Sách Combo 3 cuốn sách: Phong Cách Làm Việc Nơi Công Sở + 20 phút hội họp hiệu quả + 17 Nguyên tắc vàng trong làm việc nhóm pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/3aU5Huw
1. Review sách Combo 3 cuốn sách: Phong Cách Làm Việc Nơi Công Sở + 20 phút hội họp hiệu quả + 17 Nguyên tắc vàng trong làm việc nhóm
Sách ebook review Combo 3 cuốn sách: Phong Cách Làm Việc Nơi Công Sở + 20 phút hội họp hiệu quả + 17 Nguyên tắc vàng trong làm việc nhóm file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 203.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo 3 cuốn sách: Phong Cách Làm Việc Nơi Công Sở + 20 phút hội họp hiệu quả + 17 Nguyên tắc vàng trong làm việc nhóm
Sách Combo 3 cuốn sách: Phong Cách Làm Việc Nơi Công Sở + 20 phút hội họp hiệu quả + 17 Nguyên tắc vàng trong làm việc nhóm , Công ty phát hành Alphabooks SKU 5561260027800 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM.
3. Mô tả sách Combo 3 cuốn sách: Phong Cách Làm Việc Nơi Công Sở + 20 phút hội họp hiệu quả + 17 Nguyên tắc vàng trong làm việc nhóm
1. Phong Cách Làm Việc Nơi Công Sở Khi bắt đầu một công việc, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng không thể tránh khỏi những bỡ ngỡ với môi trường và đồng nghiệp mới. Chính vì thế, Phong cách làm việc nơi công sở sẽ chỉ ra cho bạn những quy tắc quan trọng khi làm việc nơi công sở, đó là những bài học được rút ra từ những thất bại mà nhiều người đã vấp phải. Người đi làm phải biết: Vẻ bên ngoài Giờ giấc đi – về Người mới đi làm Phong cách trả lời điện thoại Tiếp khách viếng thăm Mối quan hệ trong công ty Trong quyển sách này, “Mammy” Fujihara trong vai trò một người dìu dắt, sẽ tận tình hướng dẫn, giải thích cho các bạn như một người mẹ. Mammy Fujihara sẽ giúp các bạn nắm vững những nguyên tắc cơ bản mà một người mới đi làm cần phải nhớ, như phải làm sao để có mối quan hệ tốt với cấp trên, với đàn anh, đàn chị hay đồng nghiệp; cách giao tiếp với khách hàng; nghệ thuật nói chuyện qua điện thoạ để bạn có thể áp dụng ngay trong thực tế công việc. 2. 20 Phút Hội Họp Hiệu Quả Bất kể bạn mới chủ trì một cuộc họp lần đầu tiên hay một giám đốc thâm niên cao không có nhiều thời gian rảnh, thì yêu cầu tiên quyết dành cho bạn vẫn là dẫn dắt cuộc họp thật hiệu quả và mỹ mãn. 20 phút hội họp hiệu quả sẽ giúp bạn nắm bắt nhanh nhất những điều cần làm trước, trong và sau một cuộc họp. Bạn là một doanh nhân bận rộn đang lo lắng về khả năng quản lý của mình? Hãy lướt nhanh qua những kỹ năng cần thiết nhất trong bộ sách 20 Minute Manager của Harvard Business Review Press. Mỗi cuốn trong 10 cuốn sách nhỏ này sẽ là nơi tập hợp những lời khuyên chính xác, thiết thực nhất về từng lĩnh vực quản lý, giúp bạn nắm vững chúng trong thời gian ngắn nhất. 3. 17 Nguyên Tắc Vàng Trong Làm Việc Nhóm Trong 17 nguyên tắc vàng trong làm việc nhóm, John C. Maxwell chia sẻ những nguyên tắc sống còn – hữu ích trong mọi lĩnh vực đời sống – của việc xây dựng nhóm hiệu quả như: lựa chọn thành viên nhóm, xác định mục tiêu chung của nhóm, lãnh đạo nhóm… Hoàn toàn không phải là những lý thuyết sáo rỗng, cuốn sách này sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị: Cùng Thủ tướng Winston Churchill thực hành nguyên tắc Toàn cảnh. Chứng kiến sự vươn lên cuả IBM trở thành một trong những tập đoàn máy tính lớn nhất thế giới (Nguyên tắc Chiếc la bàn). Tìm hiểu bí quyết thành công của hãng phim hoạt hình nổi tiếng thế giới Walt Disney (Nguyên tắc Bảng điểm). Dù bạn là ai, hoạt động trong lĩnh vực/tổ chức nào, cuốn sách này cũng sẽ tiếp sức cho bạn và nhóm của bạn tiến gần hơn đến thành công. Hãy cùng nhóm của bạn làm nên những điều vĩ đại!