Combo 4 Cuốn Sách : 16 Chiến Lược Kinh Doanh Thay Đổi Cuộc Đời + Nguyên Tắc Kinh Doanh Của Brian Tracy + Digital Marketing – Kế Hoạch 7 Bước Để Thu Hút Khách Hàng + Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo

Sách Combo 4 Cuốn Sách : 16 Chiến Lược Kinh Doanh Thay Đổi Cuộc Đời + Nguyên Tắc Kinh Doanh Của Brian Tracy + Digital Marketing – Kế Hoạch 7 Bước Để Thu Hút Khách Hàng + Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/3eL0bf3

1. Review sách Combo 4 Cuốn Sách : 16 Chiến Lược Kinh Doanh Thay Đổi Cuộc Đời + Nguyên Tắc Kinh Doanh Của Brian Tracy + Digital Marketing – Kế Hoạch 7 Bước Để Thu Hút Khách Hàng + Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo

Sách ebook review Combo 4 Cuốn Sách : 16 Chiến Lược Kinh Doanh Thay Đổi Cuộc Đời + Nguyên Tắc Kinh Doanh Của Brian Tracy + Digital Marketing – Kế Hoạch 7 Bước Để Thu Hút Khách Hàng + Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 297.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo 4 Cuốn Sách : 16 Chiến Lược Kinh Doanh Thay Đổi Cuộc Đời + Nguyên Tắc Kinh Doanh Của Brian Tracy + Digital Marketing – Kế Hoạch 7 Bước Để Thu Hút Khách Hàng + Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo

Sách Combo 4 Cuốn Sách : 16 Chiến Lược Kinh Doanh Thay Đổi Cuộc Đời + Nguyên Tắc Kinh Doanh Của Brian Tracy + Digital Marketing – Kế Hoạch 7 Bước Để Thu Hút Khách Hàng + Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo , Công ty phát hành Alphabooks Kích thước 13 x 20.5 cm Số trang 348 SKU 8178617171528 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động.

3. Mô tả sách Combo 4 Cuốn Sách : 16 Chiến Lược Kinh Doanh Thay Đổi Cuộc Đời + Nguyên Tắc Kinh Doanh Của Brian Tracy + Digital Marketing – Kế Hoạch 7 Bước Để Thu Hút Khách Hàng + Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo

