Combo 3 Cuốn Kỹ Năng Kinh Doanh, Tiếp Thị : Thấu hiểu Tiếp thị từ A đến Z Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết + Tiếp Thị Phá Cách + Tiếp Thị 4.0 Dịch chuyển từ Truyền thống sang Công nghệ số / BooksetMK (Bộ Sách Marketing 4.0 , Kinh Doanh Hay Của Thời Đại)

Sách Combo 3 Cuốn Kỹ Năng Kinh Doanh, Tiếp Thị : Thấu hiểu Tiếp thị từ A đến Z Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết + Tiếp Thị Phá Cách + Tiếp Thị 4.0 Dịch chuyển từ Truyền thống sang Công nghệ số / BooksetMK (Bộ Sách Marketing 4.0 , Kinh Doanh Hay Của Thời Đại) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Philip Kotler, Fernando Trias De Bes.

👉 Link Sách: https://bit.ly/2Sk8pTU

1. Review sách Combo 3 Cuốn Kỹ Năng Kinh Doanh, Tiếp Thị : Thấu hiểu Tiếp thị từ A đến Z Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết + Tiếp Thị Phá Cách + Tiếp Thị 4.0 Dịch chuyển từ Truyền thống sang Công nghệ số / BooksetMK (Bộ Sách Marketing 4.0 , Kinh Doanh Hay Của Thời Đại)

Sách ebook review Combo 3 Cuốn Kỹ Năng Kinh Doanh, Tiếp Thị : Thấu hiểu Tiếp thị từ A đến Z Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết + Tiếp Thị Phá Cách + Tiếp Thị 4.0 Dịch chuyển từ Truyền thống sang Công nghệ số / BooksetMK (Bộ Sách Marketing 4.0 , Kinh Doanh Hay Của Thời Đại) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Philip Kotler, Fernando Trias De Bes trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 275.500 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 1 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo 3 Cuốn Kỹ Năng Kinh Doanh, Tiếp Thị : Thấu hiểu Tiếp thị từ A đến Z Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết + Tiếp Thị Phá Cách + Tiếp Thị 4.0 Dịch chuyển từ Truyền thống sang Công nghệ số / BooksetMK (Bộ Sách Marketing 4.0 , Kinh Doanh Hay Của Thời Đại)

Sách Combo 3 Cuốn Kỹ Năng Kinh Doanh, Tiếp Thị : Thấu hiểu Tiếp thị từ A đến Z Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết + Tiếp Thị Phá Cách + Tiếp Thị 4.0 Dịch chuyển từ Truyền thống sang Công nghệ số / BooksetMK (Bộ Sách Marketing 4.0 , Kinh Doanh Hay Của Thời Đại) Tác giả: Philip Kotler, Fernando Trias De Bes, Công ty phát hành NXB Trẻ Loại bìa Bìa mềm SKU 2750443418136 Nhà xuất bản NXB Trẻ.

3. Mô tả sách Combo 3 Cuốn Kỹ Năng Kinh Doanh, Tiếp Thị : Thấu hiểu Tiếp thị từ A đến Z Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết + Tiếp Thị Phá Cách + Tiếp Thị 4.0 Dịch chuyển từ Truyền thống sang Công nghệ số / BooksetMK (Bộ Sách Marketing 4.0 , Kinh Doanh Hay Của Thời Đại)

