn sách như SEO, SEM, Inbound marketing, marketing di dộng, quảng cáo Facebook, quảng cáo Google,…rất quan trọng và hiệu quả nhưng chúng chỉ là hoạt động triển khai. Chúng chỉ hỗ trợ bạn trên đường đi, còn nếu bạn không biết mình đang đi đâu thì con đường nào cũng như nhau cả. Vậy nên bản hướng dẫn thực hành digital marketing chính là bản chiến lược mà bạn cần có được trước khi bắt tay vào hành động, nó phải được dựa trên mục tiêu kinh doanh và marketing của doanh nghiệp. Hoặc nói đơn giản hơn: Trước tiên cần định rõ bạn muốn nhắm tới vị trí nào (mục tiêu), sau đó là cần làm gì để đạt được nó (các bước), và cuối cùng bắt đầu triển khai (hành động).”