Sách Combo 3 cuốn sách kinh tế hay nhất: Làm Giàu Theo Cách “Bá Đạo” + 13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu – Think And Grow Rich + P.Kotler Tiếp thị 4.0 – Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số (Tặng kèm bookmark) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3ugiuPC
1. Review sách Combo 3 cuốn sách kinh tế hay nhất: Làm Giàu Theo Cách “Bá Đạo” + 13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu – Think And Grow Rich + P.Kotler Tiếp thị 4.0 – Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số (Tặng kèm bookmark)
Sách ebook review Combo 3 cuốn sách kinh tế hay nhất: Làm Giàu Theo Cách “Bá Đạo” + 13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu – Think And Grow Rich + P.Kotler Tiếp thị 4.0 – Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số (Tặng kèm bookmark) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 308.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo 3 cuốn sách kinh tế hay nhất: Làm Giàu Theo Cách “Bá Đạo” + 13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu – Think And Grow Rich + P.Kotler Tiếp thị 4.0 – Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số (Tặng kèm bookmark)
Sách Combo 3 cuốn sách kinh tế hay nhất: Làm Giàu Theo Cách “Bá Đạo” + 13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu – Think And Grow Rich + P.Kotler Tiếp thị 4.0 – Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số (Tặng kèm bookmark) Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Thái Hà Kích thước 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm SKU 9051964842008.
3. Mô tả sách Combo 3 cuốn sách kinh tế hay nhất: Làm Giàu Theo Cách “Bá Đạo” + 13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu – Think And Grow Rich + P.Kotler Tiếp thị 4.0 – Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số (Tặng kèm bookmark)
Chúng tôi xin gửi đến bạn đọc 3booj 3 cuốn sách kinh tế hay nhất: Làm Giàu Theo Cách “Bá Đạo” Chúng ta được nuôi dạy để tin rằng phải làm việc chăm chỉ để kiếm tiền, và chắc chắn rằng điều này là đúng, nhưng bí mật thực sự là bạn phải chấp nhận những sự mạo hiểm khổng lồ. Bạn phải làm những việc chưa từng làm trước đây để khiến bản thân được chú ý, để nhận ra sự tuyệt vời của chính mình, để mạo hiểm bị coi là kẻ ngốc. Bạn không những phải thừa nhận khao khát và quyết tâm làm giàu, mà quan trọng nhất là bạn phải cho phép bản thân làm vậy. Chấp nhận sự không thoải mái, nhưng nó là kiểu không thoải mái mà một nửa là Eo ơi! một nửa là Tuyệt quá! Sự sợ hãi và niềm phấn khích là hai mặt của một đồng xu, và nó chính là thứ không thoải mái mà tôi đang nói đến. Nó còn có tên gọi khác là “cơn hưng phấn”, nó là sự không thoải mái cần thiết, sự gay cấn của việc sống hết mình và tự chủ. Tôi hy vọng bạn sẽ đọc đi đọc lại cuốn sách này và làm theo những gì được viết, rằng bạn sẽ lắng nghe tiếng gào thét trong tâm can thay vì những nghi ngờ và sợ hãi, và rằng bạn sẽ tiếp tục dũng cảm dấn bước vào tương lai vô định. Tôi đã thấy không biết bao nhiêu khách hàng, bạn bè và những người tôi gặp tại các bữa tiệc đang khổ sở và vật lộn vì tiền, nó giống như việc nhìn thấy người chết vì đói trong khi có hẳn một bữa buffet ăn-thoải-mái ngay dưới sảnh. Số tiền mà bạn ao ước đang ở ngay trước mặt bạn. Những cơ hội, khách hàng, người cố vấn, ý tưởng kiếm tiền tuyệt vời – tất cả chúng đều ở ngay đây, ngay lúc này, chờ bạn thức tỉnh, nhận ra chúng và bắt đầu bữa tiệc của đời mình. 13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu – Think And Grow Rich 13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu là cuốn sách “chỉ dẫn” duy nhất chỉ ra những nguồn lực bạn phải có để thành công. Cuốn sách sẽ giúp bạn trở nên giàu có, làm giàu thêm cho cuộc sống của bạn trên tất cả các phương diện của cuộc sống chứ không chỉ về tài chính và vật chất. Những ý tưởng trong cuốn sách Think and Grow rich – 13 nguyên tắc nghĩ giàu, làm giàu bắt nguồn từ những động lực tốt đẹp: “Thành công cá nhân” và “Quan điểm suy nghĩ tích cực”. Cuốn sách chứa đựng nhiều hơn những gì mà cuốn sách giải thích về sức mạnh của những nguyên tắc. Phần hấp dẫn nhất của cuốn sách chính là những điều phi thường, những thông điệp trong cuốn sách được viết ra từ rất lâu nhưng vẫn mang tính “thời đại”. Ông đã bàn về những quan niệm như quản lý nhóm, dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, những công cụ hữu hình, trí tuệ tập thể và mục tiêu cần được viết ra trước khi hành động. P.Kotler Tiếp thị 4.0 – Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số P.Kotler Tiếp thị 4.0 – Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số là quyển sách sẽ giúp bạn lèo lái thế giới không ngừng kết nối và khách hàng không ngừng thay đổi để có được nhiều khách hàng hơn, xây dựng thương hiệu hiệu quả hơn, và cuối cùng kinh doanh thành công hơn. Ngày nay khách hàng không có nhiều thời gian và sự chú ý dành cho thương hiệu của bạn – và họ còn bị bao quanh bởi vô số các chọn lựa. Bạn phải tách khỏi đám đông, phải nổi trội, để gây sự chú ý và truyền đạt thông điệp mà khách hàng muốn nghe. “Tiếp thị 4.0” tận dụng tâm lý thay đổi của khách hàng để tiếp cận nhiều khách hàng hơn và khiến họ gắn bó với thương hiệu hơn bao giờ hết. Quyển sách cho bạn kiến thức sâu rộng để bạn thành công trong thế giới tiếp thị ngày nay: Khám phá những nguyên tắc mới trong tiếp thị; Nổi bật và tạo ra những khoảnh khắc WOW; Xây dựng nền tảng khách hàng trung thành và có tiếng nói; và Biết ai sẽ là người định hình tương lai của các chọn lựa của khách hàng… Quyển sách gồm ba phần, với các nội dung: “Phần đầu tiên của cuốn sách là kết quả quan sát của chúng tôi về thế giới chúng ta đang sinh sống. Chúng tôi bắt đầu bằng cách bám sát ba thay đổi lớn đang định hình thế giới chúng ta. Chúng tôi đi vào chi tiết hơn để khám phá xem khả năng kết nối đã thay đổi cơ bản cuộc sống của con người như thế nào. Không chỉ dừng lại ở đó, chúng tôi đi sâu hơn vào một số nhóm tiểu văn hóa chính trong kỷ nguyên số – đó là giới trẻ, phụ nữ và công dân mạng, hứa hẹn sẽ là nền tảng cho một thế hệ khách hàng mới. Phần thứ hai cũng là phần trọng tâm của cuốn sách, sẽ thảo luận về cách người làm tiếp thị có thể gia tăng hiệu suất bằng cách tìm hiểu về hành trình khách hàng trong kỷ nguyên số. Phần này sẽ giới thiệu một hệ thống mới các chỉ số tiếp thị và cách nhìn hoàn toàn mới về cách đánh giá hoạt động tiếp thị của chúng ta. Chúng tôi cũng đào sâu hơn vào một số ngành quan trọng và cách áp dụng những ý tưởng từ “Tiếp thị 4.0” vào các ngành này. Cuối cùng, phần thứ ba miêu tả chi tiết về các chiến thuật chủ đạo của “Tiếp thị 4.0”. Chúng tôi bắt đầu với hoạt động tiếp thị lấy con người làm trung tâm với mục tiêu nhân cách hóa thương hiệu với các giá trị của con người. Sau đó, chúng tôi tiếp tục thảo luận chuyên sâu về tiếp thị nội dung nhằm tạo ra thảo luận giữa các khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn mô tả những cách giúp người làm tiếp thị có thể áp dụng phương thức tiếp thị tích hợp đa kênh nhằm tăng doanh thu cao hơn. Sau cùng, chúng tôi đào sâu vào các khái niệm về sự gắn kết với khách hàng ở kỷ nguyên số.”