Combo 3 Cuốn Kỹ Năng Kinh Doanh, Tiếp Thị : Thấu hiểu Tiếp thị từ A đến Z Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết + Tiếp Thị Phá Cách + Tiếp Thị 4.0 Dịch chuyển từ Truyền thống sang Công nghệ số / BooksetMK( Bộ Sách Marketing 4.0 , Kinh Doanh Hay Của Thời Đại) “Đây là 3 cuốn sách đỉnh cao của Philip Kotler bàn về tiếp thị và marketing thời đại 4.0. Cuốn sách không chỉ dành riêng cho người làm về marketing, người bán hàng mà còn là bộ cẩm nang rất đáng đọc dành cho các nhà quản lý thế hệ mới. Bộ sách tuyệt hay về marketing và tiếp thị.”  Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z  Trong cuốn Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z này, Philip Kotler, nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, và những người làm công việc tiếp thị phải thay đổi ra sao. Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy gẫm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường. Các chủ đề từ “Advertising – Quảng cáo” đến “Zest – Sự say mê” được sắp xếp theo thứ tự chữ cái cho phép người đọc dễ dàng truy cập lời khuyên của ông, Với những từ ngữ thích đáng và rõ ràng, cuốn sách này đủ toàn diện cho các nhà quản lý muốn hoàn tất giai đoạn vỡ lòng về tiếp thị, nhưng cũng là một nguồn tư liệu mới mẻ và tiên tiến nhất cho những nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm muốn theo kịp với tư duy mới nhất.Bất luận là bạn cần một ý tưởng mới mẻ về cách xây dựng thương hiệu hay những chiến lược mới trong tiếp thị truyền miệng, Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ trao cho bạn những công cụ bạn cần để cạnh tranh giành khách hàng trên một thị trường đang đổi thay nhanh chóng. Cuốn sách này là một công cụ thiết yếu cho các nhà quản lý, tổng giám đốc, giám đốc tiếp thị, và bất cứ ai muốn hiểu rõ những vấn đề căn bản của tiếp thị.  Tiếp thị 4.0 P.Kotler Tiếp thị 4.0 – Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số là quyển sách sẽ giúp bạn lèo lái thế giới không ngừng kết nối và khách hàng không ngừng thay đổi để có được nhiều khách hàng hơn, xây dựng thương hiệu hiệu quả hơn, và cuối cùng kinh doanh thành công hơn. Ngày nay khách hàng không có nhiều thời gian và sự chú ý dành cho thương hiệu của bạn – và họ còn bị bao quanh bởi vô số các chọn lựa. Bạn phải tách khỏi đám đông, phải nổi trội, để gây sự chú ý và truyền đạt thông điệp mà khách hàng muốn nghe. “Tiếp thị 4.0” tận dụng tâm lý thay đổi của khách hàng để tiếp cận nhiều khách hàng hơn và khiến họ gắn bó với thương hiệu hơn bao giờ hết.  Quyển sách cho bạn kiến thức sâu rộng để bạn thành công trong thế giới tiếp thị ngày nay: Khám phá những nguyên tắc mới trong tiếp thị; Nổi bật và tạo ra những khoảnh khắc WOW; Xây dựng nền tảng khách hàng trung thành và có tiếng nói; và Biết ai sẽ là người định hình tương lai của các chọn lựa của khách hàng…     Tiếp Thị Phá Cách Ngày nay các nhà tiếp thị phải đối mặt với một thách thức khó khăn: làm sao để đổi mới trong một thị trường siêu phân khúc và cạnh tranh khốc liệt. Nền kinh tế tiêu dùng đã bị bão hòa với những sản phẩm na ná nhau và người tiêu dùng càng ngày càng trở nên miễn dịch với những thông điệp quảng cáo. Tất cả đã làm cho tiếp thị truyền thống – tiêu biểu với biện pháp phân khúc thị trường và tạo ra nhiều thương hiệu – bắt đầu mất tác dụng. Lời giới thiệu Sự tiến hóa của các thị trường và những động lực của sự cạnh tranh Điểm mạnh và điểm yếu của tư duy tiếp thị truyền thống Những sáng kiến xuất phát từ bên trong một thị trường : Cách phổ biến nhất để tạo ra sáng kiến Những sáng kiến xuất phát từ bên ngoài một thị trường : Một cách khác để tạo ra sáng kiến Tiếp thị phá cách là sự bổ sung cần thiết cho tiếp thị truyền thồng Định nghĩa quá trình tiếp thị phá cách Tiếp thị phá cách ở mức độ thị trường Tiếp thị phá cách ở mức độ sản phẩm Tiếp thị phá cách ở mức độ tổ hợp tiếp thị Cách thực hiện tiếp thị phá cách