Sách Combo 3 cuốn sách: Người Thông Minh Làm Thế Nào Để Hạnh Phúc? + Mỗi ngày hai giờ hiệu quả + Trí Tuệ Xúc Cảm Ứng Dụng Trong Công Việc pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/3t6b6oI
1. Review sách Combo 3 cuốn sách: Người Thông Minh Làm Thế Nào Để Hạnh Phúc? + Mỗi ngày hai giờ hiệu quả + Trí Tuệ Xúc Cảm Ứng Dụng Trong Công Việc
Sách ebook review Combo 3 cuốn sách: Người Thông Minh Làm Thế Nào Để Hạnh Phúc? + Mỗi ngày hai giờ hiệu quả + Trí Tuệ Xúc Cảm Ứng Dụng Trong Công Việc file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 210.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo 3 cuốn sách: Người Thông Minh Làm Thế Nào Để Hạnh Phúc? + Mỗi ngày hai giờ hiệu quả + Trí Tuệ Xúc Cảm Ứng Dụng Trong Công Việc
Sách Combo 3 cuốn sách: Người Thông Minh Làm Thế Nào Để Hạnh Phúc? + Mỗi ngày hai giờ hiệu quả + Trí Tuệ Xúc Cảm Ứng Dụng Trong Công Việc , Công ty phát hành Alphabooks SKU 2242279362511 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM.
3. Mô tả sách Combo 3 cuốn sách: Người Thông Minh Làm Thế Nào Để Hạnh Phúc? + Mỗi ngày hai giờ hiệu quả + Trí Tuệ Xúc Cảm Ứng Dụng Trong Công Việc
1. Người Thông Minh Làm Thế Nào Để Hạnh Phúc? Có năm yếu tố cấu thành cuộc sống hạnh phúc, đây là những yếu tố chung để phân biệt giữa một cuộc sống hạnh phúc và khổ đau, mô tả những lĩnh vực trong cuộc sống mà chúng ta có thể cải thiện, và đó là những điều hết sức quan trọng đối với mọi người trong từng hoàn cảnh. Các yếu tố này là nền tảng của một cuộc sống an khang, hạnh phúc và đóng vai trò thiết yếu trong cuộc sống của hầu hết mọi người: 1. Niềm vui trong công việc, tức là cách bạn sử dụng thời gian, hay nói đơn giản hơn là về những gì bạn làm mỗi ngày. 2. Hạnh phúc về mặt xã hội, đề cập đến những mối quan hệ bền chặt và tình yêu cuộc sống. 3. Hài lòng về tài chính, tức là việc quản lý đời sống kinh tế một cách hiệu quả. 4. Bền vững về thể chất, cụ thể là sức khỏe và năng lượng để bạn hoàn tất công việc mỗi ngày. 5. Yên vui trong đời sống cộng đồng, cảm giác về mối quan hệ của bạn với địa phương và cư dân nơi bạn sinh sống. Sống an khang, hạnh phúc: Trong những phần tiếp theo, chúng tôi sẽ đề cập đến những người đạt được cả năm yếu tố trên. Họ có mức độ hạnh phúc cao nhất trong toàn bộ cơ sở dữ liệu của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng rằng sau khi đọc quyển sách này, bạn sẽ có cái nhìn toàn diện hơn về những gì góp phần tạo nên hạnh phúc của bạn trong suốt cuộc đời. Điều này sẽ cho phép bạn tận hưởng trọn vẹn từng ngày trôi qua, gặt hái được nhiều hơn từ cuộc sống và có lẽ quan trọng hơn cả là bạn có thể giúp bạn bè, người thân, đồng nghiệp và những người khác trong cộng đồng có cuộc sống an khang, hạnh phúc như bạn. 2. Mỗi Ngày Hai Giờ Hiệu Quả Trong thực tế, quá nhiều thứ cần chúng ta để mắt tới trước khi ta biết đâu là những việc thực sự quan trọng, mà chỉ tính riêng “những việc quan trọng” thôi cũng đã quá đủ rồi. Chúng ta thường xuyên phải làm việc cả ngày – hết ở văn phòng