Combo 3 Cuốn OKRs: Radical Focus – OKRs Hiểu Đúng, Làm Đúng – Làm Điều Quan Trọng

Ebook Combo 3 Cuốn OKRs: Radical Focus – OKRs Hiểu Đúng, Làm Đúng – Làm Điều Quan Trọng pdf review doc epub prc mobi word wattpad audio mp3 sách nói đọc online Tác giả: Nhiều tác giả.

TẢI SÁCH

1. Combo 3 Cuốn OKRs: Radical Focus – OKRs Hiểu Đúng, Làm Đúng – Làm Điều Quan Trọng ebook

Combo 3 Cuốn OKRs: Radical Focus – OKRs Hiểu Đúng, Làm Đúng – Làm Điều Quan Trọng ebook review pdf dowload Tác giả: Nhiều tác giả trong danh mục Sách Kinh Tế đang sale off 0.1% còn ₫451.800, với hơn lượt yêu thích đã được bán ra 3 cuốn, cùng với nhận xét, đánh giá từ độc giả.

☑ ĐỌC THỬ

2. Review Combo 3 Cuốn OKRs: Radical Focus – OKRs Hiểu Đúng, Làm Đúng – Làm Điều Quan Trọng pdf

Combo 3 Cuốn OKRs: Radical Focus – OKRs Hiểu Đúng, Làm Đúng – Làm Điều Quan Trọng ebook pdf review dowload tác giả Nhiều tác giả, Danh Mục Sách Kinh Tế Thương hiệu Nhiều tác giả Nhập khẩu/ trong nước Trong nước Kho hàng 2 .

