Sách Combo 3 cuốn sách : Marketing Cho Bán Lẻ + Vua Bán Lẻ + Marketing Truyền Miệng (Tặng kèm Bookmark thiết kế AHA/ Bộ Sách Để Thống Lĩnh Thị Trường Cho Những Nhà Bán Lẻ) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.
👉 Link Sách: https://bit.ly/2OpiVHT
1. Review sách Combo 3 cuốn sách : Marketing Cho Bán Lẻ + Vua Bán Lẻ + Marketing Truyền Miệng (Tặng kèm Bookmark thiết kế AHA/ Bộ Sách Để Thống Lĩnh Thị Trường Cho Những Nhà Bán Lẻ)
Sách ebook review Combo 3 cuốn sách : Marketing Cho Bán Lẻ + Vua Bán Lẻ + Marketing Truyền Miệng (Tặng kèm Bookmark thiết kế AHA/ Bộ Sách Để Thống Lĩnh Thị Trường Cho Những Nhà Bán Lẻ) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 293.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo 3 cuốn sách : Marketing Cho Bán Lẻ + Vua Bán Lẻ + Marketing Truyền Miệng (Tặng kèm Bookmark thiết kế AHA/ Bộ Sách Để Thống Lĩnh Thị Trường Cho Những Nhà Bán Lẻ)
Sách Combo 3 cuốn sách : Marketing Cho Bán Lẻ + Vua Bán Lẻ + Marketing Truyền Miệng (Tặng kèm Bookmark thiết kế AHA/ Bộ Sách Để Thống Lĩnh Thị Trường Cho Những Nhà Bán Lẻ) Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Alphabooks Loại bìa Bìa mềm SKU 9648410179285 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội.
3. Mô tả sách Combo 3 cuốn sách : Marketing Cho Bán Lẻ + Vua Bán Lẻ + Marketing Truyền Miệng (Tặng kèm Bookmark thiết kế AHA/ Bộ Sách Để Thống Lĩnh Thị Trường Cho Những Nhà Bán Lẻ)
Combo 3 cuốn sách : Marketing Cho Bán Lẻ + Vua Bán Lẻ + Marketing Truyền Miệng Marketing Cho Bán Lẻ Nếu bạn đang điều hành việc kinh doanh bán lẻ, cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn thấy một mô hình tiếp thị hiệu quả để quảng bá cho doanh nghiệp của bạn, cho phép bạn cạnh tranh với những nhà kinh doanh trực tuyến và những doanh nghiệp lớn khác. Với rất nhiều ý tưởng mới và sãng tạo, cuốn sách sẽ chỉ cho bọn cách tạo nên những kinh nghiệm bổ ích về kinh doanh và xây dựng mối quan hệ bền vững, trung thành, lâu dài với khách hàng. Đọc Marketing cho bán lẻ và nghe những kinh nghiệm, chia sẻ của Bob và Susan Negen bọn sẽ học được: – Tại sao quảng cáo lại không thể áp dụng được cho các cửa hàng bán lẻ và bạn nên làm gì? – Làm thế nào để áp dụng luật tương tác vào kinh doanh và thu hút hàng vạn khách hàng tiềm năng mới. – Cách tạo niềm tin với khách hàng để họ trở thành những khách hàng trung thành và lâu dài. – 10 luật soạn thư quảng cáo mà bất cứ nhà bán lẻ nào cũng phải biết khi gửi thư tiếp thị sản phẩm. – 14 yếu tố bạn cần có khi tăo một trang web. Trên thị trường tràn ngập quảng cáo như ngày nay, làm thế nào để tạo được dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng, làm thế nào để chiến dịch marketing hiệu quả là những câu hỏi luôn khiến các nhà hoạch định chiến lược đau đẩu nhất. Sáng tạo có thể xuất phát từ những ý tưởng rất vĩ cuồng nhưng đó mới thực sự là marketing Cuốn sách mang lại rất nhiều cảm hứng và những trải nghiệm thực tế, không chỉ là những ý tưởng mà còn là cách biến ý tưởng thành vũ khí để chiến thắng. Vua Bán Lẻ Lĩnh vực bán lẻ cứ mỗi năm lại càng thêm phân cạnh tranh gắt gao hơn. Hiện nay khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết và họ cũng trở nên kén chọn nơi mua hơn. Vạn người bán, may ra mới có trăm người mua – ấy vậy mà những người mua này lợi càng ngày càng lọc lõi và thông thái hơn; vậy nên cũng không có gì đáng ngạc nhiên khi một số tên tuổi lớn trong ngành bán lẻ gần đây cứ thi nhau sụp đổ. Từ Merry-Go-Round và eToys cho tới Service Merchandise và Woolworth, chiến trường bán lẻ giờ rải đầy xác của những vị anh hùng bại trận. Tại sao từng là ngôi sao sáng trên bầu trời kinh doanh, những cựu thủ lĩnh thị trường này lại rơi từ đỉnh cao danh vọng tiền tài xuống đống tro tàn nhanh tới mức họ còn không kịp nhận ra điều gì đó đã đẩy họ xuống? Marketing Truyền Miệng Điều gì đã thổi bùng ngọn lửa đam mê cuồng nhiệt của những người hâm mộ thương hiệu Apple, IKEA, Harley-Davidson? Tại sao mọi người nói về nhãn hiệu này mà bỏ qua nhãn hiệu kia? Tại sao có sản phẩm đạt được thành công vang dội mà không mất một xu tiếp thị, trong khi những chiến dịch quảng cáo tiêu tốn hàng triệu đô-la lại thất bại? Trong cuốn sách này, chuyên gia Marketing Truyền miệng Andy Sernovitz sẽ hướng dẫn cách bạn xây dựng một đội ngũ khách hàng trung thành, cuồng nhiệt; những người tình nguyện quảng cáo không công cho bạn. Cuốn sách rất cụ thể: bạn phải bắt đầu từ đâu; bạn sẽ làm gì, và làm thế nào để đạt được mục tiêu. Hãy học cách sử dụng Marketing Truyền miệng để không ngừng gia tăng lợi nhuận, giảm chỉ phí marketing, và làm cho khách hàng của bạn hài lòng.