Combo 3 cuốn sách: Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới – tập 2 + Vì Sao Họ Thành Công 2 ? + Đọc Vị Khách Hàng

Sách Combo 3 cuốn sách: Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới – tập 2 + Vì Sao Họ Thành Công 2 ? + Đọc Vị Khách Hàng pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/3bz09VZ

1. Review sách Combo 3 cuốn sách: Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới – tập 2 + Vì Sao Họ Thành Công 2 ? + Đọc Vị Khách Hàng

Sách ebook review Combo 3 cuốn sách: Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới – tập 2 + Vì Sao Họ Thành Công 2 ? + Đọc Vị Khách Hàng file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách nghệ thuật sống đẹp có giá chỉ: 158.260 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo 3 cuốn sách: Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới – tập 2 + Vì Sao Họ Thành Công 2 ? + Đọc Vị Khách Hàng

Sách Combo 3 cuốn sách: Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới – tập 2 + Vì Sao Họ Thành Công 2 ? + Đọc Vị Khách Hàng , Công ty phát hành FIRST NEWS SKU 4084117460359 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM.

3. Mô tả sách Combo 3 cuốn sách: Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới – tập 2 + Vì Sao Họ Thành Công 2 ? + Đọc Vị Khách Hàng

1. Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới – tập 2 Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới (Tập 2) ) nhanh chóng lên kệ để tiếp nối cho câu chuyện chưa có hồi kết ở tập 1. Ở cuốn đầu tiên Og Mandino đã kể về cách mà mười cuộn giấy về thành công và hạnh phúc rơi vào tay một cậu bé chăn lạc đà can đảm, khi cậu vô tình ghé vào một hang lừa tại Bethlehem đêm nọ. Cuộc đời của cậu từ đó bước sang một trang mới với tất cả sự thay đổi về nhận thức để trở thành một người bán hàng vĩ đại, một nhân cách lớn, con người rộng lượng, cảm thông, chia sẻ các mà cậu ta học được từ mười cuộn da dê. Cuốn thứ nhất với tiêu đề “Hôm nay tôi bắt đầu một cuộc sống mới” và chứa các hướng dẫn để tạo nên thói quen dẫn đến việc áp dụng thành công các nguyên tắc trong các cuốn sách. Người thanh niên đọc cuộn sách đầu tiên một lần vào buổi sáng, một lần sau khi ăn trưa, và một lần trước khi đi ngủ, và sau đó làm tương tự cho mỗi lần cuộn tiếp theo, một lần mỗi tháng. Cuộn sách đầu tiên là một cuộn giấy quyền lực, nói với anh ta rằng: anh ta có quyền thay đổi cuộc sống của mình bằng cách thay đổi suy nghĩ, thái độ, niềm tin, hành động và thói quen của mình. Chín cuộn giấy còn lại cũng là lời khuyên tuyệt vời với tựa đề “Tôi sẽ kiên trì cho đến khi tôi thành công”. Khi học được những bí mật từ 10 cuộn da cổ ở tập 1, trong tập 2 Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới nhấn mạnh vào 10 lời tuyên thệ mà Hafid phải hứa với chính bản thân mình sau khi học được những điều này. Vì nếu không đặt ra quy định, Hafid sẽ bỏ cuộc, và sẽ lãng quên chúng ngay sau đó. Đây không phải là cuốn sách bán hàng thành thật. Đó là một cuốn sách về kinh nghiệm của con người trải ra và bạn có thể làm gì để tác động đến nó. Không có cách nào tốt hơn để thay đổi những gì trong trái tim của bạn là dùng những nguyên tắc mà Og Mandino sử dụng trong cuốn sách này. Hãy áp dụng những điều đó vào cuộc sống để trở nên