Combo 3 cuốn sách: Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả + Câu Chuyện Nhà Quản Lý Cà Rốt Và Nghệ thuật Khen Thưởng + Chuỗi Thói Quen : Sức Mạnh Của Sự Kết hợp

Sách Combo 3 cuốn sách: Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả + Câu Chuyện Nhà Quản Lý Cà Rốt Và Nghệ thuật Khen Thưởng + Chuỗi Thói Quen : Sức Mạnh Của Sự Kết hợp pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/2NAnKNV

1. Review sách Combo 3 cuốn sách: Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả + Câu Chuyện Nhà Quản Lý Cà Rốt Và Nghệ thuật Khen Thưởng + Chuỗi Thói Quen : Sức Mạnh Của Sự Kết hợp

Sách ebook review Combo 3 cuốn sách: Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả + Câu Chuyện Nhà Quản Lý Cà Rốt Và Nghệ thuật Khen Thưởng + Chuỗi Thói Quen : Sức Mạnh Của Sự Kết hợp file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách nghệ thuật sống đẹp có giá chỉ: 200.800 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo 3 cuốn sách: Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả + Câu Chuyện Nhà Quản Lý Cà Rốt Và Nghệ thuật Khen Thưởng + Chuỗi Thói Quen : Sức Mạnh Của Sự Kết hợp

Sách Combo 3 cuốn sách: Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả + Câu Chuyện Nhà Quản Lý Cà Rốt Và Nghệ thuật Khen Thưởng + Chuỗi Thói Quen : Sức Mạnh Của Sự Kết hợp , Công ty phát hành FIRST NEWS SKU 1639668500882 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM.

3. Mô tả sách Combo 3 cuốn sách: Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả + Câu Chuyện Nhà Quản Lý Cà Rốt Và Nghệ thuật Khen Thưởng + Chuỗi Thói Quen : Sức Mạnh Của Sự Kết hợp

1. Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả Quản lý theo kiểu” giao khoán” là phong cách phổ biến nhất hiện nay. Người quản lý thực hiện công việc giao việc và chỉ can thiệp khi nào nhân viên có sai sót. Họ luôn quan tâm đến kết quả công việc, và chỉ biết la lối ầm ĩ khi nhân viên làm sai. Họ thường để mặc nhân viên với mớ công việc ngổn ngang và không một sự hướng dẫn. Nếu bạn đã đọc và áp dụng những điều mà Donna Genett đã viết về nghệ thuật uỷ quyền, chắc chắn những lần xuất hiện ngắn ngủi vô ích đó có của người quản lý sẽ không còn cần thiết nữa. Dù bạn là người uỷ thác hay được uỷ thác công việc, nhưng nếu biết ứng dụng sáu nguyên tắc này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khối lượng công việc giảm đi đáng kể, nhờ vậy bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để tập trung vào những điều thật sự quan trọng trong công việc và trong cuộc sống. Biết cách uỷ thác côn việc hiệu quả, bạn sẽ có thể: Tăng hiệu quả công việc Tự tin hơn trong công việc Giảm thiểu các sai sót Cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp Có cơ hội nâng cao năng lực Thêm thời gian huấn luyện cho nhân viên cắp dưới Xây dựng tốt tinh thần làm việc tập thể Nâng cao tinh thần làm việc của nhân viên Giảm áp lực công việc Đảm bảo đạt được những kết quả mong muốn Hoàn thành công việc đúng thời hạn Tìm được bí quyết giú tái tạo năng lượng và đam mê trong công việc Thay đổi cuộc sống bản thân. 2. Câu Chuyện Nhà Quản Lý Cà Rốt Và NT Khen Thưởng “Một cuốn sách không thể thiếu của các nhà quản lý ngày nay” — Larry King, CNN. Bạn đang cầm trên tay quyển sách đã được dịch ra 15 thứ tiếng và bán ra hơn 200.000 bản trong thời gian gần đây của hai tác giả Adrian Gostick và Chester Elton, những người đã và đang là những nhà quản lý và tư vấn thành công tại Mỹ nhờ triết lý quản trị đang trở thành thương hiệu độc quyền của họ: “Bí quyết củ cà-rốt”. Cà-rốt, loại củ hầu như không thể thiếu trong bữa ăn của các gia đình Âu – Mỹ. Sở dĩ cà-rốt chiếm vị trí quan trọng như thế nào trên bàn ăn của họ là vì, như đa số chúng ta đều biết, nó là loại thức ăn vừa bổ dưỡng vừa chứa nhiều loại vitamin thiết yếu có thể giúp cơ thể duy trì sức khoẻ và sự thông minh. Nếu cà-rốt cần thiết cho mọi người, mọi giới, mọi lúc, mọi nơi thì tuyên dương – khen thưởng, theo Gostick và Elton, cũng thế. Thật vậy, một lời khen chân thành, đúng lúc có thể biến một người bình thường thành bậc kỳ tài. Một phần thưởng thoả đáng, đúng người không những giúp bạn giữ được nhân viên sỏi mà còn là một đòn bẩy hữu hiệu để tăng năng suất lao động và duy trì sự phát triển bền vững của công ty, tổ chức bạn. Bằng một câu chuyện ngụ ngôn hiện đại và những diễn dịch hết sức gần gũi, sinh động Gostick và Elton sẽ cho chúng ta thấy tầm quan trọng thực sự của ” cà-rốt ” trong việc khơi dậy những tiềm năng to lớn đang ngủ yên trong đội ngũ nhân viên của mình. Quyển sách này không những trang bị cho các nhà quản lý ngày nay những chiến lược và giải pháp kinh doanh hữu hiệu, mà còn củng cố lòng trung thành và tăng cường hiệu năng lực làm việc của nhân viên bằng cách ghi nhận thành tích của họ thông qua một phương pháp khen thưởng khá đơn giản gọi là ” Bí quyết củ cà-rốt ” Hy vọng rằng, tập sách nhỏ này sẽ đem đến cho bạn một cái nhìn mới mẻ và thật sự đột phá trong công tác hoạch định chiếc lược phát triển trước xu thế toàn cầu hoá hiện nay. 3. Chuỗi thói quen : Sức mạnh của sự kết hợp Chúng ta đều đã từng nghe lời khuyên này: “Làm thế nào để ăn một con voi? Đó là cắn từng miếng một.” Quan niệm ở đây chính là mỗi khi bạn phải đối mặt với một mục tiêu to lớn và đòi hỏi nhiều công đoạn phức tạp, tất cả những gì bạn cần làm là chia mục tiêu đó thành từng bước nhỏ. Vậy “Làm thế nào để đạt đến một cuộc đời tối ưu về mọi mặt: sức khỏe, tài chính, sự nghiệp, các mối quan hệ…?” Dễ thôi, vẫn là “chia mục tiêu đó thành từng bước nhỏ. Hãy tưởng tượng cuộc sống của bạn sẽ thay đổi như thế nào nếu mỗi ngày bạn thực hiện một chuỗi những hành động nhỏ có tác động tích cực đến đến mọi khía cạnh trong cuộc đời như tài chính, sức khỏe, sự nghiệp, các mối quan hệ…? Nắm bắt tâm lý học hành vi con người, và nhận thấy sức mạnh không thể phủ nhận của chuỗi những hành động nhỏ kết hợp với nhau, trong cuốn sách này, tác giả S. J. Scott đã chia sẻ về khái niệm chồng thói quen, cũng như 127 thói quen nhỏ thuộc các lĩnh vực trọng yếu trong cuộc sống. Đọc cuốn sách này, và làm theo những gì tác giả đề cập, chắc chắn cuộc sống của bạn sẽ bước sang trang mới của sự hạnh phúc, viên mãn, và đủ đầy.