lại về nhà, hết chăm sóc gia đình, đến dọn dẹp rồi thanh toán hóa đơn – cứ đi ngủ thôi chứ chẳng bao giờ hết việc. Thời gian có hạn mà những việc cần hoàn thành lại quá nhiều. Cuốn sách Mỗi Ngày Hai Giờ Hiệu Quả chia sẻ năm chiến lược đơn giản đã giúp ích cho những người bận rộn có được ít nhất hai giờ làm việc hiệu quả nhất mỗi ngày. Hy vọng rằng, mỗi khi cầm cuốn sách này trên tay, bạn sẽ khám phá ra những tầm nhìn mới và làm chủ cuộc chơi tinh thần hiệu quả của mình. Nhận định “Josh Davis đã đưa ra một giải pháp vô cùng khác biệt cho một vấn đề vô cùng khó khăn của tất cả mọi người: Chúng ta không thể hoàn thành được tất cả mọi việc – trong khi chúng ngày càng trở nên bộn bề. Bởi vậy, có lẽ chúng ta nên ngừng cố gắng, thay vì làm đủ mọi cách để tăng hiệu suất làm việc, hãy chỉ tập trung vào những việc thực sự quan trọng.” (David Rock, Viện trưởng Viện Neuro Leadership) “Cực kỳ thú vị, vô cùng thiết thực. Davis đã đem đến những gợi ý dễ hiểu, dễ áp dụng và hiệu quả tức thì. Tôi đã dành hai giờ hiệu quả để đọc cuốn sách này đêm qua, và nó đã hoàn toàn thay đổi cách làm việc của tôi ngày hôm nay.” (Peter Bregman, tác giả của cuốn sách bán chạy 18 Minutes and Four Seconds) 3. Trí Tuệ Xúc Cảm Ứng Dụng Trong Công Việc Trí tuệ xúc cảm ứng dụng trong công việc là cuốn sách quản trị kinh doanh không thể bỏ qua cho bất cứ nhà lãnh đạo nào. Cuốn sách chỉ cho ta biết các vấn đề như: tự kiểm soát cảm xúc, tự kiểm soát hành động, khả năng tự nhận thức bản thân, sự đổi mới, khả năng thích nghi, hy vọng, kiên trì, khả năng lắng nghe, cảm thông, đồng cảm, khích lệ, nâng đỡ người khác, tạo sự ảnh hưởng và liên kết các mối quan hệ… Bí mật của thành công không phải là những gì mà bạn được dạy ở trường học. Vấn đề quan trọng nhất không phải là chỉ số IQ, không phải một bằng đại học quản trị kinh doanh, thậm chí không phải bí quyết kinh doanh hay nhiều năm kinh nghiệm. Yếu tố duy nhất và quan trọng nhất để đạt được thành công trong sự nghiệp đó là Trí Tuệ Xúc Cảm. Thực tế, trí tuệ xúc cảm là một tập hợp những kỹ năng mà bất cứ ai cũng có được và trong cuốn chỉ dẫn thiết thực này, Daniel Goleman đã nhận biết, giải thích về tầm quan trọng của trí tuệ xúc cảm, và chỉ ra cách thức để nuôi dưỡng, phát triển chúng. 90% các yếu tố quyết định sự nổi trội trong sự nghiệp của các nhà lãnh đạo là trí tuệ xúc cảm. Theo Goleman, nó là thành phần thiết yếu để đạt được và giữ nguyên vị trí đứng đầu trong bất kỳ lĩnh vực nào, thậm chí trong cả lĩnh vực công nghệ cao. Và các tổ chức đã vận hành theo những phương pháp trí tuệ xúc cảm đều là những công ty sẽ luôn tồn tại và phát triển năng động trong thị trường cạnh tranh hiện tại – và trong tương lai. Được nghiên cứu toàn diện và được dẫn chứng bằng những minh họa thú vị về thành công, thất bại và những sự thay đổi mạnh mẽ trong lịch sử phát triển, Trí tuệ xúc cảm ứng dụng trong công việc thực sự là một cuốn sách kỹ năng trong kinh doanh hay mà bạn nên có để phát triển bản thân cũng như sự nghiệp của mình.