tuyệt vời hơn trong tất cả mọi thứ bạn làm. Trong mỗi đoạn, bạn có thể cảm nhận được của cuốn sách này và triết lý của Og Mandino về cuộc sống mà tất nhiên là tình yêu. Ông đã nhấn vào chân lý quan trọng để không chỉ là một nhân viên bán hàng vĩ đại, mà còn là một người tuyệt vời mà bạn cần có khả năng yêu người bạn đồng hành của bạn như chính mình. Nếu bạn cảm thấy chán nản, thất vọng hoặc mất mát và sợ hãi khi mấp mé trước bờ vực hủy diệt, hãy cầm trên tay và đọc cuốn sách này thật chậm, khi đó tinh thần của bạn cảm thấy nhẹ nhõm và sáng suốt tìm đường đến thành công bằng cách lắng nghe sự khôn ngoan trong trái tim của bạn. 2. Vì Sao Họ Thành Công 2? Vì Sao Họ Thành Công – Tập 2 sẽ giúp chúng ta khám phá những bí quyết lãnh đạo hiệu quả và thành công qua lời kể của các CEO trong các cuộc phỏng vấn độc quyền. Họ sẽ tiết lộ những chiến lược, thái độ, hành vi, triết lý và chiến thuật mà họ đã áp dụng thành công để đưa bản thân và tổ chức của mình vươn lên vị trí dẫn đầu. Nhưng kỹ năng lãnh đạo có thể học hỏi được hay không? Hay đó chỉ là năng khiếu thiên bẩm của từng người? Theo Giáo sư Garee Earnest của Đại học Ohio, “kỹ năng lãnh đạo không phải là một phẩm chất bẩm sinh mà nó có thể được phát triển thông qua đào tạo”. Hiện nay, nhiều chuyên gia khác cũng khẳng định điều này. Tầm quan trọng của các kỹ năng lãnh đạo trong kinh doanh và nhu cầu thông tin về kỹ năng lãnh đạo ngày càng được mọi người quan tâm. Theo bản tin Kỹ năng lãnh đạo điều hành, khoảng 40% các tập đoàn lớn ở Mỹ có hẳn một chương trình đào tạo kỹ năng lãnh đạo chính thức cho riêng mình. Nhưng nghiên cứu của Harris Poll khám phá ra rằng chỉ có một phần ba các nhà lãnh đạo cao cấp nằm trong 500 công ty hàng đầu của Mỹ cảm thấy tin tưởng và năng lực lãnh đạo của thế hệ sau. 3. Đọc Vị Khách Hàng Đọc vị khách hàng mang đến cho bạn những công cụ giúp định hình sở thích mua sắm cũng như biến đổi phương thức tiếp cận khách hàng để phù hợp với từng kiểu khách hàng. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể điều chỉnh đôi chút phong cách bán hàng và ngay lập tức tăng doanh số tăng lên 10-20%? Cuốn Đọc vị khách hàng sẽ bật mí sự thật đằng sau lĩnh vực mua và bán: mỗi cá nhân là một chủ thể duy nhất, nên sẽ phản ứng với các phương thức bán hàng theo các cách khác nhau. Đọc vị khách hàng chỉ ra rằng chỉ có 4 phong cách mua hàng phổ biến. Do đó, khi xác định rõ phong cách mua hàng phù hợp với khách hàng của bạn, hãy thay đổi những thông điệp bán hàng của bạn sao cho phù hợp với phong cách đó, tỷ lệ thành công của bạn chắc chắn sẽ tăng lên đáng kể. Tác phẩm được viết dưới dạng những mẩu hội thoại cởi mở và gói gọn trong một số chương ngắn, dễ đọc. Đọc vị khách hàng mang đến cho bạn những công cụ giúp định hình sở thích mua sắm cũng như biến đổi phương thức tiếp cận khách hàng để phù hợp với từng kiểu khách hàng. Bạn sẽ tìm thấy trong cuốn sách: Các chiến lược nhận dạng phong cách mua hàng chủ yếu. Nguyên nhân khiến mỗi nhân viên bán hàng lựa chọn một phong cách bán hàng khác nhau. Điều gì nên và không nên thực hiện khi bán hàng theo từng phong cách. Những sai lầm điển hình khi nhân viên bán hàng theo những phong cách khác nhau. Những dấu hiệu cho thấy bạn đang sử dụng sai phương thức bán hàng.