Combo 3 Cuốn Sách Nghệ Thuật Về Bán Hàng : Sát Thủ Bán Hàng + Content Marketing Trong kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng + Nghệ Thuật Thuyết Phục Khách Hàng

Sách Combo 3 Cuốn Sách Nghệ Thuật Về Bán Hàng : Sát Thủ Bán Hàng + Content Marketing Trong kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng + Nghệ Thuật Thuyết Phục Khách Hàng pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/3xBsNjD

1. Review sách Combo 3 Cuốn Sách Nghệ Thuật Về Bán Hàng : Sát Thủ Bán Hàng + Content Marketing Trong kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng + Nghệ Thuật Thuyết Phục Khách Hàng

Sách ebook review Combo 3 Cuốn Sách Nghệ Thuật Về Bán Hàng : Sát Thủ Bán Hàng + Content Marketing Trong kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng + Nghệ Thuật Thuyết Phục Khách Hàng file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 239.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 1 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo 3 Cuốn Sách Nghệ Thuật Về Bán Hàng : Sát Thủ Bán Hàng + Content Marketing Trong kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng + Nghệ Thuật Thuyết Phục Khách Hàng

Sách Combo 3 Cuốn Sách Nghệ Thuật Về Bán Hàng : Sát Thủ Bán Hàng + Content Marketing Trong kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng + Nghệ Thuật Thuyết Phục Khách Hàng , Công ty phát hành Alphabooks Kích thước 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 432 SKU 1876010032985 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới.

3. Mô tả sách Combo 3 Cuốn Sách Nghệ Thuật Về Bán Hàng : Sát Thủ Bán Hàng + Content Marketing Trong kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng + Nghệ Thuật Thuyết Phục Khách Hàng

Sát Thủ Bán Hàng (Tái Bản 2018) “Cuốn sách là câu chuyện hoàn toàn có thực được viết dựa trên những trải nghiệm của bản thân tôi trong suốt hành trình một năm đồng hành cùng nhóm các nhân viên bán hàng giỏi nhất của Xerox tại vùng ngoại ô Cleveland, bang Ohio. Tôi đã cùng thực hiện giao dịch bán hàng với họ, tham gia những buổi họp nhân sự của họ, theo họ về nhà, cùng ăn tối và lắng nghe những mẩu chuyện vụn vặt về những giấc mơ không thành hiện thực của họ tới tận sáng tinh mơ. Tôi làm thế chỉ với một mục tiêu đơn giản: Tôi muốn viết nên câu chuyện thành công của những người Mỹ. Tôi muốn kể câu chuyện sống động nhất về cách một người bán hàng hàng đầu cùng với các thành viên trong đội của mình hoàn thành chỉ tiêu bán hàng hàng năm như thế nào, và những nỗ lực của họ trong công việc ảnh hưởng tới đời sống cá nhân của họ ra sao.” Content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng Tiếng anh đã trở thành một môn học chính tại các hệ thống nhà trường tại việt nam. Việc học tiếng anh nên được bắt đầu từ sớm, đặc biệt là bậc tiểu học. Song hành với chương trình tiếng anh chuẩn của bộ GD. Bộ sách Bài tập bổ trợ – Nâng cao Tiếng Anh là một trong những tài liệu không thể thiếu giành cho học sinh và phụ huynh muốn con được rèn luyện thêm kỹ năng tại nhà. Đây cũng là một nguồn tài liệu tham khảo hữu ích giành cho giáo viên để bổ trợ thêm kiến thức và kỹ năng cho học sinh của mình trên lớp. Bộ sách gồm 6 cuốn từ lớp 3 tới lớp 5, tương ứng 2 tập/ lớp. Bộ sách được biên soạn bám sát theo nội dung chương trình chuẩn của Bộ giáo dục.Với lượng bài tập đa dạng, phong phú giúp các em ghi nhớ, ôn tập và nắm vững từ vựng theo từng chủ đề bài học, kỹ năng viết câu, đọc hiểu tốt hơn qua từng dạng bài. Hơn nữa, mỗi cuốn sách đều có các bài kiểm tra tham khảo để giúp học sinh, phụ huynh và giáo viên tự đánh giá được khả năng ngôn ngữ của con, em mình và từ đó có những phương hướng để cải thiện, bồi dưỡng khả năng sử dụng ngôn ngữ của các em. Bộ sách “ Bài tập bổ trợ- Nâng cao Tiếng Anh tiểu học” gồm có sáu cuốn và được chia đều cho 3 khối lớp từ lớp 3 đến lớp 5. Mỗi lớp gồm 2 tập với 20 chủ đề khác nhau bám sát theo nội dung chương trình Tiếng Anh mới của bộ giáo dục. Các chủ đề trong cuốn sách là những nội dung gần gũi với cuộc sống hàng ngày của các em như gia đình, trường lớp, bạn bè, sở thích, con vật, và các hoạt động hàng ngày. Mỗi một đơn vị bài học đều có phần tóm tắt kiến thức để các em ghi nhớ lý thuyết và phần thực hành được chia thành bốn nhóm kỹ năng như (phonics/ vocabulary/ grammar and writing / reading) ở cả dạng bài trắc nghiệm và tự luận để các em thực hành, nâng cao kỹ năng sử dụng ngôn ngữ của mình. Hơn nữa trong mỗi cuốn sách lại có các bài kiểm tra giữa kỳ và cuối kì để học sinh làm quen với các dạng bài và củng cố được kiến thức mà mình đã học. Nghệ thuật thuyết phục khách hàng Chứa đựng 21 bí mật của những nhà bán hàng triệu đô, đây là tác phẩm sinh ra để dành cho những ai đang sinh sống bằng công việc kinh doanh. Không hư cấu hay đưa ra các ý kiến chủ quan, tác giả Stephen J. Harvill đã phỏng vấn những người bán hàng đẳng cấp nhất thế giới để rút ra 21 hành vi thực tế họ thường xuyên áp dụng. Nói cách khác, cuốn sách này chứa đựng tinh hoa từ đầu óc những người kiếm được ít nhất 1 triệu USD lợi nhuận mỗi năm cho công ty. Harvill đã làm việc với 175 chuyên viên bán hàng giỏi nhất đến từ 7 ngành kinh doanh khác nhau để đúc kết các nguyên tắc thiết yếu. Kết luận quan trọng nhất Harvill đưa ra chính là: Bất cứ ai cũng có thể trở nên thành công trong việc bán hàng, từ những người vốn đã có “máu sale chảy trong người”, đến những cá nhân trưởng thành một cách từ tốn, kiên nhẫn thông qua các thương vụ phức tạp. Tác phẩm “Nghệ Thuật Thuyết Phục Khách Hàng” cung cấp một kiểu mẫu hành vi của những người giỏi nhất, bao gồm 21 thói quen bán hàng hiệu quả: thu hút khách hàng mới, duy trì cảm giác hài lòng, xây dựng niềm tin yêu ở khách hàng quen thuộc, kiểm soát định mức. Rất nhiều công ty lớn đang áp dụng 21 bí quyết do Harvill cung cấp. Nội dung của ông đã được đưa vào các khóa đào tạo kinh doanh trên khắp thế giới. Tóm lại, đừng lo lắng nếu bạn muốn theo đuổi ngành bán hàng, nhưng lại không có được sự thu hút bẩm sinh hay da mặt dày. Những tay bán hàng triệu đô luôn bù đắp khuyết điểm nhờ kiên trì mài giũa các tố chất cần có trong công việc – và tất cả những gì bạn cần biết để bắt chước họ đều đã được trình bày trong tác phẩm của Harvill.