1. 16 Chiến Lược Kinh Doanh Thay Đổi Cuộc Đời Để xây dựng một doanh nghiệp thành công cần có thời gian. Đó là cả một quá trình chứ không phải chỉ qua một đêm là đã có thể biến đổi. Giống như trò chơi xếp hình, bạn sẽ không thể biết chính xác các mảnh ghép ở chỗ nào ngay. Khởi nghiệp là một hành trình khám phá mà bạn phải tìm ra các mảnh ghép đặt vừa chỗ nào. Các mảnh ghép quan trọng ta cần tìm được gọi là chiến lược. Trong cuốn sách “16 chiến lược kinh doanh thay đổi cuộc đời”, từng mảnh ghép chiến lược sẽ được lật mở, chỉ ra cho bạn thấy những tư duy cần có để bắt đầu thành công và phát triển bất cứ công việc việc kinh doanh nào. Tác giả Paul Oberschneider là một nhà khởi nghiệp dày dạn kinh nghiệm, một chuyên gia bất động sản đã tự xây dựng doanh nghiệp trị giá hơn 200 triệu đô la. Ông sẽ chia sẻ cho bạn tất cả những bài học quan trọng nhất trên con đường mà ông đã đi qua để hỗ trợ bạn đắc lực xây dựng một doanh nghiệp thành công. Tuy nhiên, chính Paul cũng đã rất thành thật khi nói về tác phẩm của mình: “Cuốn sách của tôi không có lời hứa hẹn nào cả; tôi không có ‘hạt đậu thần’ để bán cho bạn. Trong những trang sách này, tôi kể ra câu chuyện của mình và chia sẻ những gì hiệu quả với mình. Tôi tin rằng bạn cũng có thể áp dụng nó. Đây là tập hợp những con đường tôi đã đi có thể giúp bạn xây dựng doanh nghiệp thành công, và tôi thật lòng hy vọng bạn sẽ đạt được giấc mơ của mình khi áp dụng các bài học. Hãy nhớ rằng, đây là một cuộc khám phá”. Paul không đao to búa lớn, nhưng ông biết chắc bạn không nên từ bỏ trước khi điều kỳ diệu xảy ra. Là một nhà khởi nghiệp, điều tiên quyết là phải lạc quan. Hãy bắt tay vào thực hiện mục tiêu mà bạn đang ấp ủ, và nếu bạn cần thêm một cú hích để bắt đầu, hãy lựa chọn “16 chiến lược kinh doanh thay đổi cuộc đời” làm cẩm nang bên mình. 2. Nguyên tắc kinh doanh của brian tracy Kinh doanh cũng giống như một trận chiến, mà bạn phải không ngừng đối đầu với những thế lực đáng gờm. Trong quá trình vận hành doanh nghiệp, nhiều doanh nhân đã vận dụng sáng tạo những nguyên tắc quân sự vào kinh doanh nhằm đạt được những thành tựu đáng kể. Cuốn sách “Nguyên tắc kinh doanh của Brian Tracy” trình bày 12 nguyên tắc cơ bản của chiến lược quân đội – mỗi nguyên tắc đều có thể áp dụng trong kinh doanh và thành công cá nhân, tựa như trên chiến trường. Đọc tác phẩm, bạn học được cách tư duy và lên kế hoạch chiến lược, tận dụng cơ hội, phối hợp làm việc hiệu quả và tối đa hóa tất cả tiềm lực để đạt thành công vàng dội. Đặc biệt là, bạn sẽ biết cách chiến thắng trong những trận quyết đấu quan trọng nhất, và bạn có thể bứt phá ngoạn mục chỉ trong thời gian ngắn. Từ những nguyên tắc trong chiến lược quân sự tới thành công trong kinh doanh, tác phẩm của Brian Tracy cung cấp các ý tưởng để bạn hướng tới chiến thắng trong bất kể lĩnh vực nào! 3. Digital Marketing – Kế Hoạch 7 Bước Để Thu Hút Khách Hàng “Tất cả các thủ thuật digital marketing được quảng cáo rộng rãi trong nhiều cuốn sách như SEO, SEM, Inbound marketing, marketing di dộng, quảng cáo Facebook, quảng cáo Google,…rất quan trọng và hiệu quả nhưng chúng chỉ là hoạt động triển khai. Chúng chỉ hỗ trợ bạn trên đường đi, còn nếu bạn không biết mình đang đi đâu thì con đường nào cũng như nhau cả. Vậy nên bản hướng dẫn thực hành digital marketing chính là bản chiến lược mà bạn cần có được trước khi bắt tay vào hành động, nó phải được dựa trên mục tiêu kinh doanh và marketing của doanh nghiệp. Hoặc nói đơn giản hơn: Trước tiên cần định rõ bạn muốn nhắm tới vị trí nào (mục tiêu), sau đó là cần làm gì để đạt được nó (các bước), và cuối cùng bắt đầu triển khai (hành động).” 4. Chiến Lược marketing hoàn hảo Chiến lược marketing hoàn hảo là cuốn cẩm nang cho những chiến lược gia marketing tiếp cận với sự ra đời của chiến lược kinh doanh tại Web 2.0 như Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa, mạng xã hội, Pay-Per Click, … Bằng cách trả lời các câu hỏi trong mỗi chương, độc giả sẽ xác định các mục tiêu tiếp thị của mình và triển khai các chiến lược cụ thể cho từng giai đoạn của chu kỳ tiếp thị, từ phân tích cạnh tranh và thị trường để lập kế hoạch, ngân sách, phát triển thương hiệu, và quản lý. Việc nghiên cứu trường hợp và các ví dụ từ những thành công thương hiệu lớn trong mười năm qua, Chiến lược marketing hoàn hảo chắc chắn sẽ rất thiết thực với chiến lược tiếp thị tài nguyên sẵn có. Bạn đọc sẽ học được cách: Phân tích thị trường của công ty, cạnh tranh, kinh doanh, và khách hàng. Chọn thị trường có lợi nhuận. Cách ly thế mạnh kinh doanh quan trọng. Xây dựng một nhân cách thương hiệu. Hành động về chiến lược. Thu thập phản hồi bằng cách sử dụng các mục tiêu đo lường và nghiên cứu thị trường. Cho dù bạn là một chiến lược gia marketing giàu kinh nghiệm hoặc mới lần đầu tạo ra một kế hoạch tiếp thị, cuốn sách này sẽ giúp bạn cân nhắc được điều hướng của môi trường marketing mới. Chiến lược marketing hoàn hảo có những phần tương tác câu hỏi và câu trả lời hữu ích dựa trên các chương trình khuyến mại bán hàng, quan hệ công chúng, giúp quản lý toàn bộ kế hoạch tiếp thị của bạn.