Combo 3 Cuốn OKRs: Radical Focus  – OKRs Hiểu Đúng, Làm Đúng – Làm Điều Quan Trọng 1. Radical Focus: OKRs – Bí Mật Của Tăng Trưởng Công ty phát hành: Alpha Books Nhà xuất bản: NXB Công Thương Tác giả: Christina Wodtke Người Dịch: Trâm Vũ Năm xuất bản: 2020 Trọng lượng (gr): 220 Kích thước: 24 x 16 cm Số trang: 208 Hình thức: Bìa Mềm Một cuốn sách kinh doanh chỉ dẫn hành động được viết dưới dạng một câu chuyện ngụ ngôn. OKRs – bí mật của tăng trưởng lấy trọng tâm là phương pháp OKRs (Mục tiêu – Kết quả then chốt) và truyền tải sinh động phương pháp thực hiện cũng như tình huống áp dụng thông qua câu chuyện khởi nghiệp của Hanna và Jack. Khi cả hai nhận được tối hậu thư từ nhà đầu tư duy nhất, họ nhận ra mình buộc phải áp dụng chiến lược Mục tiêu và Kết quả chính (OKRs) với sức tập trung triệt để để hoàn thành đúng công việc. Liệu Jack và Hanna có thể cứu được công ty khởi nghiệp của họ không? Hay họ sẽ sa lầy vào hàng tá phiền nhiễu và lựa chọn khi cạn kiệt thời gian? 2. OKRs, Hiểu đúng, làm đúng – Cách để áp dụng thành công OKRs ngay từ đầu Công ty phát hành: Alpha Books Nhà xuất bản: Công Thương Tác giả: Mai Xuân Đạt Năm xuất bản: 09-2020 Số trang: 196 Trọng lượng 300 Đặc điểm của “OKRs, Hiểu đúng, làm đúng”: – “Hướng dẫn thực hành OKRs”; Giải tỏa các hiểu nhầm về OKRs và giúp thực hiện thành công OKRs ngay từ đầu. – Cuốn sách dành cho bất kì cá nhân, tổ chức, đội nhóm, doanh nghiệp từ vừa và nhỏ đang loay hoay tìm ra cách quản trị hiệu quả để vươn đến sự phát triển vượt trội trong tương lai. – Được viết từ một chuyên gia, Founder của cộng đồng VNOK, cộng đồng OKRs đầu tiên tại Việt Nam; Founder VNOKRs Công cụ OKRs phù hợp với Doanh nghiệp Việt Nam – Mr. Mai Xuân Đạt. – Đọc “OKRs, Hiểu đúng, làm đúng” sẽ giúp “hiểu đúng” về phương pháp quản trị OKRs, và tiến đến “làm đúng” để đạt tới hiệu quả tốt nhất cho sự phát triển của doanh nghiệp, tổ chức ở Việt Nam. 3. Làm Điều Quan Trọng Tên Nhà Cung Cấp: FIRST NEWS NXB: Nhà xuất bản Tổng Hợp TPHCM Tác giả: John Doerr Người Dịch: Lương Trọng Vũ Năm xuất bản: 2018 Trọng lượng (gr): 300 Kích thước: 16 x 24 cm Số trang: 296 Hình thức: Bìa Mềm Lời giới thiệu được viết bởi nhà đồng sáng lập Google, Larry Page, cho quyển sách “Làm điều quan trọng” của John Doerr. John Doerr là một kỹ sư, một chuyên gia đầu tư mạo hiểm có tiếng và là chủ tịch của Kleiner Perkins. Ông từng là nhà đầu tư và thành viên của hội đồng quản trị Google và Amazon, góp phần tạo ra hơn nửa triệu việc làm và đưa hai công ty này lên vị trí giá trị thứ hai và thứ ba toàn cầu (tính đến năm 2017). Ngoài ra, John còn thuộc hội đồng quản trị của quỹ Obama và ONE.org. “Làm điều quan trọng” giống như một quyển nhật ký ghi chép lại kinh nghiệm về những trường hợp điển hình đã thành công nhờ phương pháp OKRs. Với mục đích có thêm ngày càng nhiều các công ty khởi nghiệp, hay những công ty lâu năm cũng sẽ nhận ra những lợi ích và bắt đầu áp dụng OKRs vào mô hình vận hành. OKRs là viết tắt của Mục tiêu và Kết quả then chốt, do Andy Grove – cựu CEO Intel – đặt nền tảng. Kết quả then chốt sẽ đánh dấu và giám sát cách chúng ta đi đến những mục tiêu đó như thế nào? KRs hữu hiệu phải thể hiện được một cách rõ ràng và có khống chế thời gian, phải có tính công kích nhưng vẫn đảm bảo tính hiện thực. Mục tiêu là những gì chúng ta muốn đạt được, không hơn không kém. Nó phải có ý nghĩa, rõ ràng, theo hướng khả thi và lý tưởng nhất là tạo cảm giác muốn đạt được. OKRs được truyền bá rộng rãi hơn khi John Doerr đến gặp và tiếp xúc với từng nhà sáng lập ở giai đoạn bước đầu thành lập doanh nghiệp của họ. Với những kinh nghiệm làm việc tại Intel cùng Andy Grove, John đã đi khắp nơi để trình bày lý thuyết về mục tiêu và kết quả then chốt để từ đó truyền cảm hứng và giúp đỡ được rất nhiều công ty khởi nghiệp tạo nên những đột phá, làm dịch chuyển cả thế giới. Quyển sách là tập hợp các câu chuyện có thật được chính những nhà sáng lập của Google, Nuna, MyFitnessPal, Remind, Gates Foundation, Ford, Wells Fargo,… kể lại. Có người thành công và cũng không thiếu người thất bại. Nhưng điểm chung là chúng đều để lại những bài học kinh nghiệm cho các nhà lãnh đạo khi muốn áp dụng OKRs. Qua từng trang sách, người đọc sẽ hiểu một cách đúng đắn để thiết lập OKRs sao cho phù hợp với doanh nghiệp cũng như với bản thân mình, những gì cần nắm rõ trước khi ấn định OKRs và lời khuyên về việc điều chỉnh OKRs để thích ứng với từng biến động bên ngoài. OKRs giờ đây đã dần phổ biến và con số các doanh nghiệp thành công nhờ OKRs cũng liên tục tăng. Điều này