Sách Combo 3 cuốn: Nghĩ Khác Để Sống Khác, Khác Biệt Để Bứt Phá, Khác Biệt Hay Là Chết pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Jason Fried – David Heinemeier Hansson, Jack Trout – Steve Rivkin, Phi Tuyết.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3f3yrUS
1. Review sách Combo 3 cuốn: Nghĩ Khác Để Sống Khác, Khác Biệt Để Bứt Phá, Khác Biệt Hay Là Chết
Sách ebook review Combo 3 cuốn: Nghĩ Khác Để Sống Khác, Khác Biệt Để Bứt Phá, Khác Biệt Hay Là Chết file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Jason Fried – David Heinemeier Hansson, Jack Trout – Steve Rivkin, Phi Tuyết trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách tư duy – Kỹ năng sống có giá chỉ: 272.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo 3 cuốn: Nghĩ Khác Để Sống Khác, Khác Biệt Để Bứt Phá, Khác Biệt Hay Là Chết
Sách Combo 3 cuốn: Nghĩ Khác Để Sống Khác, Khác Biệt Để Bứt Phá, Khác Biệt Hay Là Chết Tác giả: Jason Fried – David Heinemeier Hansson, Jack Trout – Steve Rivkin, Phi Tuyết, Công ty phát hành Nhiều công ty phát hành Loại bìa Bìa mềm SKU 4158545313638.
3. Mô tả sách Combo 3 cuốn: Nghĩ Khác Để Sống Khác, Khác Biệt Để Bứt Phá, Khác Biệt Hay Là Chết
Nghĩ Khác Để Sống Khác Mọi sự trên đời dù to hay nhỏ đều mang trong mình những ý nghĩa riêng chờ bạn khám phá. Mỗi chữ cái cũng vậy, cũng đều chứa trong nó những ý nghĩa và những bài học đáng suy ngẫm. Mong rằng thông qua Nghĩ khác để sống khác bạn sẽ có thêm những ý tưởng mới, góc nhìn mới để áp dụng vào cuộc sống của mình, làm cho đời mình hạnh phúc và ý nghĩa hơn. Bất kể bạn là ai, nếu bạn chưa tìm ra ý nghĩa cuộc đời thì bạn cần phải sống khác đi. Và bước đầu tiên trong hành trình Sống khác là bạn phải Suy nghĩ khác đi và Hành động khác đi. Sứ mệnh quan trọng nhất của cuốn sách này là thiết lập nên những suy nghĩ khác trong tâm trí bạn. Một trong số đó là suy nghĩ: Chính bạn phải kiến tạo cuộc đời mình – không chỉ đọc câu chuyện cuộc đời của người khác mà hãy bắt đầu nghĩ đến việc viết lại những câu chuyện ấy theo góc nhìn riêng của bạn. Sau nữa là tự bạn hãy viết ra những câu chuyện ngụ ngôn không chỉ có ý nghĩa cho bản thân mà còn cho những người xung quanh cùng chiêm nghiệm – như cách Phi Tuyết đã làm với những câu chuyện nhỏ rải rác trong cuốn sách này. Việc quan trọng sau cùng, mong bạn có đủ dũng khí và sáng tạo để bắt tay viết câu chuyện cuộc đời của riêng mình. Khác Biệt Để Bứt Phá Hầu hết các sách kinh doanh đều cho bạn cùng một lời khuyên. Đó là viết ra bản kế hoạch, nghiên cứu thị trường, tìm kiếm nhà đầu tư, vân vân và vân vân. Nếu bạn đang tìm một quyển sách như thế, tôi khuyên bạn hãy đặt cuốn sách này trở lại kệ. Khác biệt để bứt phá chỉ cho bạn một phương thức vô cùng dễ dàng để bạn gặt hái thành công. Bạn sẽ biết vì sao mình không cần đến nguồn vốn bên ngoài và vì sao bạn nên phớt lờ sự cạnh tranh. Sự thật là bạn cần ít hơn bạn nghĩ. Bạn không cần phải làm việc cật lực, không cần phải hoang phí thời gian cho công việc giấy tờ hay họp hội. Bạn thậm chí còn không cần đến cả văn phòng nữa. Những thứ đó tất thảy đều dư thừa. Cái bạn cần là đừng nói nữa, mà hãy bắt tay vào việc. Cuốn sách sẽ chỉ cho bạn khối điều hay ho. Bạn sẽ học cách làm việc hiệu quả hơn mà không mất quá nhiều thời gian. Thẳng thắng, rõ ràng và dễ đọc, Khác biệt để bứt phá là cuốn sách thực tiễn tuyệt vời dành cho những ai đã và đang mơ ước đến việc tạo dựng một thứ gì đó bằng chính sức mình. Khác Biệt Hay Là Chết Khác biệt hay là chết được đánh giá là một trong những cuốn sách marketing hay nhất của mọi thời đại. Chính qua quyển sách này, khác biệt hóa (differentiate) đã trở thành một “từ ngữ lớn” trong thế giới kinh doanh ngày nay. Xét thấy tầm quan trọng của việc tạo sự khác biệt, hai tác giả Jack Trout và Steve Rivkin đã cập nhật và bổ sung nhiều ý tưởng và nội dung mới váo ấn bản lần thứ hai này. Đó là sự tổng hợp thêm 18 ví dụ thực tế, sống động và ba chương hoàn toàn mới. Một chương giới thiệu các nghiên cứu về dòng sản phẩm. Một chương trình bày sự khác biệt qua những tin đồn truyền miệng và chương còn lại nhấn mạnh rằng bạn có thể khác biệt hóa mọi thứ trong mọi lĩnh vực kinh doanh của bạn. Như rất nhiều nhà marketing đã đọc và giữ lại cuốn khác biệt hay là chết đã làm kim chỉ nam trong suốt quá trình hoạt động của họ, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy rất nhiều điều thú vị trong ấn bản mới này.