Sách Combo 4 Cuốn HBR : HBR On Innovation – Đổi Mới Sáng Tạo + HBR On Strategy – Chiến Lược + HBR On Strategic Marketing – Marketing Chiến Lược + HBR On Leadership – Lãnh Đạo + Móc Khóa Theo Bookset pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3nGyZSK
1. Review sách Combo 4 Cuốn HBR : HBR On Innovation – Đổi Mới Sáng Tạo + HBR On Strategy – Chiến Lược + HBR On Strategic Marketing – Marketing Chiến Lược + HBR On Leadership – Lãnh Đạo + Móc Khóa Theo Bookset
Sách ebook review Combo 4 Cuốn HBR : HBR On Innovation – Đổi Mới Sáng Tạo + HBR On Strategy – Chiến Lược + HBR On Strategic Marketing – Marketing Chiến Lược + HBR On Leadership – Lãnh Đạo + Móc Khóa Theo Bookset file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 711.500 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo 4 Cuốn HBR : HBR On Innovation – Đổi Mới Sáng Tạo + HBR On Strategy – Chiến Lược + HBR On Strategic Marketing – Marketing Chiến Lược + HBR On Leadership – Lãnh Đạo + Móc Khóa Theo Bookset
Sách Combo 4 Cuốn HBR : HBR On Innovation – Đổi Mới Sáng Tạo + HBR On Strategy – Chiến Lược + HBR On Strategic Marketing – Marketing Chiến Lược + HBR On Leadership – Lãnh Đạo + Móc Khóa Theo Bookset Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Alpha Books Loại bìa Bìa mềm Số trang 980 SKU 2409264072859 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương.
3. Mô tả sách Combo 4 Cuốn HBR : HBR On Innovation – Đổi Mới Sáng Tạo + HBR On Strategy – Chiến Lược + HBR On Strategic Marketing – Marketing Chiến Lược + HBR On Leadership – Lãnh Đạo + Móc Khóa Theo Bookset
Combo 4 Cuốn HBR : HBR On Innovation – Đổi Mới Sáng Tạo + HBR On Strategy – Chiến Lược + HBR On Strategic Marketing – Marketing Chiến Lược + HBR On Leadership – Lãnh Đạo + Móc Khóa Theo Bookset HBR On Innovation – Đổi Mới Sáng Tạo: Cuốn sách là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề đổi mới sáng tạo. Chúng tôi vẫn luôn nhận thấy lý do mà các công ty hoạt động lâu năm thất bại trong việc đổi mới là vì những nhà quản lý không có những công cụ tốt giúp họ hiểu về thị trường, xây dựng thương hiệu, tìm kiếm khách hàng, lựa chọn nhận viên, tổ chức đội ngũ và phát triển chiến lược. Cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những công cụ đó. HBR On Strategy – Chiến Lược: Chiến lược, từ lâu, đã được coi như mạch nguồn sự sống mà nếu thiếu nó, các doanh nghiệp hoặc không thể tạo được dấu ấn trên thị trường, hoặc sẽ sụp đổ. Thế nhưng, ở rất nhiều tổ chức kinh doanh, chiến lược vẫn luôn bị nhầm lẫn với vô vàn những thuật ngữ về tăng trưởng và phát triển khác. Thông qua Harvard Business Review – ON STRATEGY, độc giả sẽ biết “Chiến lược là gì?”, những ngộ nhận và cả những thông tin “giác ngộ” về nó, từ đó vạch ra chiến lược chuyên biệt cho tổ chức của mình. Phân biệt công ty bạn với các đối thủ cạnh tranh Vạch ra một tầm nhìn cho một tương lai không chắc chắn Tạo nên những đại dương xanh cho thị trường chưa được kiểm chứng Phân bổ các nguồn lực từ sớm Làm rõ quyền ra quyết định để quyết định nhanh hơn, dứt khoát hơn HBR On Strategic Marketing – Marketing Chiến Lược: Harvard Business Review – ON STRATEGIC MARKETING bao gồm những bài phân tích sâu sắc đến từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen, không chỉ giúp bạn hiểu biết sâu rộng về khái niệm Marketing hiện đại – đặt khách hàng làm trọng tâm, mà còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích. Tìm ra giải pháp thực sự cho doanh nghiệp Tạo ra sản phẩm mọi khách hàng đều mong muốn Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu Tập trung vào những thị trường lớn Tạo ra giá trị cho khách hàng Kết thúc cuộc chiến giữa Bán hàng và Marketing HBR On Leadership – Lãnh Đạo: Bằng góc nhìn mới mẻ và đầy sức thuyết phục từ các chuyên gia uy tín trên tạp chí Harvard Business Review chúng tôi xin gửi tới bạn đọc cuốn sách này như một cách để đào sâu tìm hiểu và giải quyết triệt để những khó khăn, vướng mắc trong quá trình điều phối và định hướng doanh nghiệp của bạn.